Five Fact : New Nissan Teana 2019 ไมเนอร์เชนจ์กับ 5 จุดสนใจที่ทำให้ซาลูนหรูคันนี้น่าขับมากขึ้น

ประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์ | 5 พ.ย 2561
แชร์ 2

มาแล้ว ! สำหรับรูปลักษณ์ในแบบไมเนอร์เชนจ์ “ครั้งแรก” นับแต่โฉมนี้ของ Nissan Teana เปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2013 และนี่คือ New Nissan Teana ไมเนอร์เชนจ์ 2019 ซาลูนหรูเบอร์ต้นของทางค่าย Nissan กับ Chobrod Five Fact สัปดาห์นี้ เราจะพาคุณไปดูกับ 5 จุดน่าสนใจ ที่ทำให้รถรุ่นนี้โดดเด่นน่าขับมากที่สุด


Live เปิดตัว Nissan Teana รุ่นไมเนอร์เชนจ์ 2018-2019 ราคาเริ่มต้น 1.339 ล้านบาท

Five Fact : New Nissan Teana 2019 ไมเนอร์เชนจ์กับ 5 จุดสนใจที่ทำให้ซาลูนหรูคันนี้น่าขับมากขึ้น

Five Fact : New Nissan Teana 2019 ไมเนอร์เชนจ์กับ 5 จุดสนใจที่ทำให้ซาลูนหรูคันนี้น่าขับมากขึ้น

กับรหัสตัวถัง L33 ของ Teana ที่หลาย ๆ คน คิดว่าทาง Nissan อาจจะถอดใจไปแล้วที่จะเปิดตัวรุ่นใหม่ เพราะตัวเลขยอดขายไม่ได้เป็นที่น่าประทับใจนักเมื่อมองเทียบกับคู่แข่งในคลาสเดียวกันอย่าง Toyota Camry  หรือ Honda Accord  อีกทั่งก่อนหน้าที่การมาของ New Nissan Teana ไมเนอร์เชนจ์ 2019 คันนี้ เพียงไม่นาน All New Camry 2019 ก็เพิ่งเปิดตัวโฉมใหม่หมด ซึ่งดูแล้วก็น่าจะเป็นก้างชิ้นใหญ่สุดที่อาจบดบังความเจิดจรัสของ New Nissan Teana ไมเนอร์เชนจ์ 2019 คันนี้ และมีผลในการตัดสินใจเลือกของผู้ซื้ออย่างแน่นอน 

อาจเป็นมวยรองของ Camry และ Accord แต่ Nissan ยังไม่ถอดใจ  เปิดตัว Teana โฉมใหม่ออกมา

อาจเป็นมวยรองของ Camry และ Accord แต่ Nissan ยังไม่ถอดใจ 
เปิดตัว Teana โฉมใหม่ออกมา

ถึงอย่างไรก็ตาม ถ้าเบอร์ต้นในชั้น D-Segment ซีดานอย่าง Camry กับ Accord ยังไม่ใช่คำตอบสำหรับใครหลายคน รวมทั้งคุณ ! ก็ลองมาดูที่คันนี้ New Nissan Teana ไมเนอร์เชนจ์ 2019 สักหน่อย และนี่คือ 5 จุดน่าสนใจที่อาจจะเปลี่ยนใจทำให้คุณ “ตอบตกลง” ยอมรับ Teana ใหม่คันนี้เป็นรถคันใหม่ของคุณก็เป็นได้ 

1. กระจังหน้า V-Motion เต็มรูปแบบ
เรื่องดีไซน์ภายนอกของ New Nissan Teana ไมเนอร์เชนจ์ 2019 นี้ แม้จะมากับคำว่าไมเนอร์เชนจ์ แต่ไม่ได้เป็นแค่การแต่งหน้าทาปากเล็ก ๆ เท่านั้น  Teana 2019 คือ “บิ๊กไมเนอร์เชนจ” ที่เปลี่ยนแปลงหน้าตาใหม่จนแทบจำไม่ได้ ด้วยกระจังหน้าแบบ V-Motion เต็ม ๆ กับนิยามการดีไซน์จาก Nissan ที่ชัดเจนที่สุดในบรรดารถของ Nissan ที่จำหน่ายอยู่ในไทยตอนนี้  อีกทั้งยังมากับกันชนหน้าและฝากระโปรงทรงใหม่ที่ทำมาให้รับกับตัวกระจังได้อย่างลงตัว “ฉีกทิ้ง” ความน่าเบื่อไปสิ้นที่เคยมีใน Nissan Teana ตัวก่อนที่มีอยู่เดิม สัมผัสได้ถึงความสปอร์ตที่มาก 

ดีไซน์ด้านหน้าเปลี่ยนไปมากจากโฉมก่อนหน้า

ดีไซน์ด้านหน้าเปลี่ยนไปมากจากโฉมก่อนหน้า 

2. ไฟหน้าใหม่ดีไซน์เฉียบ 

เมื่อการเปลี่ยนแปลงที่รูปโฉมภายนอกเปลี่ยนไปมากชิ้น อีกชิ้นส่วนที่สำคัญคือเรื่องของไฟหน้าที่คราวนี้ Nissan ให้ไฟหน้ามาใหม่ “ทรงบูมเมอแรง” ซึ่งเป็นแนวทางหลักของการออกแบบรถยนต์ของ Nissan เข้ากันได้ดีกับตัวกระจังหน้า V-Motion ใหม่ที่ให้มา ซึ่งเป็นไฟหน้า Projector Lens แบบ LED ทั้งหมด พร้อมไฟวิ่งกลางวัน DRL ภายในโคม ที่มากับระบบปรับระดับสูง-ต่ำ แบบอัตโนมัติและระบบเปิด-ปิดไฟหน้าแบบอัตโนมัติ แต่ที่ตัดออกไปจากโฉมก่อนคือ ระบบทำความสะอาดไฟหน้า ซึ่งจริง ๆ รถในเมืองไทยก็ไม่ค่อยได้ใช้เท่าไรอยู่แล้ว 

ดูเพิ่มเติม
>> ใหม่ Nissan Teana 2019 ปรับโฉม เปิดตัววันนี้ อย่าพลาด ..!!!
​>> รีวิว All new Toyota Camry 2019


 
ไฟหน้าจัดเต็มด้วยเทคโนโลยีและดีไซน์ที่ทำอย่างลงตัวกับรถ 

3. ไม่ต้องทนร้อนกับ Engine Remote Start สตาร์ทเครื่องยนต์จากรีโมท
ฟีเจอร์ใหม่ส่วนของภายในห้องโดยสารใน New Nissan Teana ไมเนอร์เชนจ์ 2019 จากเดิมก็ถือว่าจัดเต็มไว้เพื่อความสะดวกสบายมากที่สุดอยู่แล้ว ที่ถูกเพิ่มเข้ามาอย่างระบบสตาร์ทเครื่องยนต์จากรีโมท Engine Remote Start ยิ่งทำให้ Teana คันนี้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ที่สามารถสตาร์ทเครื่องยนต์เปิดแอร์เย็น ๆ รอให้คุณได้อัตโนมัติผ่านรีโมท เมื่อเวลาที่จอดรถตากแดดหมดปัญหาที่ต้องมาขึ้นรถร้อน ๆ จะไม่มีอีกต่อไป  นอกจากนี้ ฟีเจอร์อื่น ๆ เหนือระดับก็ยังคงมีไว้ให้ครบ ทั้งหลังคาซันรูฟ พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น Cruise Control เบาะหนังแบบปรับไฟฟ้าทั้งสองข้าง ระบบแอร์อัตโนมัติ และอื่น ๆ อีกมากมายที่จะทำให้การขับขี่ของคุณสะดวกสบายมากที่สุด 

สตาร์ทเครื่องเปิดแอร์รอได้ด้วยระบบ Engine Remote Start
สตาร์ทเครื่องเปิดแอร์รอได้ด้วยระบบ Engine Remote Start 

 

4. ลำโพง 9 ตัว จาก BOSE
สุนทรียะได้มากขึ้นกับระบบ Infotainment ใน Nissan Teana 2019 คันนี้กับลำโพงแบรนด์เครื่องเสียงชื่อดังจากอเมริกา “BOSE” กับระบบเสียง BOSE Premium Audio System ซึ่งจัดมาไว้ให้ถึง 9 ตำแหน่งรอบคัน พร้อม Subwoofer และ Amplifier ครบ! ที่จะทำให้ทุกเส้นทางการขับขี่ของคุณวิ่งไปพร้อมกับเสียงเพราะ ๆ คุณภาพ ผ่านระบบเครื่องเสียงแบบหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว ที่รองรับทุกการเชื่อมต่อทันยุค ทั้ง Bluetooth, AUX, USB 

เสียงคุณภาพจาก BOSE ใส่มาให้ถึง 9 ตำแหน่งใน Teana 2019

เสียงคุณภาพจาก BOSE ใส่มาให้ถึง 9 ตำแหน่งใน Teana 2019 

5. กล้องมองรอบคันแบบ 360 องศา
Intelligent Around View Monitor ระบบอัจฉริยะที่จะช่วยให้การขับขี่ซีดานคันใหญ่ ๆ สะดวก ปลอดภัย ไม่เฉี่ยวชนง่ายกับบางเส้นทางหรือการจอดในเมืองที่คับแคบขับได้ยาก กล้องทั้ง 4 จุดรอบคันจะช่วยให้สถานการณ์การขับขี่ที่ว่ายาก กลับกลายเป็นเรื่องง่าย ๆ แสดงภาพให้คุณเห็นได้ทุกมุมของตัวรถผ่านหน้ากลาง และยังทำงานร่วมกับเซ็นเซอร์หน้าหลังเพื่อคอยเตือนในเวลาที่ตัวรถอยู่ใกล้วัตถุมากเกินไป 

กล้องมองรอบคันแบบ 360 องศา ทำให้การขับขี่ในที่แคบ ๆ ทำได้ง่ายขึ้น

กล้องมองรอบคันแบบ 360 องศา ทำให้การขับขี่ในที่แคบ ๆ ทำได้ง่ายขึ้น 

และทั้งหมดนี้คือ Five Fact ประจำสัปดาห์ กับ New Nissan Teana 2019 ไมเนอร์เชนจ์ ที่ราคาเริ่มต้น 1.399 ล้านบาท พร้อม 5 จุดน่าสนใจของรถรุ่นนี้ พอจะดึงความสนใจของคุณได้มากน้อยแค่ไหน อย่าลืมบอกกับเรา Chobrod.com สักหน่อยละกันที่ Comment ด้านล่างนี้ 

 New Nissan Teana 2019 ไมเนอร์เชนจ์ เปิดตัวอย่างสวยงาม

ดูเพิ่มเติม
>> 
รีวิว Honda Accord 2018
>> M.O.V.E 2022 วิสัยทัศน์ที่สอดคล้องกับแผนระยะกลางระดับโลกจาก “นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย ”

ติดตามข่าวสารรถยนต์ เชิญที่นี่  
ต้องการซื้อรถมือสองสภาพดีและน่าเชื่อถือ เชิญที่นี