Nissan Titan Warrior Concept รถกระบะฟูลไซส์รุ่นใหม่ล่าสุดในงาน ดีทรอยส์ ออโต้ โชว์

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 15 ม.ค 2559
แชร์ 0

เรียกได้ว่ามาพร้อมกับเสียงฮือฮาของผู้ร่วมงานดีทรอยส์ ออโต้โชว์ เลยทีเดียวกับรถต้นแบบกระบะจากค่ายนิสสัน ที่มีชื่อว่าได้รับความสนใจไม่แพ้ รถกระบะจากค่ายฮอนด้าอย่าง Honda Ridgeline เลย มาดูกันครับว่าทำไมถึงได้เป็นที่สนใจขนาดนั้น

เรียกได้ว่ามาพร้อมกับเสียงฮือฮาของผู้ร่วมงานดีทรอยส์ ออโต้โชว์ เลยทีเดียวกับรถต้นแบบกระบะจากค่ายนิสสัน ที่มีชื่อว่า Nissan Titan Warrior Concept ได้รับความสนใจไม่แพ้ รถกระบะจากค่ายฮอนด้าอย่าง Honda Ridgeline เลย มาดูกันครับว่าทำไมถึงได้เป็นที่สนใจขนาดนั้น

Nissan Titan Warrior Concept 1

Nissan Titan Warrior Concept 4

รถต้นแบบ Nissan Titan Warrior Concept มาพร้อมกับดีไซน์ที่ดูบึกบึนอย่างขนานแท้ และไม่เพียงแค่ดูบึกบึนเท่านั้นแต่เรียกว่าเป็นงานออกแบบรถต้นแบบที่สวยสะดุดตาเลยทีเดียว ด้านหน้ามาพร้อมกับกระจังหน้าขนาดใหญ่ และดูทันสมัย เมื่อมาพร้อมกับชุดโคมไฟหน้าแบบ LED พร้อมเส้นสาย Day light ที่ดูสวยงามตระการตา เมื่อดูรอบคันแล้วเปรียบเสมือนชายที่หุ่นร่างดี กล้ามเป็นมัดๆ เลยทีเดียว

Nissan Titan Warrior Concept 3

ภายในห้องโดยสารมีการจัดวางปุ่มต่าง ๆไว้ในตำแหน่งที่เหมาะแก่การใช้งาน พร้อมการตกแต่งด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ ทางด้านเบาะนั่งคาดว่ารุ่นผลิตขายจริงจะมาพร้อมหนังแบบ Alcantara เช่นกัน

Nissan Titan Warrior Concept 2

Nissan Titan Warrior Concept มาพร้อมเครื่องยนต์ V8 5.0 ลิตร ดีเซลเทอร์โบ พร้อมแรงม้าสูงสุดที่ 310 แรงม้า ส่งกำลังต่อด้วยชุดเกียร์ 6 สปีดแบบ เฮฟวี่ดิวตี้

เป็นไงกันละครับ Nissan Titan Warrior Concept จากภาพแล้วเรียกว่าหล่อสะกดใจเลยจริงๆ สำหรับกระบะต้นแบบคันนี้ หากผลิตเป้นรุ่นจำหน่ายจริง คาดว่าจะเป็นคู่แข่งของ F-150 แรพเตอร์ ก็ต้องดูกันต่อไปครับ แต่ทางค่ายนิสสันเองก็ยังไม่ได้มีการยืนยันนะครับว่าจะผลิตในรุ่นโปรดัชั่นเมื่อไหร่ หากมีความเคลื่อนไหวใดๆ ทางเราจะมานำเสนอให้ทราบกันครับ