Toyota Corolla Altis อาจใช้เครื่องยนต์ของ BMW

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 18 ม.ค 2560
แชร์ 0

Toyota และ BMW ได้เดินทางร่วมมือกันอย่างเป็นรูปธรรมมากขึ้นซึ่งจะเห็นได้จากการเปิดตัวรถขนาดกลางรุ่นใหม่ๆเช่น BMW Z5 และ Toyota Supra โฉมใหม่ และคาดว่าจะมีเครื่องยนต์สำหรับ New Toyota Corolla Altis เจนใหม่ด้วย

 
Toyota Corolla Altis เป็นอีกหนึ่งรถยนต์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในตลาดโลกและการพัฒนาแต่ละครั้งของ Toyota ย่อมนำไปสู่ความคาดหวังที่สูงขึ้นตลอดเวลาและมีลางที่บอกว่า Corolla Altis โฉมใหม่คาดจะใช้เครื่องยนต์ของค่าย BMW
 
Kết quả hình ảnh cho toyota corolla altis 2017
Toyota Corolla Altis 2017-2
 
ความสัมพันท์ร่วมมือระหว่าง Toyota และ BMW ไม่ใช่เริ่มจากการปรับ Toyota Corolla Altis ครั้งนี้ สองค่ายนี้ได้เดินทางร่วมมือกันเริ่มตั้งแต่การเปิดตัวรถขนาดกลางรุ่นใหม่ๆเช่น BMW Z5 และ Toyota Supra โฉมใหม่และคาดว่าจะมีเครื่องยนต์สำหรับ New Toyota Corolla Altis เจนใหม่ด้วย

ตามรายงานของสื่อญิปุ่นได้ระบุว่า BMW อาจจะผลิตเครื่องยนต์สำหรับ  Toyota Corolla Altis รุ่นใหม่โดยอาจจะเป็นเครื่องยนต์นอกเหนือจากที่มีอยู่อย่าง เครื่องยนต์ เบนซิน 1.5 ลิตร  ขุมพลัง Hybrid 1.5 ลิตร 1.2 ลิตรเทอร์โบและ 1.8 ลิตรมาตรฐาน และรับรองว่า Toyota Corolla Altis จะมีรถยนต์ที่ดึงดูดลูกค้าได้อย่างดี
 
Kết quả hình ảnh cho เครื่องยนต์ toyota corolla altis 2017
เครื่องยนต์-1
 
            Toyota Corolla Altis สร้างบนพื้นตัวถัง TNGA ใหม่ร่วมกับ Toyota Prius และ Toyota C-HR  มีจุดน่าสนใจคือ จุดศูนย์ถ่วงต่ำ รองรับมาตรฐานความปลอดภัยที่สูงขึ้น เน้นการปรับปรุงสมรรถนะการบังคับ ควบคุม โครงสร้างทนทานต่อการบิดตัวถัง
 
Toyota Corolla Altis  1 3
เครื่องยนต์-2
 
 
Kết quả hình ảnh cho toyota corolla altis 2017
ด้านหลัง

 
ต้องการซื้อรถมือสองสภาพดีและน่าเชื่อถือ เชิญที่นี่
>>> ดูเพิ่มเติม toyota altis ราคา
>>> ดูเพิ่มเติม โตโยต้าอัลติสมือสอง
 
car250