โดนใจสุดๆ Suzuki Lapin Chocolate รถเล็กสุดน่ารัก ราคาน่าสน

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 15 ก.ย 2557
แชร์ 0

สำหรับวันนี้ทางเราจะพาเพื่อนๆมาชม รถยนต์รุ่นล่าสุดของค่ายซูซูกิ ที่เพิ่งเปิดตัวในแดนปลาดิบ ต้องบอกว่ารถรุ่นนี้ถูกผลิตมาเพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าสาวๆ ที่มีความชื่นชอบสไตล์ เก๋ๆ หลายคนคงมองเหมือนแอดมินใช่ไหมค่ะ ว่าเจ้า หน้าตาคล้ายกับ ในบ้านเรา แต่จากสีแล้ว คงโดนใจสุภาพสตรีไม่น้อยเลยค่ะ

สำหรับวันนี้ทางเราจะพาเพื่อนๆมาชม Suzuki Lapin Chocolate รถยนต์รุ่นล่าสุดของค่ายซูซูกิ ที่เพิ่งเปิดตัวในแดนปลาดิบ ต้องบอกว่ารถรุ่นนี้ถูกผลิตมาเพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าสาวๆ ที่มีความชื่นชอบสไตล์ เก๋ๆ หลายคนคงมองเหมือนแอดมินใช่ไหมค่ะ ว่าเจ้า Suzuki Lapin Chocolate หน้าตาคล้ายกับ Nissan Cube ในบ้านเรา แต่จากสีแล้ว คงโดนใจสุภาพสตรีไม่น้อยเลยค่ะ

Suzuki Lapin ChocolateSuzuki Lapin Chocolate

Suzuki Lapin Chocolate ถูกดัดแปลงมาจาก Suzuki Lapin ซึ่งเป็นรถยนต์รุ่นเล็กยอดฮิตในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งใน Suzuki Lapin Chocolate เป็นรถยนต์ขนาดเล็กกะทัดรัด ทรงกล่อง 5 ประตู ที่ถูกออกแบบมาให้มีความน่ารักในตัวตัว ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูสะดุดตาด้วยรูปทรงที่กะทัดรัด เน้นการใช้งานอย่างคล่องตัว ไฟหน้าถูกออกแบบให้กลม โต สีเทา สว่างชัดด้วยหลอด HID และมาพร้อมกับล้ออัลลอยขนาด 14 นิ้ว ลวดลายกลม ไฟท้าย LED ที่มีขนาดพอดีลงตัวอย่างมาก ในส่วนของประตู ปเดได้อ้ากว้างเป็นพิเศษ และเหมาะกับสาวๆที่เป็นคนทะนุถนอมผิวพรรณอย่างมาก เนื่องจากว่า กระจกรอบคันนั้นถูกผลิตมาให้ช่วยป้องกันรังสียูวี และอินฟาเรดรอบคัน

Suzuki Lapin Chocolate Suzuki Lapin Chocolate

ในส่วนของภายใน รถยนต์ Suzuki Lapin Chocolate ออกแบบเบาะนั่งและคอนโซลหน้าแบบทูโทน เน้นความโค้งมนและสีสันหวานแหว๋ว เหมาะกับสาวๆอย่างมาก หน้าปัดบอกการทำงานต่าง ๆ เน้นความเรียบง่ายและติดตั้งจอสัมผัสอเนกประสงค์พร้อมอนิเมชั่นรูปกระต่ายที่วิ่งและหยุดไปพร้อมกับรถซึ่งบอกการทำงานต่าง ๆ ภายในรถอย่างเรียบง่ายและชัดเจน

Suzuki Lapin Chocolate Suzuki Lapin Chocolate

ส่วนในเรื่องของเครื่องยนต์นั้นซูซูกิ ลาพิน ช็อกโกแลต มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 660 CC 3 สูบ ให้กำลัง 54 แรงม้า จับคู่กับเกียร์ CVT ที่ขึ้นชื่อเรื่องความนุ่มนวล และสามารถเพิ่มระบบขับเคลื่อน 4 ล้อได้อีกด้วย

สำหรับของเจ้าSuzuki Lapin Chocolate สุดน่ารักคันนี้ ในตลาดญี่ปุ่นอยู่ที่ราคา 1.29 ล้านเยน หรือประมาณ 408,000 สำหรับประเทศไทยนั้นยังไม่ได้มีกำหนดการนำเข้าแต่อย่างใด แต่ถ้ามีข่าวคืบหน้าอย่างไรนั้น ทางเราจะแจ้งให้ทราบกันอีกทีค่ะ อย่าลืมติดตามนะค่ะ มาดูสีที่ขายในญี่ปุ่นกันค่ะ หวานสุดๆไปเลย

Suzuki Lapin Chocolate 8Suzuki Lapin Chocolate 7Suzuki Lapin Chocolate 5Suzuki Lapin Chocolate 4Suzuki Lapin Chocolate 3