1 พ.ย. พบกันแน่นอนกับ Nissan Teana รุ่น Minor Change!!

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 22 ต.ค 2561
แชร์ 1

Nissan Teana เปิดตัวเจเนอเรชั่นใหม่ที่สหรัฐอเมริกาไปตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา และทำเอาชาวไทยลุ้นกันอยู่นานว่าจะนำรุ่น Minor Change เข้ามาขายที่ไทยไหม ตอนนี้ไม่ต้องลุ้นแล้ว เพราะว่าคอนเฟิร์มวันเปิดตัวในประเทศไทยแล้ว รายละเอียดจะเป็นอย่างไรไปดูกัน

Nissan Teana (Altima) รุ่น Minor Change 2016 ที่คาดว่าจะเปิดตัวในไทย 1 พฤศจิกายนนี้

ตัวอย่าง Teaser Nissan Teana 2018 ที่จะเปิดตัวในไทย

ตัวอย่าง Teaser Nissan Teana 2018 ที่จะเปิดตัวในไทย

ฟาดกันกันอย่างหนักหน่วงเลยสำหรับตลาดรถซีดานในประเทศไทย เพราะนอกจากการเปิดตัว Toyota Camry และ Honda Accord โฉมใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวในประเทศไทยเร็วนี้ นิสสันประเทศไทย ก็ได้เตรียมเปิดตัว Nissan Teana ในประเทศไทย วันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ โดย Nissan Teana รุ่นที่จะเข้ามาขายในประเทศไทยนั้นไม่ใช่เจเนอเรชั่นใหม่ที่เปิดตัวไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา แต่เป็นรุ่น Minor Change แบบเดียวกับ Altima ที่เปิดตัวในสหรัฐอเมริกาไปเมื่อ 3 ปีก่อน

ดูเพิ่มเติม
>> 
Honda Accord 2018 vs Nissan Teana 2018 เลือกซื้อคันไหนดี
>> Five Fact : มีอะไรดีที่น่าดูในอเนกประสงค์ใหม่หมด All-New Nissan Terra คันนี้

Nissan Altima หรือ Nissan Teana รุ่น Minor Change ที่เปิดตัวในอเมริกาเมื่อปี 3 ปีก่อน

Nissan Altima หรือ Nissan Teana รุ่น Minor Change ที่เปิดตัวในอเมริกาเมื่อปี 3 ปีก่อน

การเปิดตัวในครั้งนี้ของ Nissan Teana 2018 รุ่น Minor Change ครั้งนี้ จะเป็นการเปิดตัวในรูปแบบใหม่บนหน้าเว็บไซต์ของนิสสัน ผ่านระบบ Virtual Reality หรือ VR ซึ่งเป็นการจำลองสภาพแวดล้อมแบบเสมือนจริง เพื่ออรรถรสในการรับชมราวกับว่าอยู่ในงานเปิดตัวแบบ Real Time หากต้องการรับชมคงต้องเตรียมอุปกรณ์แว่น VR กันเสียหน่อย เพื่อการรับชมอย่างสมบูรณ์แบบ

ภายในห้องโดยสารของ Nissan Teana รุ่น Minor Change

ภายในห้องโดยสารของ Nissan Teana รุ่น Minor Change

ดีไซน์ภายนอกของ Nissan Teana คาดว่าจะมาพร้อมกับกระจังหน้าแบบ V-Motion ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของค่าย และไฟหน้าแบบบูมเมอแรง ในส่วนของไฟท้ายคาดว่าจะมาด้วยดีไซน์เดิม พร้อมล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่ ภายในตกแต่งด้วยวัสดุแบบใหม่ ปรับดีไซน์คอนโซลหน้า เพิ่มเติมคิ้วประดับตรงคอนโซลกลาง โดยคาดการณ์ว่าจะมาพร้อมกับระบบอินโฟเทนเมนต์รุ่นอัพเดทใหม่ เพื่อรองรับ Apple CarPlay และ Android Auto

จากการรีวิว Nissan Teana 2018 มีให้เลือก 2 ขุมกำลังด้วยกัน ได้แก่

  • เครื่องยนต์เบนซิน DOHC รหัส MR20DE 4 สูบ ขนาด 2.0 ลิตร 1,977 ซีซี ให้กำลังสูงสุด 136 แรงม้า ที่ 5,600 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 190 นิวตันเมตร ที่ 4,400 รอบต่อนาที ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ X Tronic CVT ขับเคลื่อนล้อหน้า
  • เครื่องยนต์เบนซิน DOHC รหัส QR25DE 4 สูบ ขนาด 2.5 ลิตร 2,488 ซีซี C-VTC กำลังสูงสุด 173 ci’,hk muj 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 234 นิวตันเมตร ที่ 4,000 รอบต่อนาที ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ X Tronic CVT ขับเคลื่อนล้อหน้า

ความโฉบเฉี่ยวที่รอคอยกันมาอย่างยาวนานกับ Nissan Teana รุ่น Minor Change ที่จะเปิดตัวในวันที่ 1 พ.ย. นี้

ความโฉบเฉี่ยวที่รอคอยกันมาอย่างยาวนานกับ Nissan Teana รุ่น Minor Change ที่จะเปิดตัวในวันที่ 1 พ.ย. นี้

รอลุ้นกันเลยทีเดียวนะคะ ว่าสรุปแล้วโฉมหน้า Nissan Teana Minor Change รุ่นขายในประเทศไทยจะเป็นอย่างไร และมีความใกล้เคียงกับรุ่น Minor Change ที่อเมริกามากน้อยแค่ไหน แต่ Chobrod คาดว่าไม่น่าจะต่างกันมากนัก ซึ่งก็ต้องรอชมกันในวันที่ 1 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้นะคะ และสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Nissan Teana 2018 รุ่นขายในประเทศไทยจะเป็นอย่างไรสามารถติดตามได้ที่ Chobrod.com นะคะ

ดูเพิ่มเติม
>> 
5 เรื่องน่าสนใจของ Nissan Altima ว่าที่ Teana รุ่นต่อไป
>> หลุดจับภาพ! วิ่งทดสอบอีกครั้งของ All New Honda Accord คาดเปิดตัวที่ไทยในเร็ว ๆ นี้

ติดตามข่าวสารรถยนต์ เชิญที่นี่  
อ่านรีวิวรายละเอียดเกี่ยวกับรถยนต์  เชิญที่นี่