โปรโมชั่นพิเศษ ส่งท้ายปีเก่าจาก Toyota Camry ดอกเบี้ย 0.69% ถึงสิ้นปีนี้เท่านั้น

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 17 ธ.ค 2556
แชร์ 0

จะเห็นได้ว่าพอใกล้ๆสิ้นปีแบบนี้ทางค่ายรถต่างๆก็เตรียมจัดแคมเปญยิ่งใหญ่ยื่นข้อเสนอพิเศษเอาใจลูกค้าที่จะออกรถใหม่กันอย่างอิ่มอกอิ่มใจ สำหรับวันนี้ทางทีมงานของเราก็มีข่าวข้อเสนอพิเศษ ส่งท้ายปีเก่า จากทางโตโยต้า แคมรี่ มานำเสนอให้เพื่อนๆได้ทราบกันอีกแล้วค่ะ ก็ถือเป็นข้อเสนอพิเศษส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2557 เป็นของขวัญให้กับลูกค้าที่จะซื้อรถใหม่
ภายในสิ้นปีนี้กันเลยทีเดียว ที่ ทาง Toyota Camry ก็ยื่นข้อเสนอให้ลูกค้าแบบจุใจกันเลยสำหรับสิ้นปีนี้ โดยรายละเอียดของข้อเสนอพิเศษใหม่นี้ก...

จะเห็นได้ว่าพอใกล้ๆสิ้นปีแบบนี้ทางค่ายรถต่างๆก็เตรียมจัดแคมเปญยิ่งใหญ่ยื่นข้อเสนอพิเศษเอาใจลูกค้าที่จะออกรถใหม่กันอย่างอิ่มอกอิ่มใจ สำหรับวันนี้ทางทีมงานของเราก็มีข่าวข้อเสนอพิเศษ ส่งท้ายปีเก่า จากทางโตโยต้า แคมรี่ มานำเสนอให้เพื่อนๆได้ทราบกันอีกแล้วค่ะ ก็ถือเป็นข้อเสนอพิเศษส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2557 เป็นของขวัญให้กับลูกค้าที่จะซื้อรถใหม่ Toyota Camry ภายในสิ้นปีนี้กันเลยทีเดียว ที่ ทาง Toyota Camry ก็ยื่นข้อเสนอให้ลูกค้าแบบจุใจกันเลยสำหรับสิ้นปีนี้ โดยรายละเอียดของข้อเสนอพิเศษใหม่นี้ก็มีอยู่ว่า

Toyota-แจกทุวัน-50-วัน-50-คัน-ถึง-31-ธันวาคม-2556

-สำหรับลูกค้าที่ผ่านการอนุมัติของสินเชื่อเช่าซื้อกับบริษัท โตโยต้า ลีสซิ่ง (ประเทศไทย)ออกรถ และดาวน์ 30% Toyota Camry วันนี้รับไปเลยอัตราดอกเบี้ยต่ำถึง 0.69% นาน 3 ปี (สำหรับลูกค้า Toyota Camry Hybrid และ Toyota Camry 2.5G) รับฟรี ประกันภัยชั้น 1

-ได้รับสิทธ์ลุ้นรางวัล รถยนต์โตโยต้า 1 คันแจกทุกวัน 50 วัน 50 คัน

-เมื่อทดลองขับรถยนต์โตโยต้าที่โชว์รูมหรือตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศวันนี้ รับฟรีบัตรกำนัล เซ็นทรัล บิ๊กซี หรือ เทสโก้ โลตัส

Toyota-Camry-โปรโมชั่น-ข้อเสนอพิเศษ

ก็ไม่เพียงแต่โตโยต้า แคมรี่ เท่านั้นนะค่ะ นอกจากนี้ยังมีรถใหม่จากค่ายต่างๆ ได้จัดแคมเปญส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง ก็น่าจะเพื่อหวังทำยอดขายให้ทะลุเป้าหมายให้ได้ก่อนสิ้นปีนี้ สำหรับในค่ายอื่นๆทางเราก็จะนำมาอัพเดตให้เพื่อนๆได้ทราบกันเป็นระยะๆนะค่ะ แต่สำหรับเพื่อนๆที่ต้องการจะซื้อรถยนต์มือสอง Toyota Camry ก็สามารถเข้ามาเลือกชมกันได้ที่นี่ http://www.unseencar.com/toyota/camry/ ทางเรามีรถมือสองให้เลือกเป็นจำนวนมาก