New Mitsubishi TRITON 2019 อะไรบ้างที่จะทำให้คุณ Wow ! จนต้องเลือก

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 11 ก.พ 2562
แชร์ 0

ผ่านการ “บิ๊ก” ไมเนอร์เชนจ์ไปเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว สำหรับกระบะสายยุ่น ออพชั่นแน่น อย่าง ที่ต้องบอกว่าสมชื่อของการเป็นบิ๊กไมเนอร์เชนจ์จริง ๆ กับความเปลี่ยนแปลงในหลาย ๆ จุดที่เข้ามา แต่จะมีจุดไหนบ้างที่ทำให้คุณต้อง Wow และเลือกกระบะคันนี้ จะมาเล่าให้ฟัง

ผ่านการ “บิ๊ก” ไมเนอร์เชนจ์ไปเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว สำหรับกระบะสายยุ่น ออพชั่นแน่น อย่าง New Mitsubishi TRITON 2019 ที่ต้องบอกว่าสมชื่อของการเป็นบิ๊กไมเนอร์เชนจ์จริง ๆ กับความเปลี่ยนแปลงในหลาย ๆ จุดที่เข้ามา แต่จะมีจุดไหนบ้างที่ทำให้คุณต้อง Wow ! และเลือกกระบะคันนี้ Unseencar.com จะมาเล่าให้ฟัง

New Mitsubishi TRITON 2019 อะไรบ้างที่จะทำให้คุณ Wow ! จนต้องเลือก

การปรับใหม่ที่ไม่ธรรมดาของกระบะจากค่าย “ทรีไดมอนด์” Mitsubishi กับ New Mitsubishi TRITON 2019 ลำดับที่ 5 ของเจ็นในรถตระกูลกระบะ ซึ่งได้มีการไมเนอร์เชนจ์ใหม่ไปเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว แต่ไม่ใช่เป็นแค่การ Facelift ปรับนิดหน่อยอย่างการไมเนอร์เชนจ์ของรถรุ่นทั่วไป แต่ทาง Mitsubishi “เล่นใหญ่” ปรับ-เพิ่ม ทั้งคันจนแทบหมดคราบทรงของตัวเก่า และจะมีอะไรบ้างที่น่าสนใจ ไปไล่ดูชมกันเลยดีกว่า

ภายนอกปรับใหม่อย่างกับโมเดลเชนจ์

เมื่อบอกว่าเป็นการ “ปรับใหญ่” แน่นอนว่าส่วนของด้านหน้าที่เป็นเหมือน “จุดด้อย” เดิมของ TRITON เจ็นนี้ ทางค่ายได้เปลี่ยนใหม่ให้มาในอารมณ์เดียวกับ PPV ร่วมค่ายอย่าง Mitsubishi Pajero Sport ภายใต้แนวทางการออกแบบของ Mitsubishi ยุคใหม่ที่หลายคนน่าจะเริ่มคุ้นชินแล้วกับ “Dynamic Shield” Design ไฟหน้าบาง ๆ ตัดกับเส้นสายของโครเมี่ยมอันเร้าใจ พร้อมกระจังและช่องดักลมที่ทำออกมาได้อย่างลงตัว รวมไปถึงไฟตัดหมอกขนาดใหญ่ เมื่อทุกองค์ประกอบนี้ผนึกเข้าด้วยกัน ก็ทำให้ New Mitsubishi TRITON 2019 ใหม่คันนี้ น่าขับขึ้นกว่าเดิมอีกเป็นกอง ลบจุดด้อยที่เคยมีในรุ่นก่อนหน้าออกไปได้อย่างสิ้นเชิง

ไม่ได้ปรับแค่ด้านหน้า แต่เปลี่ยนใหม่ในดีไซน์รอบคัน สำหรับ New Mitsubishi TRITON 2019

ไม่เพียงเท่านั้น ! เพราะความเปลี่ยนแปลงยัง “ลาม” ไปยันถึงแก้มข้างซุ้มล้อทั้งหน้า-หลัง ทาง Mitsubishi ก็ให้มาใหม่ด้วยกับดีไซน์ใหม่เป็นแบบ Built-in Fender ที่ดูเหมือนมีโป่งล้อมาให้ในตัว ไล่ไปถึงกระบะท้าย ฝาท้าย กันชนท้าย และไฟท้ายแบบ LED Light Guiding มาแบบใหม่หมด เรียกได้ว่าปรับใหม่จนเกือบเป็นคนละคันจากรุ่นก่อน ถ้าถามว่ามีอะไรบ้างที่ติดมากับโฉมก่อนไมเนอร์ ก็น่าจะมีแค่ส่วนของประตูทั้งสี่บานกับหลังคาเท่านั้นแหละมั้ง จะว่าไปแล้ว New Mitsubishi TRITON 2019 คันนี้ก็เหมือนกับการโมเดลเชนจ์กลาย ๆ ของ TRITON เลยก็ว่าได้

ภายในปรับเล็กน้อย พวงมาลัยทรงใหม่กับช่องแอร์ด้านหลังคือไฮไลท์

เมื่อมองที่ส่วนของภายในห้องโดยสาร ความเปลี่ยนแปลงอาจไม่หวือหวาเท่าภายนอก ต้องสังเกตดี ๆ แล้วจะเห็น เด่นชัด ! คือเรื่องของดีไซน์ตัวพวงมาลัยที่มากับทรงสี่ก้านแบบมัลติฟังก์ชั่นสำหรับสั่งการต่าง ๆ ทำได้ง่ายเพียงปลายนิ้ว (แทนจากเดิมที่เป็นสามก้าน) ส่วนที่แดชบอร์ดคอนโซลหน้าไม่ได้ปรับอะไรมากมาย เป็นเพียงแค่ส่วนของช่องแอร์กับคอนโซลกลางเล็กน้อย เพื่อมารองรับกับระบบเกียร์ใหม่ที่ปรับมาใช้ระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 Speed

ภายในปรับเล็กน้อยแค่พวงมาลัยทรงสวยกว่าเดิม และคอนโซลกลาง

ส่วนอีกจุดไฮไลท์สำคัญนั่นคือ การมาของ “ระบบช่องแอร์ด้านหลัง” สำหรับผู้โดยสารตอนหลังในรูปแบบ 4 ประตู Double Cab เพื่อความสบายที่มากขึ้นของทุกตำแหน่งการนั่ง หมดปัญหา “แอร์เย็นไม่ถึง” นั่งตรงไหนก็เย็นสบายกันได้ทั่ว ๆ

ส่วนในเรื่องของระบบความบันเทิง New Mitsubishi TRITON 2019 ก็จัดมาพร้อม ครบครัน ทันยุคไม่แพ้เก๋งเนื้อดีรุ่นอื่นดังต่อไปนี้

ช่องแอร์หลังมาให้เพิ่ม นั่งสบายกันทุกตำแหน่ง

ระบบความปลอดภัยจัดเต็มยิ่งกว่าเดิม “เด่นสุด” สำหรับกระบะจากญี่ปุ่น

อีกเรื่องที่ถูกเพิ่มมาเยอะในเรื่องของฟีเจอร์อุปกรณ์นั่นคือ ระบบความปลอดภัย สำหรับ New Mitsubishi TRITON 2019 ให้มาแน่นมากขึ้นกว่าเดิมมาก ไม่น้อยหน้าคู่อริอันดับหนึ่งอย่าง Ford Ranger และโดดเด่นที่สุดเมื่อเทียบกับกระบะค่ายจากญี่ปุ่นด้วยกัน ขนาดเจ้าตลาดทั้ง Isuzu D-Max หรือ Toyota Revo ยังต้องอาย นับตั้งแต่จำนวนถุงลมที่ให้มามากขึ้น สูงสุดถึง 7 ตำแหน่ง ทั้งคู่หน้า, ด้านข้าง, ม่านนิรภัย และหัวเข่าคนขับ รวมไปถึงเทคโนโลยี Active Safety ต่าง ๆ เพื่อการขับขี่ที่ปลอดภัยได้ยิ่งกว่า New Mitsubishi TRITON 2019 ก็เพิ่มมาให้เต็มระบบ ไม่ว่าจะเป็น

เซนเซอร์กะระยะช่วยจอดด้านหน้าและด้านหลัง

ปลอดภัยได้ทั้งเรื่องป้องกันการชน และปกป้องหลังการชน

โดยราคาอย่างเป็นทางการสำหรับ New Mitsubishi TRITON 2019 ในรุ่น Double Cab 4 ประตู จะมีให้เลือกทั้งหมด 11 รุ่นย่อย ทั้งรุ่น ตัวเตี้ย ยกสูง และแบบขับสี่ ดังต่อไปนี้

New Mitsubishi TRITON 2019 โดนใจแน่นอนสำหรับใครที่มองหากระบะออพชั่นแน่น
คุ้มราคา

และทั้งหมดนี้คือ ความ Woww ! ใน New Mitsubishi TRITON 2019 ใหม่ ที่เล่นใหญ่ปรับเยอะ และน่าซื้อมากกว่าเดิม ถูกใจแน่นอนสำหรับใครที่เบื่อกระบะเจ้าตลาดและต้องการหาความคุ้มค่าจากฟีเจอร์ที่ให้มาแบบ “จัดเต็ม” ไม่มีกั๊ก New Mitsubishi TRITON 2019 คันนี้ต้องเป็นหนึ่งตัวเลือกสำคัญเลยสำหรับคุณ ตั้งแต่ดีไซน์ภายนอกใหม่อันเฉียบขาด ลบคำสบประมาทเดิม ๆ ให้หมดไปสิ้น และฟีเจอร์ใหม่มากมายที่เข้ามา ซึ่งช่วยเพิ่มความหวือหวาได้เป็นอย่างดี ตลอดจนระบบความปลอดภัยล้ำ ๆ ทั้งช่วยเตือน ช่วยเบรก ! ชนิดที่เก๋งหลาย ๆ รุ่นที่มีขายอยู่ตอนนี้ยังต้องอาย

แล้วสำหรับคุณละ New Mitsubishi TRITON 2019 พอที่จะทำให้คุณ Wow ! ได้หรือเปล่า และมีตรงไหนที่คุณชอบมากที่สุดในกระบะคันนี้ อย่าลืมบอกกับเราหน่อยที่ Comment ด้านล่างนี้ได้เลย

ดูเพิ่มเติม