เชพโรเลตประเทศไทยเรียกคืน Chevrolet Cruze ปี 2011 เพื่อตรวจสอบปัญหาเพลาขับ

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 8 ก.ย 2557
แชร์ 0

สำหรับวันนี้ก็เป็น ยนต์ของค่ายรถเชพโรเลต ในบ้านเรา ซึ่งก็เป็นเรื่องที่ดีที่ทางค่ายจะออกมาแสดงความรับผิดชอบและรักษาจุดยืนที่แสดงถึงความมุ่งมั่นที่จะยกระดับคุณภาพและยกระดับความพึงพอใจของผู้ใช้รถเชพโรเลต โดยทางค่ายประกาศเรียกคืนที่ผลิตในปี 2011 คันที่ใช้เครื่องยนต์ดีเซล 2.0 VDCi ซึ่งมีทั้งหมดจำนวน 495 คัน ในประเทศไทย ทั้งนี้เพื่อตรวจสอบปัญหาเรื่องเพลาขับและกำเนินการแก้ไขถ้าหากมีข้อบกพร่อง

สำหรับวันนี้ก็เป็นข่าวเรียกคืนรถยนต์ของค่ายรถเชพโรเลต ในบ้านเรา ซึ่งก็เป็นเรื่องที่ดีที่ทางค่ายจะออกมาแสดงความรับผิดชอบและรักษาจุดยืนที่แสดงถึงความมุ่งมั่นที่จะยกระดับคุณภาพและยกระดับความพึงพอใจของผู้ใช้รถเชพโรเลต โดยทางค่ายประกาศเรียกคืน Chevrolet Cruze ที่ผลิตในปี 2011 คันที่ใช้เครื่องยนต์ดีเซล 2.0 VDCi ซึ่งมีทั้งหมดจำนวน 495 คัน ในประเทศไทย ทั้งนี้เพื่อตรวจสอบปัญหาเรื่องเพลาขับและกำเนินการแก้ไขถ้าหากมีข้อบกพร่อง

Chevrolet Cruze รุ่นปี 2011Chevrolet Cruze รุ่นปี 2011

คุณสุพจน์ ภู่ประเสริฐผู้อำนวยการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ จีเอ็ม ประเทศไทย และเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “เราดำเนินมาตรการเชิงรุกซึ่งสอดคล้องกับความมุ่งมั่นของ General Motors ในสหรัฐอเมริกา ความพึงพอใจของลูกค้าถือเป็นความสำคัญสูงสุดของเชฟโรเลตทั่วโลก

สำหรับการเรียกคืนเพื่อนำกลับไปตรวจสอบข้อบกพร่องในเรื่องของเพลาขับในครั้งนี้ ทางค่ายเชพโรเลตยืนยันว่ายังไม่ได้มีรายงานเรื่องของอุบัติเหตุจากปัญหานี้แต่อย่างใด และยังไม่ได้เกิดความเสียหายกับลูกค้าคนใด เมื่อทางค่ายตรวจสอบพบปัญหาในภายหลังบางคันจึงได้มีการของเรียกคืนรถเพื่อนำกลับไปตรวจสอบและดำเนินการแก้ไขข้อบกพร่องเพื่อความปลอดภัยของลูกค้า

ยังไงลูกค้า Chevrolet Cruze ปี 2011 ที่ถูกเรียกคืนรถก็อย่าตกใจไปนับว่าเป็นเรื่องที่ดี เพราะหากทางศูนย์ตรวจสอบพบว่า ในส่วนของเพลาขับมีปัญหาจริง จะทำการเปลี่ยนชิ้นส่วนให้ลูกค้าที่ศูนย์บริการเชพโรเลตใกล้บ้านหรือที่ลูกค้าสะดวกไป โดยทางศูนย์จะใช้เวลาเปลี่ยนให้เพียง 1 ชั่วโมงเท่านั้น โดยจะไม่มีการคิดค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น