อวดโฉม Toyota Yaris เวอร์ชั่นสมรรถนะสูงถึง 210 แรงม้า

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 18 ม.ค 2560
แชร์ 0

โตโยต้าทำตามสัญญาที่ให้ไว้ ด้วยการเผยโฉมยาริส เวอร์ชั่นสมรรถนะสูงซึ่งจะเปิดตัวจริงทที่งานเจนีวา มอร์เตอร์โชว์ ช่วงต้นเดือนมีนาคมนี้

โตโยต้าทำตามสัญญาที่ให้ไว้ ด้วยการเผยโฉมยาริส เวอร์ชั่นสมรรถนะสูงซึ่งจะเปิดตัวจริงที่งานเจนีวา มอร์เตอร์โชว์ ช่วงต้นเดือนมีนาคมนี้

นับเป็นครั้งแรกที่เราได้เห็นยาริส สเปกตัวแรง ขุมพลังเบนซิล บล็อก 4 สูบ 1.6 ลิตร พ่วงเทอร์โบชาร์จ รีดพละกำลังระดับ 210 แรงม้า ซึ่งแข่งขันโดยตรงกับเรโนลต์สปอร์ต คลิโอ 200 และโฟล์คสวาเกน โปโล จีทีไอ โดยตัวถังเป็นแบบสามประตูที่ดูเล็กกะทัดรัดและแสนน่าขับ

หน้าตาภายนอกดีไซน์ด้วย สติกเกอร์รอบคัน ล้ออัลลอยสีเข้ม มีสปอยเลอร์บนฝากระโปรงหลังสีดำ เช่นเดียวกัน กับกระจกมองข้างและแผงหลังคาที่ใช้สีดำเช่นกัน ทำให้ตัวรถดูสปอร์ตดุดันแบบพอหอมปากหอมคอ

ก่อนที่จะเปิดตัวสู่สาธารณชนวงกว้าง ที่นครเจนีวา ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ โตโยต้าจะอวดโฉมรถรุ่นนี้ ที่งานสวิส ออโต เอ็กซ์โป ข้างๆกับรถดับเบิลยูอาร์ซี ที่พร้อมจะระเบิด ความมันสนามแรก มอนติ คาร์โล แรลลี่ ในสัปดาห์หน้า
>>> ดูเพิ่มเติม ราคา ยาริส มือสอง
Toyota Yaris
 
ขณะเดียวกัน โตโยต้าในญี่ปุ่น ได้เผยโฉมยาริสในตลาดแดนปลาดิบที่ได้รับการปรับโฉมใหม่ทั้งภายนอกและภายใน มาพร้อมกับระบบขับเคลื่อนไฮบริด โดยจะทำตลาดร่วมกับเครื่องยนต์รุ่น 1.0 ลิตรและ 1.3 ลิตร ขับเคลื่อนล้อหน้าและขับเคลื่อนสี่ล้อ

ติดตามข่าววงการรถยนตได้ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
ต้องการซื้อรถ Toyota ใหม่ รถ Toyota มือสอง เชิญที่นี่
Satapana