ชมคลิป มาสด้า ซีเอ็กซ์-9 โฉมใหม่ ขณะพรางตัวกำลังวิ่งทดสอบ ณ แคริฟอร์เนียน สหรัฐอเมริกา

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 29 ส.ค 2558
แชร์ 0

ที่กำลังวิ่งทดสอบใช้งานจริงบนถนน ณ แคริฟอร์เนียน สหรัฐอเมริกา แต่ได้มีมือดีถ่ายวีดีโอมาให้ได้ชมกันแบบจะๆ เลยทีเดียวงานนี้มาดูกันว่าจะเป็นอย่างไร

มาสด้า ซีเอ็กซ์-9 เอสยูวีรุ่นใหม่ที่กำลังวิ่งทดสอบใช้งานจริงบนถนน ณ แคริฟอร์เนียน สหรัฐอเมริกา แต่ได้มีมือดีถ่ายวีดีโอมาให้ได้ชมกันแบบจะๆ เลยทีเดียวงานนี้มาดูกันว่าจะเป็นอย่างไร

มาสด้า ซีเอ็กซ์-9 โฉมใหม่มาสด้า ซีเอ็กซ์-9 โฉมใหม่

ได้มีมือดีแอบถ่ายรถยนต์ มาสด้า ซีเอ็กซ์-9 ขณะพรางตัววิ่งทดสอบการวิ่งใช้งานบนถนนจริงๆ ณ รัฐแคริฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ได้ถูกโพสลงบน ยูทูป ซึ่งคลิปนี้ทำให้เราเห็นการเปลี่ยนแปลงไปของ ซีเอ็กซ์-9 รุ่นใหม่ในอนาคต และวิดีโอที่ท่านได้ชมกันนั้นเผยให้เห็นถึงรูปลักษณ์หน้าตาของ ซีเอ็กซ์-9 ที่มีรูปลักษณะหน้าตัวเหมือนกับมาสด้าทุกรุ่นที่ได้ว่างจำหน่ายอยู่ในปัจจุบันนี้ โดยมีกระจังหน้าขนาดใหญ่แบบโคโดะดีไซน์ ชุดโครมไฟหน้าแบบหลอดซีนอล ส่วนด้านท้ายก็ออกแบบตามมาสด้าในสมัยใหม่

และสิ่งที่แตกต่างจากรุ่นเดิมคือขนาดของตัวรถยนต์ที่มีขนาดใหญ่ขึ้น และกว้างขึ้นกว่าเดิม หลังคาที่ลาดเอียงไปด้านหลังมากกว่า แต่โดยรวมแล้วการออกแบบทั้งหมดน่าจะมาในแนว โคโดะดีไซน์ ของทางมาสด้า

มาสด้า ซีเอ็กซ์-9 โฉมใหม่ มาสด้า ซีเอ็กซ์-9 โฉมใหม่

มาสด้า ซีเอ็กซ์-9 มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน สกายแอคทีฟ 2.5 ลิตร และยังมีเครื่องยนต์อื่นๆ อีกหลายตัวเช่น เครื่องยนต์ดีเซล แต่ในขณะนี้ยังไม่มีข้อมูลที่ชัดเจนจากทาง มาสด้าแต่อย่างใด ส่วนรายละเอียดต่างๆคงต้องติดตามกันต่อไปค่ะ

เรามาชมคลิปพร้อมๆกันได้เลยค่ะว่าจะเป็นอย่างไรกับ มาสด้า อีเอ็กซ์-9 ที่ถูกถ่ายได้

[youtube]https://youtu.be/m8qfVlWUR0w[/youtube]