Suzuki SWIFT PHENOMENON แต่ง “สไตล์ไหน สไตล์คุณ” ชิงเที่ยวญี่ปุ่น!!!แบบสร้างสรรค์

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 1 พ.ย 2561
แชร์ 0

สายแต่งรถ สายสร้างสรรค์ ที่เป็นเจ้าของรถยนต์ สามารถปลดปล่อยพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ภายใต้ Concept เพื่อชิงรางวัลใหญ่เดินทางไปสัมผัสวิถี ความเป็นซูซูกิ ณ ประเทศญี่ปุ่น แบบสุดพิเศษ

สายแต่งรถ สายสร้างสรรค์ ที่เป็นเจ้าของรถยนต์ All New Suzuki SWIFT 2018 สามารถปลดปล่อยพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ภายใต้ Concept “สไตล์ไหน สไตล์คุณ” เพื่อชิงรางวัลใหญ่เดินทางไปสัมผัสวิถี ความเป็นซูซูกิ ณ ประเทศญี่ปุ่น แบบสุดพิเศษ

เตรียมปลดปล่อยพลังสร้างสรรค์ในตัวคุณกับ Suzuki SWIFT PHENOMENON

จากการได้รับเสียงตอบรับที่ดีสำหรับ Suzuki Swift แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของผู้บริโภคชาวไทยที่มีต่อผลิตภัณฑ์และงานบริการหลังการขายระดับคุณภาพของซูซูกิได้เป็นอย่างดี และด้วยแนวคิด Way of Life เราจะยังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และยกระดับงานบริการเพื่อตอบรับในทุกความต้องการของผู้บริโภคให้ดียิ่งขึ้น เพื่อตอบแทนทุกความไว้วางใจที่คนไทยมอบให้ซูซูกิ

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์และกระแสความนิยมของสปอร์ตแฮตช์แบ็กอีโคคาร์ Suzuki Swift ที่ได้รับการออกแบบอย่างเป็นเอกลักษณ์ บริษัทฯ จึงได้จัดกิจกรรม Suzuki Swift Phenomenon “สไตล์ไหน สไตล์คุณ” พร้อมเชิญชวนให้ลูกค้าที่เป็นเจ้าของรถยนต์ All New Suzuki SWIFT 2018 ที่ชื่นชอบการตกแต่งรถคันโปรดของคุณในสไตล์ที่แตกต่าง ส่งรถเข้าประกวดเพื่อชิงรางวัลใหญ่เดินทางไปสัมผัสวิถี ความเป็นซูซูกิ ณ ประเทศญี่ปุ่น”

“สไตล์ไหน สไตล์คุณ” ชิงรางวัลใหญ่เดินทางไปสัมผัสวิถี ความเป็นซูซูกิ ณ ประเทศญี่ปุ่น

Suzuki SWIFT PHENOMENON “สไตล์ไหน สไตล์คุณ” นอกจากจะได้ปลดปล่อยพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์สำหรับกลุ่มลูกค้า All New Suzuki SWIFT 2018 แล้วยังเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้ที่ชื่นชอบในการตกแต่งรถนำไปเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบรถยนต์ Suzuki SWIFT 2018 อีกด้วย

รถที่ใช้สำหรับการแข่งขันคือ All New Suzuki SWIFT 2018

รถที่ใช้สำหรับการแข่งขันคือ All New Suzuki SWIFT 2018 ประเภทสวยงาม สร้างสรรค์ไม่แบบไม่มีขีดจำกัดในสไตล์ที่เป็นตัวเอง โดยไม่จำกัดยี่ห้อของอุปกรณ์ตกแต่ง เปิดรับสมัครลูกค้าที่ใช้รถยนต์ All New Suzuki SWIFT 2018 จากทั่วประเทศ เริ่มรับสมัครตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคม – 18 พฤศจิกายน 2561 สำหรับกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิตัดสินนั้นได้รับเกียรติจากผู้ทรงคุณวุฒิ สายยานยนต์ ร่วมเป็นกรรมการตัดสิน โดยประกาศผลรถที่เข้ารอบชิงชนะเลิศ จำนวน 5 คัน ในวันที่ 26 พฤศจิกายน 2561 เพื่อนำไปจัดแสดงโชว์ที่บูธรถยนต์ซูซูกิ ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35 (The 35th Thailand International Motor Expo 2018) ณ อาคารอิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ 1 เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 28 พฤศจิกายน 2561 ถึง 10 ธันวาคม 2561 ให้ประชาชนได้ชมตัวรถจริงกันอย่างใกล้ชิด และร่วมโหวตหาผู้ชนะเลิศอันดับที่ 1 ซึ่งผู้ที่คว้ารางวัลชนะเลิศในการตกแต่งสวิฟท์ครั้งนี้มาจากเสียงของมหาชนที่ร่วมกันโหวตผ่านทางออนไลน์ และจะประกาศผลรางวัลชนะเลิศในวันที่ 10 ธันวาคม 2561ที่จะถึงนี้

เตรียมปลดปล่อยพลังความคิดสร้างสรรค์แบบไร้ขีดจำกัดในตัวคุณกับ Suzuki SWIFT PHENOMENON แต่ง “สไตล์ไหน สไตล์คุณ” ไม่แน่คุณอาจจะเป็นแรงบันดาลใจสำหรับรถต้นแบบให้กับหลายๆคนก็ได้

ดูเพิ่มเติม