ชัดเลย!! New Toyota Camry 2015 เปิดตัวแน่ต้นปีหน้านี้

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 24 ต.ค 2557
แชร์ 0

ช่วงนี้ตลาดรถยนต์นั่ง D-Segment ก็กำลังมีความเคลื่อนไหวก่อนการเปิดตัว แต่ละค่ายนี่เรียกว่ามีความเคลื่อนไหวกันอย่างดุเดือดเช่นเดียวกับกลุ่มของตลาดรถ SUV ซึ่งเป็นปกติที่ในช่วงปลายปีเช่นนี้จะก็จะมีความเคลื่อนไหวกันอึกกะทึกครึกโครมเช่นนี้แทบทุกปี จะเห็นว่าแต่ละค่ายไม่ว่าจะเป็น Nissan Honda Toyota ซึ่งเป็นค่ายระดับบิ๊กนี่จะคึกคักเป็นพิเศษ วันนี้เรามาดูข่าวคราวความเคลื่อนไหวของกันค่ะ ซึ่งก็เรียกได้ว่าทำเอาตื่นเต้นขึ้นอีกระดับแน่นอน

ช่วงนี้ตลาดรถยนต์นั่ง D-Segment ก็กำลังมีความเคลื่อนไหวก่อนการเปิดตัว แต่ละค่ายนี่เรียกว่ามีความเคลื่อนไหวกันอย่างดุเดือดเช่นเดียวกับกลุ่มของตลาดรถ SUV ซึ่งเป็นปกติที่ในช่วงปลายปีเช่นนี้จะก็จะมีความเคลื่อนไหวกันอึกกะทึกครึกโครมเช่นนี้แทบทุกปี จะเห็นว่าแต่ละค่ายไม่ว่าจะเป็น Nissan Honda Toyota ซึ่งเป็นค่ายระดับบิ๊กนี่จะคึกคักเป็นพิเศษ วันนี้เรามาดูข่าวคราวความเคลื่อนไหวของ Toyota Camry กันค่ะ ซึ่งก็เรียกได้ว่าทำเอาตื่นเต้นขึ้นอีกระดับแน่นอน

All New Toyota Camry 2015All New Toyota Camry 2015

สำหรับข่าวของ Toyota Camry 2015 ทางเราก็ได้รวบรวมมาจากบอร์ดของ Headlightmag และเป็นการเผยภาพจากบอร์ด New Vigo Club Thailand ซึ่งได้เผยภาพของ Toyota Camry Minor Change รุ่นใหม่ล่าสุดขณะกำลังวิ่งทดสอบ ซึ่งจากภาพนี้เองเราพอจะเดาได้แล้วว่า หน้าตา Toyota Camry ในไทยก็น่าจะใกล้เคียงกับ โฉมญี่ปุ่นและรัสเชีย

All New Toyota Camry 2015All New Toyota Camry 2015

Toyota Camry 2015 คาดว่าจะมาพร้อมเครื่องยนต์ใหม่เป็นเครื่องเบนซิน 2.0 ลิตร ฉีดตรง D4-S ระบบส่งกำลังยังไม่ได้เปิดเผย นอกนั้นเป็นเครื่อง 2.5 ลิตรธรรมดาและไฮบริด

All New Toyota Camry 2015All New Toyota Camry 2015

แน่นอนในเมืองไทยการเปิดตัว Toyota Camry 2015 จะมีขึ้นในช่วงต้นๆปี 2015 และคาดว่าจะไม่ทำให้แฟนๆชาวไทยผิดหวังแน่นอน

ส่วนสำหรับใครที่กำลังมองหา Toyota Camry มือสอง สภาพดีๆซักคัน ทางเรามีบริการท่านไว้ที่นี่ http://www.unseencar.com/toyota/camry/ มีให้เลือกทุกรุ่น ทุกโฉมเลยทีเดียว