Suzuki เผยโฉม Air Triser รถต้นแบบสุดล้ำก่อนเปิดตัวที่งาน Tokyo Motor Show 2015

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 1 ต.ค 2558
แชร์ 0

ล่าสุดทางค่ายรถยนต์ Suzuki ได้เผยโฉมรถยนต์ต้นแบบอย่างมินิแวนดีไซน์ล้ำ และยังมาพร้อมกับเบาะนั่งที่สามารถปรับได้หลากหลายรูปแบบ และยังมาพร้อมกับห้องโดยสารที่กว้างขวางโดยมีที่นั่งถึง 3 แถว และยังมีฟังก์ชั่นอีกมากมายที่ได้ติดตั้งไว้ในตัวรถ และพร้อมที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Tokyo Motor Show 2015 ประเทศญี่ปุ่น ในเร็วๆนี้ เรามาทำความรู้จักกับรถยนต์รุ่นนี้ให้มากขึ้นกันเลยครับ

ล่าสุดทางค่ายรถยนต์ Suzuki ได้เผยโฉมรถยนต์ต้นแบบอย่าง Suzuki Air Triser มินิแวนดีไซน์ล้ำ และยังมาพร้อมกับเบาะนั่งที่สามารถปรับได้หลากหลายรูปแบบ และยังมาพร้อมกับห้องโดยสารที่กว้างขวางโดยมีที่นั่งถึง 3 แถว และยังมีฟังก์ชั่นอีกมากมายที่ได้ติดตั้งไว้ในตัวรถ และพร้อมที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Tokyo Motor Show 2015 ประเทศญี่ปุ่น ในเร็วๆนี้ เรามาทำความรู้จักกับรถยนต์รุ่นนี้ให้มากขึ้นกันเลยครับ

Suzuki Air TriserSuzuki Air Triser

Air Triser เป็นรถยนต์มินิแวนขนาดคอมแพ็ค ห้องโดยสารมาพร้อมเบาะที่นั่งแบบ 3 แถว ซึ่งนอกจากจะมีจุดเด่นในเรื่องของความกว้างขวางแล้ว ผู้ใช้ยังสามารถปรับเปลี่ยนการจัดวางที่นั่งได้หลากหลายรูปแบบ รวมถึงในแบบเลาจน์ที่สามารถปรับเบาะนั่งให้ชิดห้องโดยสาร เหมาะสำหรับการนั่งหันหน้าคุยกันขณะเดินทาง เป็นต้น

จุดเด่นนอกเหนือจากห้องโดยสารแล้ว Air Triser ยังมาพร้อมรูปลักษณ์ที่ดูโดดเด่น ด้วยการเล่นสีตัวถังแบบทูโทน แต่ยังคงไว้ซึ่งความเรียบง่าย ประตูสามารถเปิด-ปิดแบบสไลด์ไฟฟ้า มาพร้อมไฟหน้าแบบ LED Multi-Eye รูปทรงเรียวเล็ก

ผู้บริหารของซูซูกิระบุว่า การที่ห้องโดยสารของ Air Triser ถูกออกแบบให้ปรับเปลี่ยนในรูปแบบเลานจ์ได้ เนื่องจากเป็นรูปแบบที่สะดวกสบายที่สุดในการเดินทาง ช่วยให้ผู้โดยสารมีความใกล้ชิดกันมากขึ้น คล้ายกับการนั่งอยู่บนโซฟาภายในห้องนั่งเล่น

ขุมพลังของ Suzuki Air Triser เวอร์ชั่นต้นแบบ มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซินความจุ 1.4 ลิตร Dual-jet เคลื่อนที่ด้วยระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ‘All Grip’ เอกลักษณ์ของซูซูกิ

Suzuki Air TriserSuzuki Air Triser

สำหรับรถยนต์รุ่นนี้เชื่อว่าคงวจะถูกใจใครหลายๆคน เพราะมีรูปร่างที่ทันสมัยและการออกแบบดีไซน์มาเพื่อเป็นรถครอบครัวโดยเฉพาะ และภายในห้องโดยสารจะเห็นได้ว่ามีพื้นที่กว้างขาวและยังนั่งถึงสามแถว สำหรับๆแฟนชาวไทยที่ชื่นชอบก็เตรียมหยอดกระปุกไว้รอได้เลยครับ

Suzuki Air TriserSuzuki Air TriserSuzuki Air TriserSuzuki Air TriserSuzuki Air TriserSuzuki Air TriserSuzuki Air TriserSuzuki Air TriserSuzuki Air TriserSuzuki Air TriserSuzuki Air TriserSuzuki Air TriserSuzuki Air TriserSuzuki Air TriserSuzuki Air TriserSuzuki Air Triser