Nissan Nismo ยกระดับความเร้าใจไปอีกขั้น รองรับยนตกรรมสมรรถนะสูงในเครือ Nissan

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 27 เม.ย 2560
แชร์ 0

Nissan ก้าวไปอีกขั้นกับรุ่นสมรรถนะสูงอย่าง Nismo ซับแบรนด์ใหม่ "Nismo Cars Business Unit" ว่าที่แบรนด์ยนตกรรมสมรรถนะสูงในเครือ Nissan ตอบโจทย์คนรักความหรู และแรงที่เหนือชั้นกว่าเดิม

Nissan ก้าวไปอีกขั้นกับรุ่นสมรรถนะสูงอย่าง Nismo ซับแบรนด์ใหม่ "Nismo Cars Business Unit" ว่าที่แบรนด์ยนตกรรมสมรรถนะสูงในเครือ Nissan ตอบโจทย์คนรักความหรู และแรงที่เหนือชั้นกว่าเดิม
 
 
หลังจาก Nissan เสนอแบรนด์ Nismo รถยนต์สมรรถนะสูง ยกระดับความแรงของรถยนต์ในเครือ เช่น GT-R, 370Z, Juke, Sentra ฯลฯ จนประสบความสำเร็จทั้งในตลาดญี่ปุ่นและต่างประเทศมาแล้วนั้น มาถึงเวลานี้ทางค่ายเตรียมยกระดับซับแบรนด์ใหม่ล่าสุด ภายใต้ชื่อ Nismo Cars Business Unit พร้อมเน้นการขยายกำลังการผลิตรถยนต์ Nismo มากกว่า 15,000 คัน/ปี
 
 
ประธานกรรมการแบรนด์ Nismo เผยว่า "ด้วยการผสมผสานความเชี่ยวชาญของรถยนต์นิสสัน ร่วมกับเทคโนโลยีสมรรถนะสูงของนิสโม่ เราเชื่อมั่นว่าจะสามารถทำให้ลูกค้าชื่นชอบรถนิสสันมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม
 
 
นอกเหนือจากการนำเสนอ Nissan Nismo ให้กับรถยนต์รุ่นต่างๆ ทั้ง GT-R, 370Z, Juke, Sentra, Note และ Patrol แล้วนั้น ก็อาจมีแผนพัฒนารถรุ่นอื่นๆ ในเครืออีกหลายรุ่นด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น Altima, Maxima, Rogue, Murano รวมไปถึงกลุ่มรถกระบะ ก็อาจได้รับการอัพเกรดจาก Nismo ด้วยเช่นกัน ซึ่งต้องจับตาดูกันต่อไป และถ้ามีข่าวความคืบหน้า เราจะมารายงานให้ทราบกันอย่างแน่นอน
 
ข้อมูลจาก carscoops.com
 
ติดตามข่าววงการยานยนต์ได้ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
ต้องการซื้อรถ Nissan มือสอง ตรวจสอบราคารถ Nissan มือสอง เชิญที่นี่
Car.boxzaracing