รถใหม่ปี 2014 รุ่นไหนกำลังจะมาบ้าง

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 30 พ.ค 2557
แชร์ 0

รวมรถยนต์ทั้งรุ่นใหม่ และโฉมใหม่ที่คาดว่ากำลังจะออกมาในปี 2014 นี้

รวมรถยนต์ทั้งรุ่นใหม่ และโฉมใหม่ที่คาดว่ากำลังจะออกมาในปี 2014 นี้

ปีนี้เห็นจำนวนตัวเลขที่ร้อนแรงของรถใหม่ที่คาดว่าจะเปิดตัว จากการจัดประเภทของผู้ผลิต บางส่วนของไฮไลท์ 2014 รวมถึง BMW M3 และ M4, Lamborghini Huracán และMercedes Benz S63 AMG สองประตู

รถใหม่2014รถใหม่2014

ในขณะที่มีข้อเสนอมากมายออกมากระตุ้นความสนใจผู้ซื้อ ช่วงซัมเมอร์และฤดูใบไม้ร่วง ปี 2014 ที่เต็มไปด้วยหลากหลายโฉมใหม่ของรถรุ่นที่คุ้นเคยกันดีออกวางจำหน่าย ทั้ง Mini Convertible เจเนอเรชั่นที่ 3, Mercedes-Benz C-class, Audi TT และ BMW 2-series Active Tourer ทั้งหมดออกขายในปีนี้ ไม่ว่าคุณจะมีงบเท่าไหร่ ความพึงพอใจแบบไหน การจัดการ และความต้องการแบบใด นี่คือรายการของรถใหม่ที่คาดว่าจะออกมาให้ได้เลือกซื้อกันในปี 2014 ไปจนถึงปี 2015

เดือนพฤษภาคม

Alfa Romeo

Giulietta Quadrifoglio Verde – Alfa ได้ติดตั้ง Giulietta ด้วย เครื่องยนต์เดียวกับรถสปอร์ต 4C กับประปุกเกียร์ TCT และยกระดับการออกแบบเพื่อสร้าง range-topper ใหม่ in place of the weightier Cloverleaf

Mito Quadrifoglio Verde – Mito ก็ได้รับการอัพเกรดของบริษัท Quadrifoglio Verde ด้วยเช่นกัน ด้วยการส่งผ่าน TCT dual-clutch และอ้างว่าประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงดีขึ้นถึง 11 เปอร์เซ็น

ดือนมิถุนายน – เดือนกรกฎาคม

Audi

R8 LMX – การเปิดตัวของ Audi LMX เป็นรุ่นที่ทำออกมาตี BMW i8 ด้วยเทคโนโลยีไฟหน้าแสงเลเซอร์ (laser headlight) และจะมีขายในจำนวนจำกัดเท่านั้น

BMW

2-series Active Tourer – เป็นรถขับเคลื่อนล้อหน้ารุ่นแรกในประวัติศาสตร์ของ BMW รถบีเอ็มดับบิว 2-series Active Tourer จะถูกขับเคลื่อนโดยเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 1.5 ลิตร

Land Rover

Freelander MY15 – Freelander จะได้รับการปรับโฉมครั้งสุดท้ายก่อนที่จะถูกแทนที่ด้วย Discovery Sport ในปี 2015

Mini

Countryman – การปรับแต่งภายนอกยกด้านหน้ารถสำหรับ Countryman จะนำออกมาใช้สำหรับรถที่จะออกขายตั้งแต่เดือนมิถุนายนนี้

Mercedes-Benz

C-class – เมอร์เซเดสเบนซ์ 2014 C-Class ได้ปรับลุคให้หรูขึ้นเหมือนกับรุ่น S-Class ในขณะเดียวกันก็ยังคงให้ประสบการณ์ขับขี่แบบสปอร์ตมากกว่ารถค่ายเดียวกันรุ่นที่ใหญ่กว่าอย่าง S-Class

Morgan

Plus 8 Speedster – เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปีของการผลิตที่โรงงาน Malvern ของค่าย Morgan รถย้อนยุค Plus 8 Speedster ได้ถูกพัฒนาขึ้น ซึ่งได้มีการปรับเปลี่ยนทั้งลดกระจกรถให้ต่ำลง และมีท่อไอเสียระบายด้านข้างตัวรถ

Peugeot

108 – รถน้ำหนักเบา Peugeot 108 จะเข้าร่วมกับ Citroën C1 คราวนี้จะมีการออกแบบที่แตกต่างอย่างเห็นได้ชัดมากกว่ารุ่นที่ผ่านๆ มา หรือรถToyota Aygo ซึ่งผลิตในโรงงานเดียวกันที่ประเทศเชค (Czech)

Renault

Mégane RS 275 Trophy – รุ่น 275 นี้จะโดดเด่นด้วย Cup chassis เครื่องยนต์ 271 แรงม้า (bhp) และ limited slip diff (LSD) ตั้งเป้าทำเวลาถึงเส้นชัยในสนาม Nürburgring ภายในเวลา 8 นาที

Rolls-Royce

Ghost – Rolls-Royce Ghost ปรับโฉมใหม่จะเปิดตัวในฤดูร้อนนี้ จะมากับกันชนดีไซน์ใหม่ให้ดูกว้างและสูงขึ้น ใหม่! ไฟ LED daytime running lights ก็จะถูกเพิ่มขึ้นมาด้วย

Skoda

Octavia Scout – ผลิตขึ้นมาเพื่อเป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการรถไว้ขับในเส้นทางลุยๆ ได้มากกว่ารุ่น Octavia estate เจ้า Octavia Scout คันนี้ได้ถูกยกสูงขึ้น 20 มิลลิเมตร และมีให้เลือกทั้งแบบขับเคลื่อนล้อหน้า และขับเคลื่อนสี่ล้อ

Subaru

WRX STI – STI กลับไปจำหน่ายที่ประเทศอังกฤษอีกครั้ง ด้วยสเปค ‘Launch Edition’ และขายอยู่ที่ราคา £28,995 ในแบบรถเก๋ง 4 ประตู่เท่านั้น

Toyota

Aygo – Toyota Aygo จะมาพร้อมกับ crisper handling และโดดเด่นด้วยดีไซน์เหนือระดับด้านหน้ารูปตัว X ผลิตที่เดียวกับรุ่นใหม่ของ PSA Peugeot Citroën อย่าง 108 และ C1

Yaris facelift – มีความคาดหมายว่าจะไม่มีการเพิ่มราคาขึ้นของ Yaris รุ่นที่ปรับโฉมนี้ ราคาขายจะยังอยู่ที่ £9,995 สำหรับโฉมใหม่ในเดือนพฤษภาคมนี้

Vauxhall

Adam 1.0 – อัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง 62mpg เครื่องยนต์ 3 กระบอกสูบ รุ่นนี้จะออกมาแข่งโดยตรงกับเครื่องยนต์ 1.0 EcobBoost ของ Ford ที่ใช้ใน Fiesta และ Focus

Volkswagen

Polo – เป็นรุ่นที่ขายดีที่สุดเป็นอันดับสองรองจากโฟล์คกอล์ฟ Volkswagen Polo เพียงแค่ปรับเปลี่ยนภายนอกนิดหน่อยเท่านั้น ทำออกมาเพื่อให้สอดคล้องกับกฎระเบียบของ Euro 6 emissions กับเครื่องยนต์ใหม่ขนาด 1.0 – 1.4 ลิตร มาแทนที่รุ่นปัจจุบัน

คราวหน้าเราจะมาต่อกันที่รถรุ่นใหม่ๆ ที่จะทยอยกันออกมาตั้งแต่เดือน สิงหาคม 2014 เป็นต้นไปค่ะ ติดตามอ่านกันได้เร็วๆ นี้นะคะ

ส่วนรถมือสอง ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ทุกโฉมปี เรามีรถมือสองราคาถูก คุณภาพดี ให้เลือกมากมายที่นี่ http://www.unseencar.com/