Mitsubishi Attrage 2019 ไมเนอร์เชนจ์ปรับเล็กน้อยหลังกระตุ้นตลาดรับปลายปี

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 31 ต.ค 2561
แชร์ 0

ปล่อยรุ่นปรับโฉม หวังกระตุ้นยอดขายเมื่อกำลังเข้าสู่ช่วงปลายปีใกล้สรุปยอด กับดีไซน์ที่เร้าใจขึ้นด้วยกระจังหน้าสีดำทรงรังผึ้ง พร้อมเพิ่มฟีเจอร์ใหม่กับกระจกมองหลังตัดแสงอัตโนมัติ กับราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 4.83 แสนบาท

Mitsubishi Attrage ปล่อยรุ่นปรับโฉม หวังกระตุ้นยอดขายเมื่อกำลังเข้าสู่ช่วงปลายปีใกล้สรุปยอด กับดีไซน์ที่เร้าใจขึ้นด้วยกระจังหน้าสีดำทรงรังผึ้ง พร้อมเพิ่มฟีเจอร์ใหม่กับกระจกมองหลังตัดแสงอัตโนมัติ กับราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 4.83 แสนบาท

Mitsubishi Attrage 2019 ไมเนอร์เชนจ์ปรับเล็กน้อยหลังกระตุ้นตลาดรับปลายปี

Mitsubishi Attrage MY2019 คันนี้มีการปรับปรุงรูปลักษณ์ใหม่ ทั้งภายนอกและภายใน อีกทั้งยังเพิ่มเข้ามาซึ่งอุปกรณ์อำนวยความสะดวก เพื่อหวังตอบโจทย์ทุกความต้องการของกลุ่มลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์แบบมากที่สุดกับราคาเริ่มต้นที่เป็นเจ้าของได้ง่าย ๆ เพียง 483,000 ไปจนถึง 613,000 บาท

โดยรุ่นย่อยของ Mitsubishi Attrage MY2019 มีให้เลือกทั้งหมด 4 รุ่นดังต่อไปนี้

GLS-LTD (CVT) ราคาขายอยู่ที่ 613,000 บาท

GLS (CVT) ราคาขายอยู่ที่ 572,000 บาท

GLX (CVT) ราคาขายอยู่ที่ 517,000 บาท

GLX (MT) ราคาขายอยู่ที่ 483,000 บาท

เน้นอรรถประโยชน์ในการใช้งาน พร้อมสรรพทุกฟีเจอร์จำเป็นที่รถยุคนี้ทุกคันควรมี อีกทั่งการมาใหม่ในครั้งนี้ Mitsubishi Attrage MY2019 ก็เพิ่มความน่าสนใจด้วยดีไซน์ของกระจังหน้าแบบ HONEYCOMB ลายรังผึ้งสีดำดุ ล้ออัลลอยสีดำขนาด 15 นิ้ว คิ้วฝาท้ายสีรมดำ ไฟท้ายและกันชนท้ายดีไซน์ใหม่ ซึ่งทั้งหมดช่วยเพิ่มความโฉบเฉี่ยวให้กับ ภายนอกของ Attrage ได้ไม่น้อย

ความต่างหลัก ๆ ที่ส่วนของภายนอก ของ Mitsubishi Attrage MY2019

ส่วนของภายในภายในห้องโดยสาร จัดมาให้ครบด้วยฟีเจอร์การใช้งานที่สะดวกสบายที่สุด เบาะนั่งหุ้มด้วยหนังสีดำเดินตะเข็บดายสีแดง พวงมาลัยแบบมัลติฟังก์ชั่นหุ้มด้วยหนังที่ตกแต่งด้วยวัสดุ Piano Black ระบบควบคุมการเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ และที่เพิ่มมาส่วนของภายในคือกระจกมองหลังตัดแสงอัตโนมัติเพื่อช่วยให้ทุกทัศนวิสัยในการขับขี่ราบรื่น ช่วยป้องกันอุบัติเหตุ

ภายในไม่ได้เพิ่มอะไรเยอะ มาเพียงแค่กระจกมองหลังแบบตัดแสงช่วยในการขับขี่

เรื่องของระบบความบันเทิง Mitsubishi Attrage MY2019 คันนี้ จะมากับระบบเครื่องเสียงแบบสัมผัสขนาด 6.5 นิ้ว พร้อมเครื่องเล่น DVD, MP3 และระบบรองรับการเชื่อมต่อทั้ง Bluetooth และ Apple CarPlay ไม่เพียงเท่านั้นในเรื่องของระบบความปลอดภัย ก็มั่นใจได้ที่สุดในคลาสรถอีโคคาร์ จากเทคโนโลยีระบบเตือนการชนด้านหน้าพร้อมช่วยชะลอความเร็ว FCM-LS และระบบตัดกำลังเครื่องยนต์ชั่วขณะเมื่อเหยียบคันเร่งรุนแรงกระทันหัน RMS-FORWARD พร้อมถุงลมนิรภัยคู่หน้าและกล้องมองหลังขณะถอยจอด

เทคโนโลยีในเรื่องความปลอดภัยของ Attrage ถือว่าล้ำเบอร์ต้นของคลาสดีอยู่แล้ว

ในส่วนของเครื่องยนต์ไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ที่จะมากับเครื่องยนต์แบบ 3 สูบขนาด DOHC MIVEC ขนาด 1.2L ให้กำลังอยู่ที่ 78 แรงม้า กับแรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 100 Nm แบบขับเคลื่อนล้อหน้า ส่งกำลังผ่านเกียร์แบบอัตโนมัติ INVECS-III และเกียร์ธรรมดา 5 Speed

เรียกได้ว่าครบครันทุกความต้องการของรถคุณภาพ โดย Mitsubishi Attrage MY2019 จะมีสีออกมาให้เลือกทั้งหมด 6 สีด้วยกัน ทั้งสี สีแดง “Wine Red”, สีขาวมุก “White Pearl”, สีดำ “Pyreness Black”, สีฟ้า “Cerulean Blue Mica”, สีเงิน “Cool Silver” และสีเทา “Titanium Gray” โดยคุณสามารถไปสัมผัสถึงความสดใหม่ของอีกโคคาร์ยอดนิยมอีกหนึ่งรุ่นอย่าง Mitsubishi Attrage MY2019 คันนี้ได้แล้ว ที่โชว์รูม Mitsubishi ทั่วประเทศ

ดูเพิ่มเติม