Toyota ปล่อยคลิปเปิดตัว Toyota Yaris GRMN โฉมใหม่ แรง เร้าใจ โชว์การควบคุมที่เหนือชั้นยิ่งขึ้น

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 23 มิ.ย 2560
แชร์ 0

เปิดตัว Toyota Yaris GRMN (Gazoo Racing Masters of the Nürburgring) รถแฮทช์แบ็คสมรรถนะสูงแบบ 3 ประตู ที่ได้รับการอัพเกรดจาก Gazoo Racing Team เป็นที่เรียบร้อย และถึงเวลาแล้วที่จะทำการเผยโฉมความแรงนี้ ทางค่ายจึงได้ทำการปล่อยคลิปโฆษณา ที่ชูจุดเด่น ด้านพลังเสียงและประสิทธิภาพการควบคุมที่เหนือชั้นยิ่งขึ้น

Toyota Yaris GRMN
Toyota Yaris GRMN

คลิปโฆษณานี้ ได้เผยถึง พลังเสียงของตัวรถ ที่สร้างความเร้าใจต่อสาวก Toyota เป็นอย่างมาก มาพร้อมองค์ประกอบต่างๆ ของตัวรถ รวมไปถึงประสิทธิภาพการควบคุมที่เหนือชั้นยิ่งขึ้น ภายใต้ฝากระโปรงที่บรรจุเครื่องยนต์ 1.8 ลิตร พร้อมระบบซุปเปอร์ชาร์จ ให้สมรรถนะสูงสุดมากกว่า 205 แรงม้าขึ้นไป และผลลัพธ์ที่ได้ คือ ความทรงพลังและความพริ้วไหวที่สะกดทุกสายตา
 
Toyota Yaris GRMN
Toyota Yaris GRMN
 
Toyota Yaris GRMN  ได้รับการปรับปรุงและออกแบบระบบแชสซีส์ให้มีความยืดหยุ่นยิ่งขึ้น, มีระบบกันสะเทือนท้ายแบบ Torsen-slip ที่ออกแบบมาเฉพาะตัว , การปรับแต่งช่วงล่างใหม่ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเฉพาะ Toyota Yaris ร่วมกับระบบส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ซึ่งทั้งหมดนี้ได้ผ่านการทดสอบ โดยการลงวิ่งรอบสนาม Nürburgring มาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทางค่ายระบุว่า ให้อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. และความเร็วสูงสุดที่ทำออกมาได้อย่างน่าพึงพอใจเป็นอย่างมาก

>> ดูเพิ่มเติม:Toyota Yaris GRMN ตัวแรง ต้นแบบจากสนามแข่ง
 
Toyota Yaris GRMN
Toyota Yaris GRMN
Toyota Yaris GRMN
Toyota Yaris GRMN
 
Toyota Yaris GRMN ประเดิมจำหน่ายด้วยรุ่น 3 ประตู ส่วนรายละเอียดอื่นๆ นั้น จะได้รับการเปิดเผยในโอกาสต่อไป ส่วนในตลาดยุโรป มีข่าวว่าอาจวางจำหน่ายในช่วงราวๆ ต้นปี 2018 โดยประมาณ 

>> เลือกซื้อ Toyota Yaris มือสองได้ที่นี่
 

>> ดูเพิ่มเติม:
Toyota Yaris GRMN พร้อมเครื่องเบนซิน 1.8 ลิตร Supercharger

ขอบคุณคลิปประกอบจาก Toyota Europe
Boxzaracing
แท็ก Gazoo Racing Team