เตรียมพบกับข้อเสนอพิเศษจากค่ายรถมากมายที่งาน Motor Expo 2013

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 20 พ.ย 2556
แชร์ 0

สวัสดีค่ะวันนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องงาน
2013 เป็นงานที่จัดแสดงรถยนต์ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ที่ส่งท้ายปลายปีได้อย่างอลังค์การมากโดยเป็นการจัดงานครั้งที่30ภายในงานมีการจัดแสดงรถยนต์ที่มีเทคโนโลยีใหม่เกี่ยวกับยานยนต์เครื่องยนต์รถยนต์และการตกแต่งรถยนต์ต่างๆมากมายภายโดยเฉพาะ
ในงานและภายนอกงานนี้เป็นทั้งโอกาสที่ดีสำหรับใครที่จะเลือกซื้อรถยนต์ หรืออุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์เพราะว่า Concept พลังงานสร้างสรรค์ ยานยนต์เปลี่ยนโลก

สวัสดีค่ะวันนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องงาน Motor Expo 2013 เป็นงานที่จัดแสดงรถยนต์ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ที่ส่งท้ายปลายปีได้อย่างอลังค์การมากโดยเป็นการจัดงานครั้งที่30ภายในงานมีการจัดแสดงรถยนต์ที่มีเทคโนโลยีใหม่เกี่ยวกับยานยนต์เครื่องยนต์รถยนต์และการตกแต่งรถยนต์ต่างๆมากมายภายโดยเฉพาะ รถใหม่ในงานและภายนอกงานนี้เป็นทั้งโอกาสที่ดีสำหรับใครที่จะเลือกซื้อรถยนต์ หรืออุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์เพราะว่า Concept พลังงานสร้างสรรค์ ยานยนต์เปลี่ยนโลก

motor-expo-2013motor-expo-2013

มาแล้วค่ะกลับงาน Motor Expo 2013 ที่ใครๆหลายคนรอคอยโดยคุณชลัทชัย ปภัสร์พงษ์ รองประธานจัดงาน ควบคุมงานด้านบริหารงานทั่วไปเผยถึงแนวคิดของงาน Motor Expo 2013 ว่า “จะเห็นได้ว่าปัจจุบันวิกฤตขาดแคลนน้ำมันเริ่มส่อเค้าชัดเจนขึ้น เพื่อเป็นการที่เตรียมความพร้อมรับมือกับภาวะขาดแคลนน้ำมันดังกล่าวผู้ผลิตรถยนต์ได้ปรับตัวแสวงหาพลังงานทดแทนน้ำมัน ทำให้พลังงานยานยนต์แบบ Hybrids และไฟฟ้าเข้ามามีบทบาทมากขึ้น ซึ่งเป็นพลังงานสะอาดไร้มลพิษ โดยผลการศึกษาในยุโรปพบว่ายานยนต์ไฟฟ้าสามารถลดปัญหาแก๊สเรือนกระจกได้สูงสุดถึงร้อยละ24ทำให้ทุกฝ่ายทั้งภาครัฐ และเอกชนล้วนส่งเสริมการพัฒนาอย่างจริงจัง ทั้งหมดนี้ถือเป็นจุดเปลี่ยนของโลกที่เราต้องการสะท้อนให้เห็นในงานปีนี้จึงเป็นที่มาแนวคิด “พลังงานสร้างสรรค์ ยานยนต์เปลี่ยนโลก”ด้วยการระดมสมองของมวลมนุษย์เน้นถึงความมุ่งมั่นในพลังงานทางปัญญาแห่งยานยนต์ ด้วยลีลาแนวโค้งทรงแอร์ไดนามิกของยนตกรรมสีทองและสีแดงบ่งบอกถึงพลังงานแห่งการพัฒนาค่ะซึ่งปีนี้ทางงานได้มีการจัดแคมเปญพิเศษมากมายเพื่อเป็นการคืนกำไรแก่ผู้ชมที่มาในงานเป็นมูลค่ามากกว่าสี่ล้านบาทไม่ว่าจะเป็นซื้อรถยนต์ชิงรถ ซื้อบัตรชิงรถ ส่งSMSชิงรถ ซื้อสินค้าชิงรางวัลและมีรางวัลอื่นๆอีกมากมายภายในงานสำหรับงานนี้จัดแสดงจะเริ่มในวันที่28พฤศจิกายน-10ธันวาคม2556ชาเลนเจอร์1-3อิมแพ็คเมืองทองธานีโดยตารางการเปิดเข้าชมงาน Motor Expo 2013 แบ่งงานได้เป็นดังนี้

1.วันที่ 28 พฤศจิกายนเป็นรอบเฉพาะสื่อและแขกVIPเท่านั้นที่สามารถเข้าชมได้

2.วันที่ 29 พฤศจิกายนเป็นรอบการกุศล

3.วันที่ 30 พฤศจิกายน-10 ธันวาคมเป็นรอบจัดแสดงงานซึ่งบุคคลทั่วไปสามารถเข้าชมได้

*สำหรับเวลาการเข้าชมงาน Motor Expo 2013 ในครั้งนี้แบ่งเป็นสองส่วนด้วยกันได้แก่

-วันจันทร์-วันศุกร์ตั้งแต่เวลา12.00-22.00 น.

-เสาร์-อาทิตย์ละวันหยุดนักขัตฤกษ์เปิดตั้งแต่เวลา11.00-22.00น.

และภายในงานจัดอยู่บนพื้นที่จัดแสดงงานทั้งภายในและภายนอกอาคารทั้งสิ้น 85,000 ตารางเมตร ผู้ชมงานจะได้พบกับ รถยนต์ถึง 38 ยี่ห้อ ได้แก่ BENTLEY, BMW, CHEVROLET, CITROEN, DEVA, DFSK, FORD,HONDA, HYUNDAI, ISUZU, ITI, JAGUAR, JINBEI, KIA, LAND ROVER, LEXUS, MAZDA, MERCEDES-BENZ, MG, MINI, MITSUBISHI, NISSAN, PEUGEOT, PORSCHE, PROTON, RELY, SKODA, SSANGYONG, SUBARU, SUZUKI, TATA, TOYOTA, VOLKSWAGEN, VOLVO และจากบริษัทผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์อิสระอย่าง CARLSSON (BRG), GRAND CARRYBOY, MTM, SAMMITR พร้อมกับพริตตี้สาวสวยอีกมากมายภายในงานนี้

เป็นอย่างไรบ้างค่ะกับคอนเซ็บป์งานในครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นการจัดงานส่งท้ายปีเก่าได้อย่างยิ่งใหญ่และคุ้มมากสำหรับใครที่ไปในงานครั้งบอกได้เลยว่าอลังการไม่แพ้ปีที่ผ่านๆมาอย่างแน่นอน และสำหรับลูกค้าที่ชมงาน Motor Expo ในครั้งนี้นอกจากจะได้พบกับข้อเสนอพิเศษแคมเปญส่วนลดจากค่ายรถต่างๆแล้วไม่ว่าจะเป็นมอเตอร์ไซต์หรือรถยนต์ ท่านจะได้พบกับความตื่นเต้นเร้าใจจากสาวสวยพริตตี้ MC จากค่ายต่างๆ การแสดงโชว์ต่างๆ รับรองคุ้มค่าอย่างแน่นอน