Mitsubishi Outlander 2016 plugin Hybrid เตรียมเปิดตัวในงานแฟรงก์เฟิร์ต เร็วๆนี้

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 2 ก.ย 2558
แชร์ 0

ล่าสุด มิตซูบิชิได้เผยโฉมหน้าของ (2016 Outlander PHEV) สเปกยุโรปซึ่งจะเปิดตัวครั้งแรกภายในงานแฟรงก์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ในอีกสองสัปดาห์ข้างหน้านี้

ล่าสุด มิตซูบิชิได้เผยโฉมหน้าของ เอาท์แลนเดอร์ ปลั๊กอินไฮบริด (2016 Outlander PHEV) สเปกยุโรปซึ่งจะเปิดตัวครั้งแรกภายในงานแฟรงก์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ในอีกสองสัปดาห์ข้างหน้านี้

Mitsubishi Outlander 2016 plugin HybridMitsubishi Outlander 2016 plugin Hybrid

Outlander plugin Hybrid ซึ่งก็ถือว่าเป็นรถยนต์เอสยูวีขับเคลื่อนสีล้อที่ใช้ระบบปลั๊กอินไฮบริดรุ่นแรกและครั้งแรกของโลก แต่ด้านรูปร่างหน้ายังคงเหมือนกับสเปกอเมริกา Mitsubishi มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ “Dynamic Shield” ที่ด้านหน้า และยังได้เพิ่มสีตัวถังเข้ามาอีกสองสีคือ ดำ Ruby Black Pearl และน้ำตาล Quartz Brown Metallic

ด้านหน้ายังมีเดย์ไลท์ LED ยกระดับความหรูหรา ไฟท้าย LED ล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้วที่ใช้สีสันแบบทูโทน

Mitsubishi Outlander 2016 plugin Hybrid Mitsubishi Outlander 2016 plugin Hybrid

ค่ายรถยนต์ของประเทศญี่ปุ่นยังคงพัฒนาระบบเสียงรบกวนและแรงสั่นสะเทือนภายในห้องโดยสารให้น้อยลง 30% ซึ่งใช้วัสุชั้นดีดูดซับเสียงและยังป้องกันแรงสั่นสะเทือนมากกว่าเดิม และช่วงล่างยังได้ถูกอัพเกรดใหม่เพิ่มเสถียรภาพการขับขี่ ตลอดจนระบบไฮบริดที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น 8% ซึ่งยังทำให้การขับเคลื่อนด้วยระบบไฟฟ้าไกลกว่าเดิมประมาณ 0.6 กม.

Outlander plugin Hybrid โดยจะทำการเปิดตัวที่แฟรงก์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ เคียงข้างกับรถยนต์มิตซูซูบิชิอีกหลายรุ่น ทั้งรถกระบะแอล200 ดับเบิลแค็บ ไอ-เมียฟ สเปซสตาร์ ปาเจโร่ และแลนเซอร์ สปอร์ตแบ็ก

ด้านข้อมูลระบบขับเคลื่อน และ เครื่องต่างๆยังไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างไรคงต้องติดตามอีกครั้งหนึ่งค่ะ ส่วนรายละเอียดต่างๆคงต้องติดตามกันต่อไปค่ะ