รถมือสองโตโยต้า ชัวร์

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 23 ส.ค 2556
แชร์ 0

วันนี้เราก็พบกันอีกแล้วนะค่ะ เนื่องจากว่าไปเจอะเจอคำถามของหลายๆคนว่า
แตกต่างจากรถมือสองเต๊นท์ยังไง ทำไมต้องซื้อรถ
วันนี้ทางเรานิวส์อันซีนก็ได้หาข้อมูลมาให้เพื่อนได้อ่านกันค่ะว่า
เป็นยังไง เค้ามีมาตรฐานของเขาหรือไม่ เขาให้บริการดีกว่าที่อื่นอย่างไร

วันนี้เราก็พบกันอีกแล้วนะค่ะ เนื่องจากว่าไปเจอะเจอคำถามของหลายๆคนว่า โตโยต้า ชัวร์ แตกต่างจากรถมือสองเต๊นท์ยังไง ทำไมต้องซื้อรถโตโยต้า ชัวร์ วันนี้ทางเรานิวส์อันซีนก็ได้หาข้อมูลมาให้เพื่อนได้อ่านกันค่ะว่า Toyota Sure เป็นยังไง เค้ามีมาตรฐานของเขาหรือไม่ เขาให้บริการดีกว่าที่อื่นอย่างไร

โตโยต้า ชัวร์โตโยต้า ชัวร์

เกี่ยวกับโตโยต้า ชัวร์

Toyota Sure คือมาตรฐานของรถที่ใช้แล้วหรือเราเรียกกันว่า รถมือสอง นั่นเอง ซึ่งจะต้องผ่านการรับรองคุณภาพจากบริษัทโตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด โดยที่บริษัทโตโยต้าฯ จะเป็นผู้ควบคุมมาตรฐานและสนับสนุนการดำเนินธุรกิจรถมือสอง ไม่ว่าจะเป็น ซื้อ ขาย แลกเปลี่ยนรถมือสองโดยมีมาตรฐาน ทำให้ลูกค้าสามารถวางใจได้ว่าจะได้รถมือสองคุณภาพดีไปขับขี่อย่างแน่นอน และเมื่อซื้อรถมือสองโตโยต้า ชัวร์ไปแล้วจะได้รับสิทธิประโยชน์ดังนี้

1.รับประกัน 20,000 กิโลเมตรแรกหรือ 1 ปี แล้วแต่กรณีว่า 2 หมื่นกิโลเมตรก่อนหรือครบ 1 ปีก่อน

2.ภายในระยะเวลา 1 ปีจะมีศูนย์ช่วยเหลือฉุกเฉินครอบคลุมทั่วประเทศตลอด 24 ชั่วโมง

3.มีบริการเชคระยะฟรี 2 ครั้งสามารถเลือกเข้าศูนย์โตโยต้า ชัวร์ หรือศูนย์โตโยต้า ได้ทั่วประเทศ

4.รถโตโยต้า ชัวร์มีบริการ ดาวน์น้อย ผ่อนนาน ดอกเบี้ยต่ำ

5.บริการตามมาตรฐานของโตโยต้า

นี่แหละค่ะ ไม่ได้หมายความว่าซื้อรถจากเต๊นท์ไม่ดีนะค่ะ บางเต๊นท์ก็อาจจะมีบริการดีกว่าศูนย์โตโยต้า ชัวร์เสียอีก เพียงแต่ว่าการซื้อรถมือสองจากToyota Sure นั้นมีการให้บริการตามมาตรฐานของโตโยต้าร์ ทำให้ผู้บริโภคเกิดความเชื่อมั่นมากกว่าเต๊นท์ด้วยซื่อเสียงของคายยักษ์หญ่อย่างโตโยต้าค่ะ เพราะฉะนั้นจะซื้อรถมือสองจากเต๊นท์หรือจากโตโยต้า ชัวร์ ก็ไม่ใช่ปัญหาเพียงแต่ว่าเราต้องดูรถให้เป็น ถ้าดูไม่เป็นก็หาคนที่ดูเป็นไปดูเป็นเพื่อน เจรจาทำสัญสัญญาเกี่ยวกับการรับผิดชอบหลังการขาย หรือการบริการหลังการขายด้วย เท่านี้ก็จะทำให้เราสบายใจไม่แพ้การซื้อรถจากศูนย์ โตโยต้า ชัวร์ค่ะ