ล่าสุด Toyota Fortuner 2015 ทดสอบวิ่งถนนบราซิล

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 8 ธ.ค 2557
แชร์ 0

ล่าสุดในงานค่ายคู่แข่งก็ได้เปิดตัวรถยนต์อเนกประสงค์ (SUV) ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไม่ว่าจะเป็น Honda HR-V ส่วนทางด้าน Nissan ก็เปิดตัว X-Trail โฉมล่าสุด ทางค่ายโตโยต้าจะใจเย็นได้อย่างไร วันนี้ก็มีความเคลื่อนไหวล่าสุดสำหรับ Toyota Fortuner ซึ่งเป็นรถ SUV ยอดนิยมเลยก็ว่าได้ มาฝากเพื่อนๆกันค่ะ

ล่าสุดในงาน Motor Expo 2014 ค่ายคู่แข่งก็ได้เปิดตัวรถยนต์อเนกประสงค์ (SUV) ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไม่ว่าจะเป็น Honda HR-V ส่วนทางด้าน Nissan ก็เปิดตัว X-Trail โฉมล่าสุด ทางค่ายโตโยต้าจะใจเย็นได้อย่างไร วันนี้ก็มีความเคลื่อนไหวล่าสุดสำหรับ Toyota Fortuner ซึ่งเป็นรถ SUV ยอดนิยมเลยก็ว่าได้ มาฝากเพื่อนๆกันค่ะ

ก็น่าสงสัยไม่น้อยเหมือนกันว่าทำไมโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ โฉมใหม่นี้ถึงได้ทดสอบวิ่ง มีภาพหลุดแล้ว หลุดอีก แต่ก็ไม่ได้ฤกษ์เปิดตัวซักที แต่พอมาคิดอีกทีก็ไม่แปลกหรอกที่เจ้า Toyota Fortuner โฉมใหม่นี้จะทดสอบวิ่งนานๆหน่อย ทั้งนี้ก็เพื่อสมรรถนะที่ดีเยี่ยมไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของช่วงล่างหรือรวมไปถึงในเรื่องของสมรรถนะเครื่องยนต์ กลไกการทำงานต่างๆ ของรถฟอร์จูนเนอร์โฉมใหม่นี้ ต้องให้ออกมาอย่างดีที่สุดและเตรียมพร้อมที่จะเปิดตัวในเร็ววันนี้อย่างดีที่สุด

Toyota Fortuner 2015 ทดสอบวิ่ง

Toyota Fortuner 2015 ทดสอบวิ่ง

ล่าสุดก็มีความเคลื่อนไหวถึงเรื่องการทดสอบขับขี่บนถนนในประเทศบราซิล ซึ่งก็ยังคงอำพลางตัว แต่ถึงแม้จะพลางตัวอย่างไรก็ยังคงพอมองเห็นเส้ยสายบางส่วนบ้าง โดยดูจากรูปร่างแล้วจะเห็นว่า Fortuner โฉมใหม่นี้ยังคงสัดส่วนเดิม ประตูหน้าเส้นโค้งของกระจกตัดเล็กน้อยเหมือน Highlander เล้นโครเมียทลากผ่านตัวรถในส่วนของประตูหลัง มีการใส่ลูกเล่น งอขึ้นไป เสริมด้วยไฟหน้า ไฟท้าย เพิ่มความโฉบเฉี่ยวเข้าไปกว่าโฉมปัจจุบัน

Toyota Fortuner 2015 ทดสอบวิ่ง

Toyota Fortuner 2015 ทดสอบวิ่ง

ส่วนในเรื่องของเครื่องยนต์ของ Toyota Fortuner 2015 ก็จะยกมาจาก Toyota Vigo ทั้งหมด ทั้งเครรื่องยนต์ขนาด 2.4 ลิตร และ2.8 ลิตร และยังต้องรองรับมาตรฐาน Euro 5 ด้วย

ทางเราก็คาดการณ์ว่ารถยนต์ SUV ยอดนิยมอย่าง Toyota Fortuner 2015 ก็น่าจะเปิดตัวในไทยราวๆ ไม่น่าจะเกินกลางปีหน้านี้ ก็ติดตามกันต่อไปค่ะ

ส่วนใครที่รอไม่ไหว หรือมีงบประมาณค่อยข้างจำกัด ทางเราแนะนำรถมือสองฟอร์จูนเนอร์ โฉม ปัจจุบัน หรือโฉมก่อน สภาพดี ราคาถูก ต้องที่นี่