Mansory เผยภาพชุดแต่งรถไฟฟ้า Tesla Model S ก่อนโชว์ตัวในงาน Geneva Motor Show 2016

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 2 มี.ค 2559
แชร์ 0

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับ ครั้งสำคัญของโลกที่กำลังจะเริ่มขึ้นในเยอรมนีในอีกไม่กี่วันนี้อย่างงาน Geneva Motor Show 2016 และแน่นอนว่านอกจากการจัดแสดงนวัตกรรมยานยนต์ และเปิดตัวรถใหม่กันแล้ว สำนักแต่งที่มีชื่อเสียงระดับโลกก็เตรียมผลงานไปจัดแสดงด้วยเช่นกัน

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับมหกรรมยานยนต์ครั้งสำคัญของโลกที่กำลังจะเริ่มขึ้นในเยอรมนีในอีกไม่กี่วันนี้อย่างงาน Geneva Motor Show 2016 และแน่นอนว่านอกจากการจัดแสดงนวัตกรรมยานยนต์ และเปิดตัวรถใหม่กันแล้ว สำนักแต่งที่มีชื่อเสียงระดับโลกก็เตรียมผลงานไปจัดแสดงด้วยเช่นกัน

Mansory Tesla Model S 1

ล่าสุดสำนักแต่ง Mansory ซึ่งเป็นสำนักโมดิฟายรถยนต์ชื่อดังจาก Germany ก็ได้เผยภาพรถยนต์ไฟฟ้า Tesla Model S ที่ถูกการตกแต่งใหม่อย่างเต็มรูปแบบด้วยวัสดุคาร์บอนทั้งคันให้ออกมาทั้งแปลกตาและหรูหรา ระดับ Luxury ตั้งแต่กระโปรงด้านหน้า ที่มีการตกแต่งสติ๊กเกอร์ที่ตัวถังทั้งกระโปรงด้านหน้า และด้านข้างเป็นแถบสีเขียวอ่อน และนอกจากนี้ยังลิปส่วนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นต่างๆ ทั้งส่วนของสเกิร์ต และสปอยเลอร์ ทั้งภายในยังตกแต่งพวงมาลัยและเบาะนั่งและตกแต่งภายในห้องโดยสารด้วยให้เป็นทรูโทนดำตัดกับเขียวอ่อน ดูเท่ห์ ปราดเปรียว น่าค้นหามากยิ่งขึ้น

Mansory Tesla Model S 3

Mansory Tesla Model S 2

Mansory Tesla Model S 4

Mansory Tesla Model S 5

Mansory Tesla Model S 6

Mansory Tesla Model S 7

ในส่วนของล้อใช้ยาง 265/30 ซึ่งทางสำนักแต่งยอมรับว่าไม่ได้เป็นผลดีในเชิงบวกเมื่อถ้าเทียบกับรุ่นมาตรฐานเดิมๆ ของ รถไฟฟ้า Tesla Model S

ส่วนรายละเอียดอื่นๆ นั้น ทางค่าย Mansory น่าจะเปิดเผยในในงานเจนา มอเตอร์ โชว์ ที่ใกล้เข้ามานี้

ชมบรรยากาศงานมอเตอร์โชว์ คลิ๊กที่นี่