หรูหราสุดๆ เล็กซัสเปิดตัวรถต้นแบบ Lexus LF-C2 Concept

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 25 พ.ย 2557
แชร์ 0

ได้เผยโฉมซึ่งมาพร้อมกับความสปอร์ตโรดสเตอร์แบบ 2+2 ดูจากรูปลักษณ์ภายนอกนั้นสวยงามเจิดจรัส โดดเด่นอย่างมาก ด้วยตัวถังสีเหลืองสง่า ด้านหน้ามาพร้อมกับไฟหน้าแบบ LED รับด้วยกระจังหน้าแบบ Spindle Grill ที่นับเป็นเอกลักษณ์ของค่ายนี้ในส่วนของอุปกรณ์อื่นๆที่อยู่บริเวณด้านของตัวรถนั้นได้รับการออกแบบมาให้เข้ากับหลักอากาศพลศาสตร์ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของกระจกมองข้างช่องรีดลมหรือว่าจะเป็นดิฟัวเซอร์หลังก็ตามทีนอกจากนี้ยังเสริมความสปอร์ตด้วยล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้ว พร้อมด้วยท่อไอเสีย 4 ท่อ ต้องบอกว่า...

สำหรับวันนี้ก็มาชม Concept Car สวยๆจากแบรนด์รถหรูระดับพรีเมี่ยมอย่าง Lexus กันบ้างนะค่ะ มาดูกันค่ะว่า รถต้นแบบคันงามที่ว่านั้นคือจะเจิดจรัสซักแค่ไหน

Lexus LF-C2 ConceptLexus LF-C2 Concept

ค่าย Lexus ได้เผยโฉมรถต้นแบบที่มีชื่อว่า Lexus LF-C2 Concept ซึ่งมาพร้อมกับความสปอร์ตโรดสเตอร์แบบ 2+2 ดูจากรูปลักษณ์ภายนอกนั้นสวยงามเจิดจรัส โดดเด่นอย่างมาก ด้วยตัวถังสีเหลืองสง่า ด้านหน้ามาพร้อมกับไฟหน้าแบบ LED รับด้วยกระจังหน้าแบบ Spindle Grill ที่นับเป็นเอกลักษณ์ของค่ายนี้ในส่วนของอุปกรณ์อื่นๆที่อยู่บริเวณด้านของตัวรถนั้นได้รับการออกแบบมาให้เข้ากับหลักอากาศพลศาสตร์ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของกระจกมองข้างช่องรีดลมหรือว่าจะเป็นดิฟัวเซอร์หลังก็ตามทีนอกจากนี้ยังเสริมความสปอร์ตด้วยล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้ว พร้อมด้วยท่อไอเสีย 4 ท่อ ต้องบอกว่าจัดเต็มมาอย่างสะใจเลยทีเดียว

Lexus LF-C2 Concept 2Lexus LF-C2 Concept 3

ในส่วนของภายในห้องโดยสารของ Lexus LF-C2 Concept ได้รับการต่อยอดการออกแบบมาจาก RC Coupe มีการปรับเพิ่มเติมในส่วนของ มาตรวัดแบบใหม่ และอุปกรณ์อื่นๆ และในส่วนของเครื่องยนต์ขับเคลื่อนนั้นตามรายงานระบุว่าทางด้านของ Lexus เองไม่ได้เปิดเผยข้อมูลทางเทคนิคในส่วนนี้ออกมาให้เราได้เห็นกันแต่หลายคนนั้นคาดกันว่ามันน่าจะมาพร้อมกับบล็อคเครื่องยนต์ V8 5.0 ลิตรที่ให้พละกำลังอยู่ที่ 467 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 526 นิวตัน-เมตร(ในส่วนของข้อมูลเทคนิคเป็นข้อมูลจากการคาดเดาเท่านั้น)

Lexus LF-C2 Concept 4

ต้องรอติดตามกันต่อไปว่า เมื่อถูกพัฒนาเป็นรุ่นจำหน่ายจริงแล้วนั้น จะเป็นรถรุ่นไหน สวยงามเพียงใด แต่ดูจากรถต้นแบบแล้ว รถคันจริงนี่คงไม่น่าห่วงในเรื่องของความเป็นสปอร์ตเลย เพราะจากรถต้นแบบได้สวยหรู ลงตัว เป้นสปอร์ตเอามากๆเลยทีเดียว

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=_8_6eWJa4E8[/youtube]

 

สำหรับรถยนต์มือสองเล็กซัส (Lexus) ทุกรุ่น ทางเรามีให้เลือกกันมากมายที่นี่ http://www.unseencar.com/lexus/