Nissan GT-R เจนเนอเรชั่นใหม่ แรงทะลุ 800 แรงม้า

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 17 มี.ค 2557
แชร์ 0

พบกันอีกแล้วเช่นทุกวัน สำหรับของเราในวันนี้ ซึ่งข้อมูลของเราในวันนี้จะพาทุกท่านไปดูในส่วนของสุดยอดรถยนต์ในฝันของหลายคนจากทั่วโลกอย่าง Nissan GT-R ที่ล่าสุดมีข่าวลือออกมาว่า Nissan GT-R เจนเนอเรชั่นใหม่ จะแรงสุดๆด้วย เครื่องยนต์ขนาด 800 แรงม้า ว้าว!! รายละเอียดจะเป็นอย่างไรไปติดตามพร้อมๆ กันค่ะ

พบกันอีกแล้วเช่นทุกวัน สำหรับข่าวสารยานยนต์ของเราในวันนี้ ซึ่งข้อมูลของเราในวันนี้จะพาทุกท่านไปดูในส่วนของสุดยอดรถยนต์ในฝันของหลายคนจากทั่วโลกอย่าง Nissan GT-R ที่ล่าสุดมีข่าวลือออกมาว่า Nissan GT-R เจนเนอเรชั่นใหม่ จะแรงสุดๆด้วย เครื่องยนต์ขนาด 800 แรงม้า ว้าว!! รายละเอียดจะเป็นอย่างไรไปติดตามพร้อมๆ กันค่ะ

Nissan GTRNissan GTR

ข่าวนี้รายงานโดยเว็บไซต์ Live Life Drive ได้ออกมารายงานว่าเป็นที่แน่นอนแล้วค่ะ สำหรับหรับ Nissan GT-R รุ่นใหม่ที่จะใช้เครื่องยนต์ลูกผสมแบบไฮบริด และล่าสุดเช่นกันทางด้านของนิตยสารรถยนต์ของญี่ปุ่นก็รายงานว่า ระบบขับเคลื่อนของ Nissan GT-R นี้จะประกบคู่มอเตอร์ไฟฟ้าเข้ากับเครื่องยนต์ VR38DETT บล็อก V6 ความจุกระบอกสูบ 3.8 ลิตร ที่ได้รับการปรุงแต่งใหม่ ทั้งนี้ตามข่าวระบุว่าทีมวิศวกรของ Nismo อาจจะมีการจูนอัพซูเปอร์คาร์รุ่นใหม่คันนี้ทั้งในส่วนของระบบฮาร์ดแวร์และ ระบบซอฟต์แวร์ จนมีกำลังถึง 800 แรงม้าเลยทีเดียว โดยส่วนของขุมพลังส่วนหนึ่งนั้นมาจาก ารติดตั้งระบบสำรองพลังงาน KERS ซึ่ง Nismo พัฒนาร่วมกับ William

ทั้งนี้ GT-R R36 จะใช้เวลาในการเร่งความเร็วจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายในเวลาแค่ 2.7 วินาทีเท่านั้น ความเร็วสูงสุดจะอยู่ที่ 340 กิโลเมตร/ชั่วโมง โดยราคาจำหน่าย Nissan GT-R เจนเนอเรชั่นใหม่ จะอยู่ที่ระหว่าง 120,000 – 150,000 เหรียญสหรัฐฯ โดยราคาของ Nissan GT-R Nismo ในรุ่นปัจจุบันนั้นอยู่ที่ 149,990 เหรียญสหรัฐฯ

สำหรับรถ Nissan มือสองทุกรุ่น ทางเรามีให้เลือกชมที่นี่ http://www.unseencar.com/nissan/