Lexus NX Minor Change พร้อมโฉมใหม่จะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 20 เม.ย 2560
แชร์ 0

ค่าย Lexus ทำการปรับโฉมให้กับอเนกประสงค์ยอดนิยมอย่าง NX และมีความสะดุดตามากขึ้นอย่างแน่นอน

Lexus NX Minor Change
Lexus NX300
 
ค่ายรถหรูอย่าง Lexus ทำการปรับโฉมให้กับอเนกประสงค์ยอดนิยมอย่าง NX ที่ ถึงแม้จะไม่ได้ปรับเยอะมาก แต่ขอยืนยันว่า NX ใหม่จะมีความสะดุดตามากขึ้นอย่างแน่นอน
 
Lexus NX300h
Lexus NX300h
 
ภายนอกมาพร้อมชุดไฟหน้าที่ออกแบบใหม่และไฟ Daylight แบบ LED ทรงบูมเมอแรงเหมือนเดิม กระจังหน้ากใหม่มีความคล้ายคลึงกับรุ่น RX กันชนหน้าใหม่ ส่วนด้านท้ายก็มีการปรับปรุงไฟท้ายใหม่และกันชนท้ายใหม่ให้ดูสะดุดตากว่าเดิม และยังมาไร้อมล้ออัลลอยลายใหม่อีกด้วย
 
Lexus NX300h
  ภายในห้องโดยสาร

Lexus NX300h
  ภายในห้องโดยสาร
 
 ภายในห้องโดยสารยังคงเหมือนเดิม มีแค่สิ่งหนึ่งที่เปลี่ยนแปลง นั้นคือชุดหน้าจอระบบอินโฟเทนเมนต์ใหม่ที่มีขนาดใหญ่ขึ้นกว่าเดิม รวมทั้งลดปุ่มควบคุมบริเวณกลางแดชบอร์ดรถเพื่อให้ใช้งานได้ง่ายขึ้น

ด้านขุมพลัง สำหรับรุ่น NX200t เปลี่ยนชื่อเป็น NX300 ซึ่งมากับเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตรเทอร์โบชาร์จเหมือนเดิม ส่วนรุ่น NX300h จะมากับเครื่องยนต์เบนซิน 2.5 ลิตร
 
นอกจากนี้ Lexus ก็เน้นการปรับปรุงในจุดอื่น โดยปรับปรุงในส่วนของระบบกันสะเทือนใหม่ ในส่วนของสปริง เหล็กกันโคลงและบุช เพื่อตอบสนองในการเลี้ยวหรือเข้าโค้งได้ดีขึ้น และยังปรับปรุงในส่วนของโช็คอัพใหม่เพื่อรองรับการขับขี่ที่ดีขึ้น ไม่เพียงเท่านั้นรถรุ่นนี้ยังมีการใส่ระบบช่วงล่างแบบปรับอัตโนมัติ Adaptive Variable Suspension ช่วยปรับแรงกดและลดแรงกระแทกได้ถึง 650 ครั้ง
 
Lexus NX300h
Lexus NX300

Lexus NX300h
Lexus NX300h

 วันกำหนดเปิดตัวและราคาของ Lexus NX Minor Change ยังไม่เปิดเผยอย่างเป็นทางการ สำหรับคำถามว่า ในบ้านเราจะมีการเปิดตัวของมันหรือไม่ คงต้องรอติดตามกันนะครับ

ขอบคุณข้อมูล Carscoops

ติดตามข่าวสารรถยนต์ เชิญที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสองสภาพดีและน่าเชื่อถือ เชิญที่นี่
Carscoops