หล่อดุดันมาแล้ว Rolls-Royce Wraith Black Badge เปิดตัวครั้งแรกในไทยที่งาน Motor Show 2017!

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 5 เม.ย 2560
แชร์ 0

comments

Rolls-Royce Wraith Black Badge กับการเปิดตัวครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งตัวแทนจากผู้นำด้านยนตรกรรมระดับโลกอย่างโรลส์-รอยซ์จะทำการเผยโฉม Rolls-Royce Wraith Black Badge เป็นครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38

BlackBadgeNamtan_resize

โรลส์-รอยซ์ เรธ แบล็ค แบดจ์ (Wraith Black Badge) ถือเป็นสุดยอดไฮไลต์ของงานในครั้งนี้ แบล็ค แบดจ์ เหมาะกับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่คิดต่าง โดย มูฮัมหมัด อาลี และผู้ก่อตั้งแบรนด์ ชารล์ส โรลส์ ซึ่งเป็นผู้ไม่ยึดติดกับธรรมเนียมของสังคม และเลือกที่จะท้าทายทุกขีดจำกัด ด้วยรูปลักษณ์ที่ลึกลับ และดูแข็งแกร่งมากขึ้น ซึ่งเป็นการแสดงออกถึงตัวตนที่ชัดเจนโดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยสีดำสนิท

Rolls-Royce Black Badge_resize

ซึ่งรูปร่าง ลักษณะท่าทาง และวัสดุที่ใช้ผลิต มีการปรับเปลี่ยนเพียงแค่สีสันเพื่อสื่อถึงเสน่ห์ของแบล็ค แบดจ์ ตราสัญลักษณ์รูปตัว R สองตัวที่ด้านหน้า ด้านข้าง และด้านหลังของเรธเปลี่ยนเป็นสีเงิน และสีดำ ส่วนตะแกรงหน้ารถ ชุดครอบฝากระโปรงหลัง ชุดครอบช่องลมเข้า และท่อไอเสียถูกเปลี่ยนเป็นสีเข้มเพื่อให้กลมกลืนไปกับเงาที่ทอดมาจากท้ายรถ ภายในตัวรถเป็นสีดำสนิทถือว่าเป็นเฉดสีที่เข้มที่สุด แต่ก็รองรับลูกค้าที่หลากหลายโดยสามารถเลือกสีภายนอก และภายในได้ตามต้องการ

มาพร้อมกับขุมพลังที่ทรงพลังที่สุดในโลกด้วยกำลัง 624 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงพิเศษ เสริมระบบกันสะเทือนที่ออกแบบใหม่ทั้งหมด ชุดเกียร์ 8 สปีด มาพร้อมกับล้ออัลลอยน้ำหนักเบา นอกจากนี้ยังเสริมความแข็งแกร่งด้วยดุมล้อสามมิติซึ่งยึดเข้ากับขอบล้อ ซึ่ง เรธ แบล็ค แบดจ์ จะเปิดตัวเป็นครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เป็นตัวอย่างรถบีสโป๊กที่ใช้คู่สีที่ฉูดฉาดอย่างสีดำ และสีแดง สามารถสั่งจอง โรลส์-รอยซ์ รุ่นเรธ แบล็ด แบดจ์ ได้ภายในปี 2560 โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 34.9 ล้านบาท

อ่านข่าวสารยานยนต์เพิ่มเติมที่นี่!