เผยโฉม Nissan Terra เปิดตัวในจีนเมษานี้ ปลายปีนี้อาจเข้าไทย

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 31 มี.ค 2561
แชร์ 0

Nissan เตรียมเปิดตัวรถยนต์คันใหม่ล่าสุด Nissan Terra เดือนเมษายนนี้ ที่ประเทศจีน เป็นที่แรก ภายใต้งาน ‘2018 Beijing Motor Show’ แต่ก่อนหน้านี้ก็มีภาพหลุดออกมาใช้ชมอยู่แล้วบ้าง แต่จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ก่อนที่จะจำหน่ายจริงในช่วงปลายปีนี้ โดยหลักของ Nissan Terra นั้น สร้างขึ้นบนโครงสร้างตัวถังของรถกระบะ Nissan Navara (NP300) ในรุ่นปัจจุบัน มาในร่างรถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง PPV (SUV) แบบตัวถังบนแชสซีส์

ด้านการออกแบบของ Nissan Terra จะสังเกตได้ว่า รายละเอียดทางด้านหน้าของตัวรถ ดูจะไม่ได้แตกต่างไปจาก Navara มากนัก แต่จะถูกออกแบบโคมไฟหน้า ที่มีให้เลือกถึงสองแบบทั้งไฟหน้า LED Projector และไฟหน้ามัลติรีเฟลกเตอร์ทั้งสองแบบมาพร้อมไฟ LED Daytime ในโคมเดียวกันสอดรับกับกันชนหน้าใหม่ รวมถึงกระจังหน้าใหม่ให้ดูโฉบเฉี่ยวมากยิ่งขึ้น กระจังหน้ากระจังหน้ารูปตัว V ขนาดใหญ่ขึ้น ส่วนท้ายรถมีชุดไฟท้ายขนาดใหญ่ ให้ความแข็งแกร่ง บึกบึนยิ่งขึ้น ภายในได้รับการตกแต่งอย่างหรูหรา มีการจัดวางงเลย์เอ้าท์ต่างๆเป็นไปตามสไตล์ ซุดล้อมีขนาดใหญ่ เป็นล้ออัลลอยสีทูโทนขนาด 18 นิ้ว มาพร้อมยาง 255/60 R18 กระจกมองข้างโครเมี่ยม บั้นท้ายที่มีไฟท้ายดีไซน์ลงตัวท้ากาลเวลาพร้อมสปอยเลอร์หลังและไฟเบรก LED โดยมีความยาว 4,882 มม. ความกว้าง 1,850 มม. ความสูง 1,835 มม. และฐานล้อ 2,850 มม.

ภายในปี 2565 Nissan ได้วางแผนเพื่อเพิ่มยอดขายรถประเภทนี้ให้ได้มากกว่า 40% พร้อมที่จะก้าวขึ้นเป็นผู้นำระดับโลก ในตลาดรถกระบะ และรถเอนกประสงค์แบบตัวถังบนแชสซีส์ ที่นำต้นแบบมากจากห้องโดยสารภายในจาก Navara แต่ปรับให้มีความหรูหรามากยิ่งขึ้น มีเครื่องเสียงระบบหน้าจอสัมผัส ระบบปรับอากาศอัตโนมัติแบบ 2 โซน และมีช่องแอร์สำหรับผู้โดยสารตอนหลังมาให้ พร้อมด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 2.5 ลิตร 184 แรงม้า ส่วนในไทย อาจจะเป็นเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ ขนาด 2.5 ลิตร ที่อยู่ใน Navara และจะเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยด้วยเช่นเดียวกัน แต่จะเป็นในช่วงเดือนไหนนั้น คงต้องติดตาม แต่คาดว่าจะอยู่ในช่วงปลายปีนี้

>>>>ดูรถกระบะนิสสันมือสอง คลิก!!!http://www.unseencar.com/pickup/nissan/<<<<