ยืนยัน New Mitsubishi Triton 2015 เปิดตัว 18 พฤศจิกายนนี้แน่นอน

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 7 พ.ย 2557
แชร์ 0

สำหรับช่วงนี้นับว่าเป็นข่าวที่ร้อนแรงอย่างมาก สำหรับคนที่เฝ้ารอคอยรถใหม่กันอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะการเปิดตัวของรถยนต์หลากหลายรุ่นในเดือนพฤศจิกายน 2557 ไม่ว่าจะเป็น Nissan X-Trail , Honda HR-V,Mazda 2 ใหม่ และล่าสุดนี้เราก็ได้ข่าวคืบหน้าของการเปิดตัวรถกระบะใหม่จากค่ายมิตซูบิชิ นั่นก็คือนั่นเอง

สำหรับช่วงนี้นับว่าเป็นข่าวที่ร้อนแรงอย่างมาก สำหรับคนที่เฝ้ารอคอยรถใหม่กันอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะการเปิดตัวของรถยนต์หลากหลายรุ่นในเดือนพฤศจิกายน 2557 ไม่ว่าจะเป็น Nissan X-Trail , Honda HR-V,Mazda 2 ใหม่ และล่าสุดนี้เราก็ได้ข่าวคืบหน้าของการเปิดตัวรถกระบะใหม่จากค่ายมิตซูบิชิ นั่นก็คือ New Mitsubishi Triton 2015 นั่นเอง

โดยล่าสุดนั้น New Mitsubishi Triton 2015 ได้รับการยืนยันแล้วว่าจะมีการเปิดตัวพร้อมกับ Nissan X-Trail และหลังจากที่ Honda HR-V เปิดตัว ในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2557 เป็นการเผยโฉมของรถกระบะของมิตซูบิชิ ที่มาพร้อมประสิทธิภาพที่คุ้มค่ากว่าเดิม

New Mitsubishi Triton 2015

สำหรับ New Mitsubishi Triton 2015 ถึงแม้ว่าจะหน้าตาดีไม่เทียบเท่า Nissan Navara NP300 แต่ก็มากด้วยฟังก์ชั่นพิเศษที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

สำหรับข้อมูลอื่นๆ ทางเรายังไม่ทราบแน่ชัดว่า มิตซูบิชิ ไทรทันโฉมใหม่ได้มีการปรับเปลี่ยนอะไรบ้าง ก็ต้องรอติดตามในวันเปิดตัวคือวันที่ 18 พฤศจิกายน 2557 ที่จะถึงเร็วๆนี้ หากใครไม่ได้ไปชมงานเปิดตัวสามารถเข้ามาอ่านสเป็กและข้อมูล ราคา New Mitsubishi Triton 2015 ได้หลังจากที่เปิดตัวแล้ว

สำหรับใครที่สนใจ Mitsubishi Triton มือสอง สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่นี่