Toyota Hilux Revo Gr Sport 2019 กระบะรุ่นใหม่จากทาง Toyota ที่วางจำหน่ายเพียง 420 คันในโลก

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 28 ม.ค 2562
แชร์ 0

ตอนนี้ในวงการรถยนต์ ข่าวที่ดูน่าสนใจที่สุดคงจะไม่พ้น ที่วางแผนจะเปิดตัวในต้นปี 2019 นี้ ซึ่งทราบมาว่าจะเปิดวางจำหน่ายแค่เพียง 420 คัน ในโลกเท่านั้นอีกด้วย โดยจะเปิดตัวที่ประเทศบราซิล เชื่อว่าใครหลายคนที่เป็นแฟนคลับกระบะหรือปิกอัพของค่ายดังอย่างคงจะไม่ผิดหวังกับใหม่! คันนี้กันอย่างแน่นอนค่ะ

ตอนนี้ในวงการรถยนต์ ข่าวที่ดูน่าสนใจที่สุดคงจะไม่พ้น Toyota Hilux Revo Gr Sport 2019 ใหม่! ที่วางแผนจะเปิดตัวในต้นปี 2019 นี้ ซึ่งทราบมาว่าจะเปิดวางจำหน่ายแค่เพียง 420 คัน ในโลกเท่านั้นอีกด้วย โดยจะเปิดตัวที่ประเทศบราซิล เชื่อว่าใครหลายคนที่เป็นแฟนคลับกระบะหรือปิกอัพของค่ายดังอย่าง Toyota คงจะไม่ผิดหวังกับ Toyota Hilux Revo Gr Sport 2019 ใหม่! คันนี้กันอย่างแน่นอนค่ะ

Toyota Hilux Revo Gr Sport 2019 กระบะรุ่นใหม่จากทาง Toyota ที่วางจำหน่ายเพียง 420 คันในโลก

ความโดดเด่นที่น่าสนใจที่พบในตัว Toyota Hilux Revo Gr Sport 2019 ใหม่! คงจะไม่พ้นการออกแบบอย่างพิเศษ เพราะคันนี้เกิดจากทางค่าย Toyota ได้จับมือกับทางรถแข่งในเครืออย่าง Toyota Gazoo Racing รถจึงได้ถูกออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์โดดเด่นกว่ารุ่น Hilux ก่อนหน้านี้พอสมควร นอกจากนี้ยังเป็นรุ่นแรกที่มีการพัฒนา ผลิต และเป็นผลิตภัณฑ์แรก ภายใต้ชื่อ Toyota Gazoo Racing ที่ถูกออกแบบมาใช้งานในสไตล์ off-road สำหรับใครที่ชื่นชอบความแปลกใหม่ และไม่เหมือนใคร ทั้งยังมีจำหน่ายจำกัดไม่ถึง 500 คันในโลก Toyota Hilux Revo Gr Sport 2019 คันนี้ก็น่าจะตอบโจทย์ไม่น้อยค่ะ

โดดเด่นด้วยคำว่า Toyota ขนาดใหญ่บริเวณกระจังด้านหน้าของรถยนต์

ความดุดันใน Toyota Hilux Revo Gr Sport 2019 นี้ ต้องยอมรับว่าได้รับการออกแบบให้เห็นถึงความแตกต่างที่ดุดันกว่า Hilux รุ่นมาตรฐาน โดยด้านหน้าของรถยนต์ออกแบบให้เห็นคำว่า “Toyota” บนหน้ากระจังที่มีขนาดใหญ่ ที่ต่อให้มองจากที่ไกล เราก็ยังเห็นได้ชัด มาพร้อมกับซุ้มล้อขนาดใหญ่ บันไดข้างแบบใหม่ รวมไปถึงมีสปอร์ตบาร์บนกระบะท้าย และมีความสะดวกสบายระหว่างขับรถด้วยไฟตัดหมอกที่เป็นแบบ LED ส่วนล้อนั้นเป็นล้ออัลลอยสีทูโทน ขนาด 17 นิ้ว หุ้มยางออฟโรดไซส์ 265/65R17 เป็นยางออฟโรดเต็มรูปแบบที่รองรับทุกพื้นผิวยามลุยฝ่าทางโหด และมีการทำลวดลายกราฟฟิคบนตัวถังรถ โดยออกให้มี 3 สีกราฟฟิคบริเวณแถบด้านข้างของตัวรถ

ภายในของ Toyota Hilux Revo Gr Sport 2019

การออกแบบภายในห้องโดยสาร หากใครชอบพื้นผิวสีดำ เชื่อว่าต้องถูกใจไม่น้อย เพราะภายใน Toyota Hilux Revo Gr Sport 2019 คันนี้ ได้รับการออกแบบด้วยโทนสีดำเงา ให้ความรู้สึกสปอร์ต มาดเท่ โดยมาพร้อมกับเบาะหุ้มหนังสีดำที่มีการเดินด้ายแดงที่เห็นชัด นอกจากนี้ความไม่เหมือนใคร คือมาพร้อมโลโก้ GR บนเบาะรองศรีษะด้านบนที่แสดงความเป็น GR อย่างชัดเจน

Toyota Hilux Revo Gr Sport 2019 มาพร้อมกับแผ่นจารึกประจำตัวรถที่ให้ความรู้สึกพิเศษกับผู้ที่ได้ครอบครอง

และไม่ใช่แค่เพียงบริเวณเบาะรองศรีษะที่มีโลโก้ GR เท่านั้น รถกระบะ Toyota Hilux Revo Gr Sport 2019 คันนี้ ยังมีโลโก้ GR บนปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์ โลโก้ Gr บนเบาะพรมรองพื้น และที่ไม่เหมือนใครคงจะไม่พ้นความพิเศษของแผ่นจารึกประจำตัวรถพร้อมโลโก้ GR บริเวณคอนโซลกลาง แถวเกียร์รถยนต์อีกด้วย

ความเปลี่ยนแปลงของ Toyota Hilux Revo Gr Sport 2019 ที่พบ ดูจะเป็นการปรับแต่งระบบช่วงล่างใหม่ โดยมาพร้อมสปริงหน้าที่แข็งขึ้น และแด็บเปอร์ชุดใหม่ แผงหน้าปัดมีการปรับปรุงใหม่ และระบบพวงมาลัยที่มีการปรับแต่งใหม่ที่ว่ากันว่ามีการตอบสนองที่ดียิ่งขึ้น

Toyota Hilux Revo Gr Sport 2019 เป็นยางออฟโรด อัลลอยสีทูโทน ขนาด 17 นิ้ว

ด้านขุมพลังของ Toyota Hilux Revo Gr Sport 2019 ใหม่ นี้ จะเป็นเครื่องยนต์ดีเซล ความจุ 2.8 ลิตร 174 แรงม้า จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด และแรงบิด 450 นิวตันเมตร โดยมีระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ เป็นระบบมาตรฐาน เน้นการใช้งานที่มีความหลากหลายของการขับรถยนต์สไตล์ของกระบะอเนกประสงค์

Toyota Hilux Revo Gr Sport 2019 มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีขาว สีดำ และสีแดง

เพื่อนคนไหนที่รอลุ้น Toyota Hilux Revo Gr Sport 2019 คันนี้ว่าจะเข้ามาในไทยหรือไม่ ตอนนี้ยังไม่มีข่าวเข้ามาในไทยแต่อย่างใด ใครเป็นแฟนคลับก็คงยังได้แต่เฝ้ารอและคาดหวังกันต่อ ส่วนสีที่ทาง Toyota Hilux Revo Gr Sport 2019 จะวางจำหน่ายที่ประเทศบราซิลนั้น มีทั้งหมด 3 สีด้วยกัน ได้แก่ สีขาว สีดำ และสีแดง ส่วนราคาตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยอย่างแน่ชัดนะคะ

สำหรับวันนี้ ทาง Chobrod ต้องลาไปก่อน ครั้งหน้ายังมีข่าวที่น่าสนใจมาอัพเดทให้เพื่อนๆ ได้ติดตามกันต่อ ฝากติดตามกันด้วยนะคะ

ดูเพิ่มเติม

ดูรถ Toyota Hilux Revo 2020 รุ่นอื่นๆ