ความเคลื่อนไหวของรถใหม่ Mazda 6 ที่จะเข้าไทยในปีนี้

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 13 ม.ค 2557
แชร์ 0

พอได้ยินชื่อ
นี่ก็ถือว่าไม่ค่อยคุ้นนักละสิสำหรับในประเทศไทยที่ยังไม่เคยได้มีการนำรถใหม่
มาจำหน่าย และนี่ก็เป็นความเคลื่อนไหวสำหรับ
เครื่องยนต์ดีเซลที่เมื่อปลายปีที่แล้วก็มีข่าวแว่วๆว่าจะมาการนำเข้าจำหน่ายรุ่นนี้ในประเทศไทย ภายในปี 2557 นี้ ในสหรัฐอเมริกา ชาวอเมริกันต่างก็ผิดหวังพอสมควรหลังจากที่ทางค่ายรถมาสด้าได้ออกมาเปิดเผยว่า การเปิดตัว
มีความจำเป็นจะต้องเลื่อนออกไปจนถึงฤดูใบไม้ผลิ เนื่องจาก
ยังไม่สมบูรณ์พอที่จะนำมาเปิดตัวตามแผนกำหนดการที่เคย...

พอได้ยินชื่อ Mazda 6 นี่ก็ถือว่าไม่ค่อยคุ้นนักละสิสำหรับในประเทศไทยที่ยังไม่เคยได้มีการนำรถใหม่ Mazda 6 มาจำหน่าย และนี่ก็เป็นความเคลื่อนไหวสำหรับ Mazda 6 เครื่องยนต์ดีเซลที่เมื่อปลายปีที่แล้วก็มีข่าวแว่วๆว่าจะมาการนำเข้าจำหน่ายรุ่นนี้ในประเทศไทย ภายในปี 2557 นี้ ในสหรัฐอเมริกา ชาวอเมริกันต่างก็ผิดหวังพอสมควรหลังจากที่ทางค่ายรถมาสด้าได้ออกมาเปิดเผยว่า การเปิดตัว Mazda 6 diesel มีความจำเป็นจะต้องเลื่อนออกไปจนถึงฤดูใบไม้ผลิ เนื่องจาก Mazda 6 Diesel ยังไม่สมบูรณ์พอที่จะนำมาเปิดตัวตามแผนกำหนดการที่เคยวางแผนไว้

รถใหม่ Mazda 6รถใหม่ Mazda 6

Mazda ได้เปิดเผยต่ออีกว่า ในปัจจุบันนั้นเครื่องยนต์ตรงตามมาตรฐานในเรื่องของการปล่อยมลพิษใช้เพียงตัวกรองอนุภาคเท่านั้น แต่ในการผสมผสานพัฒนาในเรื่องของประสิทธิภาพและเรื่องของการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงยังไม่ลงตัวนัก

ท้ายรถใหม่ Mazda 6ท้ายรถใหม่ Mazda 6

ทางด้านของโฆษก Jeremy Barnes กล่าวว่า” ที่ทาง Mazda นั้นต้องเลื่อนการเปิดตัวออกไปไม่ใช่เพราะว่าเรื่องของการดำเนินงาน แต่การเปิดตัวรถยนต์ Mazda ใหม่นั้นจะต้องออกมาอย่างคุ้มค่าสมกับตรายี่ห้อ Mazda ที่ใส่ใจเรื่องคุณภาพที่ดีที่สุดกับผู้ใช้รถ” ในตอนนี้ทาง Mazda 6 Diesel ก็กำลังมุ่งมั่นในเรื่องของเทคโนโลยีการปล่อยมลพิษซึ่งต้องคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมให้มากที่สุด

พอมีข่าวการเลื่อนการเปิดตัวในสหรัฐอเมริกา Mazda 6 Diesel ก็เป็นเรื่องน่าเศร้าสำหรับประเทศไทยเช่นกันที่ก็อาจจะพลอยต้องได้เลื่อนการได้สัมผัสกับ Mazda 6 ที่จะนำเข้าประเทศไทยภายในปีนี้ออกไปด้วยแต่อย่างไรก็ดีสำหรับคนที่จะซื้อ รถยนต์มาสด้ามือสอง สภาพสวยๆใหม่ แนะนำได้ที่นี่ มีให้รถมือสองมาสด้ามาให้เลือกในทุกรุ่น http://www.unseencar.com/mazda/