เผยภาพหลุด!! Toyota INNOVA จ่อเปิดตัวครั้งแรกในโลก ในเดือนพฤศจิกายนนี้

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 8 ต.ค 2558
แชร์ 0

หากจะกล่าวถึงรถยนต์ที่มีความสวยหรูและลงตัวในการขับขี่ เชื่อว่าหลายๆคนคงจะนึกถึงค่ายรถยนต์ที่ครองใจคนไทยและทั่วโลก คงจะหนีไม่พ้น Toyota นั้นเองครับ ล่าสุดได้มีข่าวรายงานเข้ามาว่าเจนเนอเรชั่นใหม่เตรียมจะเผยโฉมครั้งแรกในโลกที่อินโดนีเซียในอีกไม่ช้า โดยสื่อแดนอิเหนาระบุว่าอาจเป็นในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน เรามาทำความรู้จักกับรถยนต์นี้กันเลยครับ

หากจะกล่าวถึงรถยนต์ที่มีความสวยหรูและลงตัวในการขับขี่ เชื่อว่าหลายๆคนคงจะนึกถึงค่ายรถยนต์ที่ครองใจคนไทยและทั่วโลก คงจะหนีไม่พ้น Toyota นั้นเองครับ ล่าสุดได้มีข่าวรายงานเข้ามาว่า Toyota INNOVA เจนเนอเรชั่นใหม่เตรียมจะเผยโฉมครั้งแรกในโลกที่อินโดนีเซียในอีกไม่ช้า โดยสื่อแดนอิเหนาระบุว่าอาจเป็นในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน เรามาทำความรู้จักกับรถยนต์นี้กันเลยครับ

Toyota INNOVA 2016Toyota INNOVA 2016

ยังไม่มีข้อมูลหรือรายละเอียดของตัวรถอินโนวารุ่นใหม่ล่าสุด แต่เมื่อดูจากการเปิดตัวไฮลักซ์ รีโวและฟอร์จูนเนอร์รุ่นใหม่ที่ได้รับการพัฒนาจากรุ่นเดิมอย่างก้าวกระโดดแล้ว คาดว่าอินโนวารุ่นใหม่ก็จะถูกอัพเกรดจากรุ่นที่แล้วอย่างน่าติดตามชม

ระบบความปลอดภัยอาจเป็นสิ่งที่โตโยต้าเน้นเป็นพิเศษ โดยมีความเป็นไปได้ว่าอินโนวาอาจมาพร้อมถุงลมนิรภัยถึง 7 ลูกและระบบควบคุมเสถียรภาพอิเลกทรอทอนิกเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

อินโนวาใหม่จะใช้พื้นฐานเดียวกับไฮลักซ์ รีโวและฟอร์จูนเนอร์ใหม่ แต่จะเน้นความสะดวกสบายมากขึ้นและยังคงมีศักยภาพในการลุยทางสมบุกสมบันแบบหอมปากหอมคอ ซึ่งถือเป็นคุณสมบัติสำคัญสำหรับลูกค้าในอินโดนีเซียและอินเดีย สองตลาดสำคัญของอินโนวา

สำหรับ Toyota INNOVA จะใช้เครื่องยนต์ดีเซลตระกูลจีดีรุ่นใหม่ด้วยที่มีทั้งเบนซินและดีเซล สำหรับข้อมูลที่ได้กล่าวมานั้นเป็นข้อมูลคราวที่ยังไม่ยืนยันแต่อย่างไร หากมีข้อมูลและรายละเอียดต่างทางทีมงานจะรีบมาอัพเดทให้ท่านผู้อ่านได้รับทราบกันต่อไปครับโปรดติดตาม