Mazda Koeru คันนี้แหละ ที่เขาลือกันว่ามันคือ Mazda CX-4

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 16 ธ.ค 2558
แชร์ 0

ก่อนหน้านี้ค่ายมาสด้าได้ออกมาแย้มๆ ถึงว่าเตรียมจะขึ้นไลน์ผลิตรถโมเดลใหม่ที่จะเป็นรถครอสโอเวอร์ ที่จะมาปิดช่องว่างระหว่าง Mazda CX-3 กับโดยจะมาในรูปแบบ รถแวก้อน 5 ประตู ทั่วถังจะเตี้ยกว่าตระกูล CX พร้อมทั้งจะออกมาขึ้นท้าชนกับ Subaru Outback

ก่อนหน้านี้ค่ายมาสด้าได้ออกมาแย้มๆ ถึงว่าเตรียมจะขึ้นไลน์ผลิตรถโมเดลใหม่ที่จะเป็นรถครอสโอเวอร์ ที่จะมาปิดช่องว่างระหว่าง Mazda CX-3 กับ Mazda CX-5 โดยจะมาในรูปแบบ รถแวก้อน 5 ประตู ทั่วถังจะเตี้ยกว่าตระกูล CX พร้อมทั้งจะออกมาขึ้นท้าชนกับ Subaru Outback

Mazda Koeru -Mazda CX-4 2

ล่าสุดเว็บไซต์ข่าวยานยนต์จีน auto.ifeng .com ได้เยแพร่ภาพแอบถ่าย Mazda Koeru ในขณะทดสอบวิ่ง โดยถูกอำพรางเส้นสายด้วยสติ๊กเกอร์ลายพราง แต่ถึงจะปิดมิดชิดอย่างไรเสียก็พอมองเห็นเส้นสายการออกแบบรูปลักษณ์ตามหลัก KODO – Soul of Motion เน้นกระจังหน้าแบบ Signature Wing ที่เฉียบคม ไฟหน้าที่สปอร์ตร้อนแรง อันเป็นเอกลักษณ์ของค่ายซูมซูม

Mazda Koeru -Mazda CX-4 1

บั้นท้ายนั้นมองเห็นท่อไอเสียคู่ และเสาอากาศแบบครีบฉลามดีไซน์ทันสมัย ได้กลิ่นไอของ All New Mazda CX-9 ที่เคยเผยโฉม ในงาน LA Auto Show 2015 ที่ผ่านมา

Mazda Koeru -Mazda CX-4

Mazda Koeru ในรูปนั้นอาจจะมาในชื่อ Mazda CX-4 ซึ่งตอนนี้ อยู่ในช่วงรวบรวมข้อมูลที่ได้จากการเสนอแนะของลูกค้า นอกจากนี้ทางค่ายมาสด้ายังมีแผนที่จะเผยตัวจริงของ All New CX-5 ในช่วงปี 2017 ส่วน Mazda Koeru ที่ถูกแอบถ่ายได้นี้จะมาในรูปแบบไหนนั้น แฟนๆ ต้องติดตามข่าวยานยนต์กับเรากันอย่างใกล้ชิด