ส่องรถคู่ใจคันใหม่ โค้ชซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 24 ธ.ค 2557
แชร์ 0

บุคคลที่ถูกพูดถึงไม่แพ้หนุ่มนักเตะ เลยทีเดียวก็เห็นจะเป็นโค้ชหนุ่ม ที่มีความสามารถนำทีมนักฟุตบอลชายไปคว้าชัยชนะและได้เป็นแชมป์ถ้วยซูซูกิ คัพ 2014 ซึ่งต้องบอกว่ารอถ้วยนี้กันมา 12 ปีเลยทีเดียว แถมยังได้รับการชื่นชมในเรื่องของการทำทีมนักฟุตบอลที่มีน้ำใจนักกีฬา สมสง่ากับที่ได้แชมป์อีกด้วย ยิ่งพูดถึงยิ่งปลื้ม เอาละ เดี๋ยวจะหาว่าเกี่ยวอะไรกับข่าวสารยานยนต์ละ วันนี้แอดมินจะพาไปส่องรถของโค้ช ซิโก้กัน

บุคคลที่ถูกพูดถึงไม่แพ้หนุ่มนักเตะ ชาริล ชัปปุยส์ เลยทีเดียวก็เห็นจะเป็นโค้ชหนุ่ม ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ที่มีความสามารถนำทีมนักฟุตบอลชายไปคว้าชัยชนะและได้เป็นแชมป์ถ้วยซูซูกิ คัพ 2014 ซึ่งต้องบอกว่ารอถ้วยนี้กันมา 12 ปีเลยทีเดียว แถมยังได้รับการชื่นชมในเรื่องของการทำทีมนักฟุตบอลที่มีน้ำใจนักกีฬา สมสง่ากับที่ได้แชมป์อีกด้วย ยิ่งพูดถึงยิ่งปลื้ม เอาละ เดี๋ยวจะหาว่าเกี่ยวอะไรกับข่าวสารยานยนต์ละ วันนี้แอดมินจะพาไปส่องรถของโค้ช ซิโก้กัน

โค้ชซิโก้โค้ชซิโก้

ล่าสุดในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมาโค้ชหนุ่มซิโก้ ก็เพิ่งถอย Porsche Cayman รุ่นใหม่ล่าสุดมา มาดูความพิเศษของรถคันนี้กัน คุณสมบัติข้อไหนนะที่ทำให้โค้ชหนุ่มซิโก้ของเราเลือกที่จะขับรถคันนี้

Porsche Cayman รถคู่ใจ โค้ชซิโก้ เกิยรติศักดิ์ เสนาเมืองPorsche Cayman รถคู่ใจ โค้ชซิโก้ เกิยรติศักดิ์ เสนาเมือง

Porsche Cayman เป็นรถสปอร์ต 2 ที่นั่ง ซึ่งถือเป็นเวอร์ชั่นคูเป้ 2 ประตูของพี่น้องร่วมค่ายอย่าง Boxster ซึ่งปัจจุบันมีให้เลือก 3 รุ่นย่อย แบ่งตามสมรรถนะความแรงของเครื่องยนต์ ได้แก่ Cayman, Cayman S และน้องใหม่ล่าสุดอย่าง Cayman GTS

Porsche Cayman รถคู่ใจ โค้ชซิโก้ เกิยรติศักดิ์ เสนาเมืองPorsche Cayman รถคู่ใจ โค้ชซิโก้ เกิยรติศักดิ์ เสนาเมือง

Porsche Cayman ติดตั้งเครื่องยนต์เบนซินขนาด 2.7 ลิตร 6 สูบ ให้กำลังสูงสุด 275 แรงม้า (HP) แรงบิดสูงสุด 290 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ PDK สามารถเร่งความเร็วได้จาก 0-100 กม./ชม. และความเร็วสูงสุดที่ 264 กม./ชม.

 Porsche CaymanPorsche Cayman

ขณะที่รุ่น Cayman S และ Cayman GTS ติดตั้งเครื่องยนต์เบนซินขนาด 3.4 ลิตร 5 สูบ ที่ให้กำลังสูงสุด 325 แรงม้า และ 340 แรงม้า ตามลำดับ เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความแรงเป็นพิเศษ

หากถามถึงราคาเจ้า Porsche Cayman คันนี้ราคาก็อยู่ที่ 8,990,000 บาท