หลุดภาพจดสิทธิบัตร Toyota Corolla Altis โฉมใหม่ คาดจะเปิดตัวกลางปีนี้

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 14 ม.ค 2559
แชร์ 0

ณ ช่วงเวลาที่จวนจะได้ฤกษ์ปรับโฉมใหม่รถรุ่นนั้นแล้ว มักมีภาพจดสิทธิบัตรมาให้ได้ลุ้นกันเสมอๆ ไม่ว่ารถรุ่นไหน และล่าสุดค่ายรถยักษ์ใหญ่อย่าง ก็ถูกปล่อยภาพจดสิทธิบัตรของรถยนต์นั่ง Toyota Corolla Altis ที่คาดว่าจะมีการปรับโฉมใหม่ในช่วงกลางปี 2016 นี้

ณ ช่วงเวลาที่จวนจะได้ฤกษ์ปรับโฉมใหม่รถรุ่นนั้นแล้ว มักมีภาพจดสิทธิบัตรมาให้ได้ลุ้นกันเสมอๆ ไม่ว่ารถรุ่นไหน และล่าสุดค่ายรถยักษ์ใหญ่อย่างโตโยต้า ก็ถูกปล่อยภาพจดสิทธิบัตรของรถยนต์นั่ง Toyota Corolla Altis ที่คาดว่าจะมีการปรับโฉมใหม่ในช่วงกลางปี 2016 นี้

Toyota Corolla Altis 2017 1

ภาพจดสิทธิบัตรของ Toyota Corolla Altis ถูกแบ่งออกเป็น 2 แบบ โดยคาดว่า แบบแรกนั้นจะเป็นหน้าตาของ Toyota Corolla Altis เวอร์ชั่นที่จำหน่ายหลายประเทศทั่วโลกรวมถึงประเทศไทยด้วย และอีกแบบเป็นหน้าตาของ Toyota Corolla Altis เวอร์ชั่นอเมริกา

Toyota Corolla Altis 2

โดยแบบแรก Toyota Corolla Altis ที่คาดว่าจะเป็นเวอร์ชั่นที่จะจำหน่ายในตลาดโลกรวมถึงประเทศไทยที่ได้มีการปรับเปลี่ยนหน้าตาใหม่อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้า, กระจังหน้า, กันชนหน้าและล้ออัลลอยใหม่ให้ดูหรูหราสง่างาม ส่วนท้ายรถอาจไม่มีการปรับเปลี่ยนไปจากเดิมมากนัก

Toyota Corolla Altis 3

แบบที่สอง Toyota Corolla Altis ที่คาดว่าจะเป็นเวอร์ชั่นสหรัฐฯ ก็มีการปรับโฉมในลักษณะเดียวกับเวอร์ชั่นจำหน่ายทั่วโลก แต่จะมีการปรับไฟท้ายใหม่ให้สวยงามขึ้นด้วย โดยหน้าตาใหม่จะมีความคล้ายคลึงกับ Camry หรือ Yaris เลยทีเดียว

ส่วนจะผลิตเมื่อไหร่ เริ่มทดสอบขับขี่ที่ไหน เมื่อไหร่ อย่างไรนั้น แฟนๆ อัลตัส ที่ตามได้กับเราที่นี่เลยนะครับ มีความเคลื่อนไหวของ 2017 Toyota Altis เมื่อไหร่ เราจะรีบมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังที่นี่เลยครับ

เครดิต Caradvice.com.au