แนะนำ 7 ร้านซ่อมรถในกรุงเทพ รับรองมาเเล้วจบเลยที่เดียว !!!

ประสบการณ์ใช้รถ | 26 พ.ย 2561
แชร์ 7

ปัจจุบันนี้รถยนต์กลายเป็นสิ่งสำคัญที่หลายคนต้องใช้เป็นประจำ ด้วยความสะดวกสบายในการเดินทาง ไปไหนมาไหนได้ง่าย แต่การดูแลและรักษารถก็เป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม เพื่อจะได้ขับขี่อย่างปลอดภัย วันนี้ Chobrod มีร้านซ๋อมรถในกรุงเทพมาแนะนำ

แนะนำ 7 ร้านซ่อมรถในกรุงเทพ!!!

แนะนำ 7 ร้านซ่อมรถในกรุงเทพ!!!

สำหรับรถ ก็ถือเป็นสิ่งที่เรียกได้ว่าสำคัญกับชีวิตประจำวันเราอย่างมาก และการดูแลบำรุงรักษารถก็เป็นเรื่องที่สำคัญเช่นเดียวกัน เพื่อจะได้ขับชี่รถอย่างปลอดภัย และมั่นใจมากขึ้น รวมทั้งการตรวจเช็กสภาพรถเป็นประจำให้รถพร้อมใช้งานด้วย สำหรับใครที่กำลังมองหาที่ตรวจเช็กสภาพรถในกรุงเทพ เรามีมาแนะนำ 7 ร้านที่มาให้ชาว Chobrod เลือกกัน ซึ่งการเลือกร้านซ่อมรถนั้นควรจะต้องมีบริการที่ครบครัน สามารถตรวจเช็กได้ทุกอย่าง เพื่อที่จะสามารถรู้ได้ว่ารถมีปัญหาอะไรบ้าง จะได้รีบทำการแก้ไขได้ทันท่วงที ประกอบกับราคาที่สมเหตุสมผล ยุติธรรม ทุกอย่างที่ซ่อม ถอด เปลี่ยน ตลอดจนอะไหล่ก็ควรสมเหตุสมผล ไม่โก่งราคาเกินควร เรามาดูกันเลย

1.A.C.T
ร้านแอค ที่เป็นศูนย์ดูแลรถครบวงจรที่หลายคนคุ้นเคย ที่มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศ ทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด มีผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลรถ รวมทั้งมีสินค้าอะไหล่ที่ได้รับการยอมรับ เพื่อให้เรามั่นใจในการดูแลรักษารถ ไม่ว่าจะเป็นยางรถยนต์ และสินค้าอื่นๆ ก็เป็นที่ยอมรับของผู้ใช้รถทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งที่นีให้บริการตั้งแต่การเปลี่ยนยางรถ น้ำมันเครื่อง เบรก โช้คอัพ แบตเตอรี่ และการบำรุงรักษารถยนต์ตามระยะทาง

A.C.T

A.C.T

2.Tyreplus ไทร์พลัส
ร้านตรวจสอบสภาพรถอีกร้านที่ให้บริการได้อย่างพรีเมียม มีช่างระดับมืออาชีพที่ผ่านการอบรมที่มีประสบการณ์เชี่ยวชาญคอยดูแล มีบริการตรวจสอบที่ได้คุณภาพและครอบคลุมกับความต้องการของลูกค้ามากที่สุด ทุกสาขาพร้อมให้บริการเต็มที่ แม้จะเป็นระดับมืออาชีพ แต่ก็ยังให้ความเป็นกันเองกับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆ สำหรับการดูแลรถ เป็นอีกที่ที่จะทำให้ประทับใจได้

Tyreplus ไทร์พลัส

Tyreplus ไทร์พลัส

3.B Quik บี-ควิก
ร้านที่หลายคนได้ยินชื่อมานาน ตัวเลือกแรกๆสำหรับหลายคนในการหาร้านตรวจสอบคุณภาพรถ ซึ่งที่นี่ก็มีทั้ง ให้บริการ ยาง ซ่อมบำรุงระบบเบรก แบตเตอรี่ โช้คอัพ ช่วงล่าง ระบบแอร์รถยนต์ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง และซ่อมรอยแตกกระจกรถยนต์ ด้วยการบริการที่ครบวงจร พร้อมทั้งมีช่างผู้เชี่ยวชาญ บวกกับอุปกรณ์ที่สมัยและสินค้าที่ได้มาตรฐาน ทำให้ร้านซ่อม B Quik บี-ควิก เป็นร้านประจำสำหรับใครหลายคน

B Quik บี-ควิก

B Quik บี-ควิก

ดูเพิ่มเติม
>>รวมอู่ซ่อมรถดีๆ ซ่อมครั้งเดียวแล้วอยู่หมัด ในภาคเหนือ
>>รวมอู่นอกซ่อมรถ BMW มีที่ไหนบ้าง ?
 

4.Cockpit ค็อกพิท
ร้านหนึ่งที่หลายคนคิดว่าคงเด่นแต่เรื่องยาง แต่ความจริงแล้วร้านนี้ก็เป็นศูนย์บริการในการดูแลอย่างอื่นด้วย มีสินค้ามากมายทั้งแบตเตอรี่ โช้คอัพ สปริง ผ้าเบรก น้ำมันเครื่อง อุปกรณ์ประดับรถยนต์ และการให้บริการที่ดีเยี่ยม ในราคาที่สมเหตุสมผล รวมทั้งบริการตรวจเช็คสภาพยางรถยนต์ สลับยาง ถ่วงล้อ การตั้งศูนย์ล้อด้วยระบบคอมพิวเตอร์ที่ทันสมัย และการปะยาง โดยใช้อุปกรณ์เครื่องมือที่ทันสมัยและทีมงานช่างผู้ชำนาญ ถือเป็นอีกร้านที่เราอยากแนะนำ

Cockpit ค็อกพิท

Cockpit ค็อกพิท

5.Bosch Car Service บ๊อชคาร์เซอร์วิส
ร้านตรวจเช็ครถยนต์อีกร้านที่ให้บริการดีเยี่ยมจนหลายๆคนยกให้เป็นศูนย์บริการที่มีชื่อเสียงมากที่สุด บริการดีที่สุด มีการบริการทุกรูปแบบ และเป็นมิตร การบริการที่ครบวงจรของที่นี่ครอบคลุมในสิ่งที่ลูกค้าต้องการ ให้บริการแก่รถยนต์ทุกยี่ห้อและเครื่องยนต์ทุกชนิด ถือว่าไม่ว่าจะเป็นเครื่องยนต์เบนซิน ดีเซล หรือไฮบริด ก็ทำได้หมด ศูนย์บริการรถยนต์บ๊อชทุกแห่งมีกระบวนการอย่างเป็นระบบ

Bosch Car Service บ๊อชคาร์เซอร์วิส

Bosch Car Service บ๊อชคาร์เซอร์วิส

6.FIT Auto
ศูนย์บริการที่บริการตรวจเช็กสภาพรถยนต์และบำรุงรักษารถยนต์อย่างได้มาตรฐาน เช่น เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง เปลี่ยนยางรถยนต์ ดูแลระบบช่วงล่าง แบตเตอรี่ ซึ่งเป็นศูนย์บริการยานยนต์ครบวงจร ทำให้ในการเดินทางมั่นใจ โดย FIT Auto พร้อมให้บริการโดยทีมช่างผู้ชำนาญการที่ได้รับการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดี เป็นศูนย์ที่ครบวงจร ผู้คนให้ความไว้วางใจ

FIT Auto

FIT Auto

7.AUTOBACS ออโต้แบคส์
ร้านตรวจเช็กรถที่หลายคนให้ความเต็มใจด้วยบริการที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง โช๊คอัพ เบรก บริการเกี่ยวกับยาง,ล้อแม็กซ์, ฟิล์มกรองแสง, เติมลมไนโตรเจน เกี่ยวกับพวงมาลัย ซ่อมบำรุง ซ่อมแซม ทำความสะอาด ด้วยมาตรฐานการบริการที่มีประสบการณ์ทำให้ร้านนี้ไปอยู่ในในใจใครหลายคน

AUTOBACS ออโต้แบคส์

AUTOBACS ออโต้แบคส์

เป็นยังไงบ้างกับร้านที่เรานำมาเสนอให้ทุกคนได้รู้กัน ใครใกล้ที่ไหนก็ไปที่นั่นได้เลย สำหรับเรื่องรถนอกจากจะต้องขับขี่ปลอดภัยแล้วก็ต้องดูแลรักษาด้วย เพื่อความปลอดภัยทั้งต่อตัวเราเองและผู้อื่น เหล่า Chobrod สามารถติดตามข่าวสารสาระดีๆ ได้อีกมากมายที่ Chobrod ได้เลย หรือใครอยากได้รถมือสองก็มีให้เหมือนกัน ไปเลือกได้ เผื่ออาจได้รถราคาเบาๆ แต่สมรรถนะดีๆก็เป็นได้

ดูเพิ่มเติม
>>ใครกำลังมองหาอู่ซ่อมรถและเต้นท์รถมือสองราคาดี ทางนี้เลย!!
>>เจาะคำถาม.. ล้วงคำตอบ! กับ 7 คำถามที่พบบ่อยเมื่อจะซื้อรถมือสอง

ติดตามข่าวสารรถยนต์ เชิญที่นี่ 
ต้องการซื้อรถมือสองสภาพดี เชิญเข้าดูที่ตลาดรถตรงนี้