จากัวร์แลนด์โรเวอร์ ร่วมสนับสนุนกิจกรรมการกุศลเพื่อบ้านคามิลเลียน ในงาน Raising Hope Charity Dinner

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 29 ก.ค 2557
แชร์ 0

เมื่อเร็วๆนี้ จากัวร์แลนด์โรเวอร์ ร่วมสนับสนุนการจัดงานเลี้ยงอาหารค่ำการกุศล ณ ห้องนภาลัย โรงแรมดุสิตธานี โดยกิจกรรมครั้งนี้จัดโดยบ้านคามิลเลียน องค์กรสาธารณะประโยชน์สำหรับเยาวชนที่ไม่แสวงหาผลกำไรซึ่งให้ความช่วยเหลือและพัฒนาคุณภาพชีวิตของเยาวชนผู้ด้อยโอกาสที่มีความพิการและภาวะเจ็บป่วยในเมืองไทย โดยรายได้ทั้งหมดจากการจัดงานมอบเพื่อสนับสนุนการดำเนินงานของบ้านคามิลเลียน

เมื่อเร็วๆนี้ จากัวร์แลนด์โรเวอร์ ร่วมสนับสนุนการจัดงานเลี้ยงอาหารค่ำการกุศล “Raising Hope Charity Dinner” ณ ห้องนภาลัย โรงแรมดุสิตธานี โดยกิจกรรมครั้งนี้จัดโดยบ้านคามิลเลียน องค์กรสาธารณะประโยชน์สำหรับเยาวชนที่ไม่แสวงหาผลกำไรซึ่งให้ความช่วยเหลือและพัฒนาคุณภาพชีวิตของเยาวชนผู้ด้อยโอกาสที่มีความพิการและภาวะเจ็บป่วยในเมืองไทย โดยรายได้ทั้งหมดจากการจัดงานมอบเพื่อสนับสนุนการดำเนินงานของบ้านคามิลเลียน

Raising Hope Charity DinnerRaising Hope Charity Dinner

มร.ริชาร์ด เฮก ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด กล่าวว่า “จากัวร์แลนด์โรเวอร์ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมสนับสนุนกิจกรรมการกุศลครั้งสำคัญนี้ และยินดีให้การสนับสนุนกิจกรรมของบ้านคามิลเลียนในโอกาสต่อไป การสนับสนุนครั้งนี้นับเป็นความภาคภูมิใจอันยิ่งใหญ่ของเรา ที่ได้มีส่วนช่วยเหลือน้องๆ เยาวชนให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ซึ่งการส่งเสริมคุณภาพชีวิตของเยาวชนยังถือเป็นหนึ่งในวัตถุประสงค์หลักของจากัวร์แลนด์โรเวอร์ด้วยเช่นกัน”

จากัวร์ แลนโลเวอร์จากัวร์ แลนโลเวอร์

ภายในงานนี้ จากัวร์แลนด์โรเวอร์ ยังได้จัดแสดงยานยนต์สมรรถนะสูงระดับพรีเมี่ยมใหม่ล่าสุด 2 รุ่น ได้แก่ จากัวร์ เอฟ-ไทป์ และ เรนจ์โรเวอร์ สปอร์ต ให้แขกภายในงานได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด และเปิดเผยถึงแผนสนับสนุนกิจกรรมครั้งต่อไปของบ้านคามิลเลียน ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของแผนงานกิจกรรมเพื่อสังคมของจากัวร์แลนด์โรเวอร์

เด็กพิการและเด็กด้อยโอกาสเด็กพิการและเด็กด้อยโอกาส

งานเลี้ยงอาหารค่ำการกุศล “Raising Hope Charity Dinner” จัดในรูปแบบงานเลี้ยงมื้อค่ำ โดยเสิร์ฟชุดอาหารแบบ Four-course Dinner พร้อมวงดนตรีขับกล่อมตลอดงาน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมการประมูลของรางวัลมากมายจากบรรดาผู้สนับสนุน โดยมี ซินดี้-สิรินยา บิชอฟ นักแสดงสาว นางแบบและพิธีกรรายการโทรทัศน์ชื่อดัง รับหน้าที่พิธีกร และ มาร์ค ทอมป์สัน ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์และการสื่อสาร อนันตรา โฮเต็ล รีสอร์ท แอนด์ สปา ทำหน้าที่ผู้ดำเนินการประมูล สมทบด้วยรายการความบันเทิงอีกมากมาย อาทิ การแสดงสุดมันส์ของนักแสดงเวทีสาวชื่อดังของเมืองไทย มิส ปันจิน่า ฮิลส์, การแสดงเปิดแผ่นโดยดีเจ ซีแมน ดีซี, และ การบรรเลงดนตรีสดโดยวง แอทแทค อาร์ดวาร์ค และมีกิจกรรมไฮไลท์เป็นการแสดงที่น่ารักของเหล่าเยาวชนจากบ้านคามิลเลียน