เบนซ์ปล่อยภาพรถรุ่นใหม่ Mercedes AMG GT เรียกน้ำย่อย

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 21 พ.ค 2557
แชร์ 0

สวัสดีค่ะเพื่อนๆผู้ติดตามข่าวยานยนต์นิวส์อันซีนก็ยังคงเคลื่อนไหวกันอย่างต่อเนื่องนะค่ะสำหรับวงการยานยนต์ ก็ไม่มีค่ายไหนยอมค่ายไหนกันเลยทีเดียวในแต่ละค่ายก็มีการขับเคลื่อนเอารถใหม่ๆออกมาทยอยทำการเปิดตัวบ้าง ผลิตรุ่นพิเศษออกมากระตุ้นตลาดบ้าง สำหรับวันนี้เป็นข่าวจากค่ายเบนซ์ที่ได้ทำการปล่อยรูปภาพของซึ่งเป็นรถรุ่นใหม่ล่าสุด จากค่าย

สวัสดีค่ะเพื่อนๆผู้ติดตามข่าวยานยนต์นิวส์อันซีนก็ยังคงเคลื่อนไหวกันอย่างต่อเนื่องนะค่ะสำหรับวงการยานยนต์ ก็ไม่มีค่ายไหนยอมค่ายไหนกันเลยทีเดียวในแต่ละค่ายก็มีการขับเคลื่อนเอารถใหม่ๆออกมาทยอยทำการเปิดตัวบ้าง ผลิตรุ่นพิเศษออกมากระตุ้นตลาดบ้าง สำหรับวันนี้เป็นข่าวจากค่ายเบนซ์ที่ได้ทำการปล่อยรูปภาพของ Mercedes AMG GT ซึ่งเป็นรถรุ่นใหม่ล่าสุด จากค่าย Mercedes-Benz

Mercedes GT AMGMercedes GT AMG

 

ซึ่งในรุ่นนี้มาพร้อมกับชุดแต่งสุดหรูหราอลังการน่าประทับใจ ดีไซน์การออกแบบมาอย่างเรียบหรู มีการคิดออกแบบที่สวยงาม มีมิติ ให้ความงามแบบสปอร์ต มีความทรงพลัง มีการใช้เทคโนโลยีต่างๆเข้ามาประยุกต์เอาไว้ในรถ Mercedes AMG GT ตัวนี้อย่างมากมาย จึงมอบความสปอร์ตอย่างน่าทึ่งออกมาค่ะ และสำหรับราคาของชุดแต่งรุ่นใหม่ล่าสุดของรถ Mercedes-AMG GT ตัวนี้จะมาพร้อมกับราคาประมาณ 100,000 เหรียญสหรัฐอเมริกาเลยทีเดียวล่ะค่ะ ราคาอาจจะขึ้นอยู่กับออฟชั่นการใช้งานที่เหนือชั้นมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมก็ เป็นได้ค่ะ

mercedes amg gtmercedes amg gt

ส่วนในเรื่องของสมรรถนะเครื่องยนต์นั้นรถยนต์สุดหรู Mercedes-AMG GT คันนี้มาพร้อมกับระบบเครื่องยนต์แบบ AMG DRIVE UNIT ควบคู่มากับขุมพลังของ AMG GT ที่มีขนาดเครื่องยนต์ 4.0 ลิตร แบบ V8 twin-turbo ให้พลังการทำงานของเครื่องยนต์ที่เต็มขั้น ซึ่งทางค่ายนั้นก็รับประกันว่ารถสปอร์ตรุ่นหรูพิเศษคันนี้จะต้องถูกใจโดนใจผู้ที่มีใจรักรถสปอร์ตอย่างแน่นอน

mercedes amg gt 2mercedes amg gt 2

ตัวนี้จะมาพร้อมกับราคาประมาณ 100,000 เหรียญสหรัฐอเมริกาเลยทีเดียวล่ะค่ะ ราคาอาจจะขึ้นอยู่กับออฟชั่นการใช้งานที่เหนือชั้นมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมก็ เป็นได้ค่ะ

ส่วนในเรื่องของสมรรถนะเครื่องยนต์นั้นรถยนต์สุดหรู Mercedes-AMG GT สุดหรูคันนี้มาพร้อมกับระบบเครื่องยนต์แบบ AMG DRIVE UNIT ควบคู่มากับขุมพลังของ AMG GT ที่มีขนาดเครื่องยนต์ 4.0 ลิตร แบบ V8 twin-turbo ให้พลังการทำงานของเครื่องยนต์ที่เต็มขั้น ซึ่งทางค่ายนั้นก็รับประกันว่ารถสปอร์ตรุ่นหรูพิเศษคันนี้จะต้องถูกใจโดนใจผู้ที่มีใจรักรถสปอร์ตอย่างแน่นอน