Suzuki Swift RX II รุ่นพิเศษเอาใจสายสปอร์ต

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 24 ก.พ 2560
แชร์ 0

Suzuki Swift RX II ใหม่ ด้วยการออกแบบรถที่ถอดแบบเอาความสปอร์ตของรถยนต์ Suzuki Swift Sport ใหม่ มาอย่างครบครัน ในราคาที่จับต้องได้สำหรับใครที่ต้องการความแตกต่าง

ตั้งแต่มีกระแสข่าวว่าจะเปิดตัวออกมาวางจำหน่าย รถยนต์ Suzuki Swift RX II ก็เริ่มได้รับความสนใจของคนจำนวนมาก และล่าสุด ก็ได้เห็นเต็มตาในระหว่างการทดสอบรถยนต์รุ่นนี้
 
Description: Suzuki Swift RX II
 
Suzuki Swift RX II  ใหม่ ยังคงความเป็นรถยนต์อีโค่คาร์สายสปอร์ต ที่จัดหนักอัดออพชั่นมาเต็มคราบ ด้วยการออกแบบรถที่ถอดแบบเอาความสปอร์ตของรถยนต์ Suzuki Swift Sport ใหม่ มาอย่างครบครัน ในราคาที่จับต้องได้สำหรับใครที่ต้องการความแตกต่าง

ตัวรถมีการตบแต่งด้วยการนำเอาร่างเดิมมาเสริมความสปอร์ตใหม่อย่างครบครัน เริ่มจากไฟหน้าใหม่แบบโคมโปรเจคเตอร์ พร้อมไฟหน้า HID ปรับระดับสูง-ต่ำ อัตโนมัติ ด้านหน้ามาพร้อมกันชนใหม่ และไฟตัดหมอก เช่นเดียวกับไฟ LED จัดวางช่วงชายกันชน

พร้อมสรรพด้วยชุดแต่รอบคัน รวมถึงสปอร์ยเลอร์หลัง และเสาอากาศทรงคลีบฉลาม ส่วนด้านท้ายให้ไฟท้ายใหม่แบบ LED ลงตัวด้วยล้ออัลลอยขอบ 16 นิ้ว มาพร้อมกับยาง 185/55/R16 สี Gun metallic เพิ่มความสปอร์ตให้กับตัวรถ

ห้องโดยสารภายใน Suzuki Swift RX II ใหม่ แต่งเติมด้วยออพชั่นครบครันกว่าที่ผ่านมาด้วยระบบ Cruise Control รวมถึงยังมีชุดแป้นเปลี่ยนเกียร์ Paddle Shift มาให้ใช้ยามเล่นกับความเร็ว
 
Description: Suzuki Swift RX II
 
Description: Suzuki Swift RX II
 
Description: Suzuki Swift RX II
 
เรื่องฟังชั่นการใช้งานอื่นๆ ยังคงเหมือนเดิม เช่นเบาะนั่งปรับสุง-ต่ำ ฝั่งคนขับ รวมถึงเบาะนั่งตอนหลังยังสามารถแยกพับ 60/40   พวงมาลัย ปรับสูง-ต่ำ และ เลื่อนเข้า-ออกได้ตามต้องการ

เช่นเคย Suzuki Swift RX II ยังมาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.25 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 90 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที และทำแรงบิดสูงสุด 118 นิวตันเมตรที่ 4,800 รอบต่อนาที

สำหรับรถยนต์ Suzuki Swift RX II ใหม่ จะวางออกจำหน่ายที่โชว์รูม Suzuki ทั่วประเทศ โดยรถรุ่นนี้ เตรียมเปิดตัวพร้อมมีให้เลือก  3  สี คือ สีแดง , สีดำ และสีขาว โดยมีราคาจำหน่ายที่  599,000  บาท 



ติดตามเรื่องราว ข่าวสาร และความรู้ รถยนต์ได้กับพวกเรา ได้ที่  
ต้องการซื้อรถ Suzuki มือสอง ตรวจสอบราคารถ Suzuki มือสอง เชิญที่นี่
Autodeft