ชมรถคันจริง Toyota C-HR ครอสโอเวอร์สีทรูโทน ที่มีขุมพลังให้เลือกถึง 3 บล็อก

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 19 มี.ค 2559
แชร์ 0

ก่อนหน้านี้ Toyota C-HR ได้เผยโฉมรถต้นแบบครั้งแรกในงานเจนีวา มอเตอร์โชว์ 2015 เรียกได้ว่าเป็นที่สนใจของแฟนๆ จากทั่วโลกกันเลยทีเดียว เพราะรถต้นแบบคันนี้จะถูกพัฒนาให้เป็นรถครอสโอเวอร์ที่จะมาเป็นคู่แข่งโดยตรงของ Honda HR-V , Mazda CX-3 , Nissan Juke และ Ford Ecosport และล่าสุดข่าวว่าโตโยต้า จะนำมาโชว์โฉมในงาน Bangkok International Motor Show ในวันที่ 23 มีนาคม – 4 เมษายนนี้ แต่สำหรับวันนี้ก็เป็นข่าวความเคลื่อนไหวซึ่งมีภาพรถคันจริงของรถครอสเวอร์ 2017 Toyota C-HR ที่ส่งตรงจากตุรกีมาให้แฟนๆ ได...

ก่อนหน้านี้ Toyota C-HR ได้เผยโฉมรถต้นแบบครั้งแรกในงานเจนีวา มอเตอร์โชว์ 2015 เรียกได้ว่าเป็นที่สนใจของแฟนๆ จากทั่วโลกกันเลยทีเดียว เพราะรถต้นแบบคันนี้จะถูกพัฒนาให้เป็นรถครอสโอเวอร์ที่จะมาเป็นคู่แข่งโดยตรงของ Honda HR-V , Mazda CX-3 , Nissan Juke และ Ford Ecosport และล่าสุดข่าวว่าโตโยต้า จะนำมาโชว์โฉมในงาน Bangkok International Motor Show ในวันที่ 23 มีนาคม – 4 เมษายนนี้ แต่สำหรับวันนี้ก็เป็นข่าวความเคลื่อนไหวซึ่งมีภาพรถคันจริงของรถครอสเวอร์ 2017 Toyota C-HR ที่ส่งตรงจากตุรกีมาให้แฟนๆ ได้ชมกันครับ

Toyota C-HR production TurkeyToyota C-HR production Turkey

2017 Toyota C-HR ที่เห็นในภาพนั้นมาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่เน้นให้เห็นถึงในเรื่องของดีไซน์การออกแบบที่ดูบึกบึน แข็งแกร่ง มีความเป็นรถครอสโอเวอร์ 5 ประตู ซึ่งแน่นอนว่ามันถูกพัฒนาขึ้นบนพื้นฐานของรถต้นแบบ Toyota C-HR และสร้างขึ้นจากแพลตฟอร์ม Toyota’s New Global Architecture หรือ TNGA นั่นเอง ที่มีสีตัวถังเป็นทรูโทน

Toyota C-HR 4

ในส่วนของขุมพลัง 2017 Toyota C-HR จัดให้เลือกใช้อย่างหลากหลาย ด้วยตัวเลือกถึง 3 บล็อกด้วยกัน ได้แก่

-เครื่องเบนซิน Hybrid ขนาด 1.8 ลิตรให้แรงม้ารวมถึง 122 แรงม้า พร้อมให้ความประหยัดมากถึง 40 % และการปล่อยค่า CO2 ต่ำกว่า 90 กรัม/กิโลเมตร

-เครื่องเบนซินเทอร์โบ ขนาด 1.2 ลิตร รุ่น 8NR-FTS ให้กำลังสูงถึง 115 แรงม้า ที่ 5,200-5,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 185 นิวตันเมตร ที่ 1,500 – 4,000 รอบ/นาที จับคู่กับระบบเกียร์ ที่เลือกได้ทั้งเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ CVT และระบบขับเคลื่อนมีทั้งรุ่นขับสองกับขับเคลื่อนสี่ล้อ

-เครื่องเบนซิน 2.0 ลิตร Dual VVT-I ที่ให้กำลังสูงสุด 147 แรงม้า แรงบิด 187 นิวตันเมตร พร้อมระบบเกียร์ออัตโนมัติ CVT ที่คาดว่าเป็นเครื่องเดียวกับ Corolla Altis เจนที่แล้ว มาใส่ในรุ่น C-HR ด้วย

Toyota C-HR 2 Toyota C-HR 3

สำหรับแฟนๆ ชาวไทยคาดว่าจะได้เห็นกันแน่ในช่วงปี 2018 และคาดว่าจะมีการขึ้นไลน์ประกอบรถครอสโอเวอร์โมเดลใหม่ Toyota C-HR ก่อนในอาเซียน สำหรับต่างประเทศนั้นนอกเหนือไปจากตุรกีแล้ว ลำดับต่อไปก็คาดว่าจะขึ้นไลน์ผลิตที่จีนและญี่ปุ่นในช่วงปลายปีนี้ครับ

ชมมือสองโตโยต้าชัวร์ รถราคาถูก สภาพดี คลิ๊กที่นี่