หลุด! วิน ดีเซล (Vin Diesel)โพสต์ Facebook ถึงวันฉายภาพยนตร์ Fast & Furious 7

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 25 ธ.ค 2556
แชร์ 3

หลังจากที่เวลาผ่านเกือบเดือนแล้วตั้งแต่พอล วอล์คเกอร์(Paul Walker) พระเอก Fast & Furious ได้จากไปตั้งแต่วันที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาซึ่งก็สร้างความสะเทือนใจอย่างมากสำหรับแฟนภาพยนต์ Fast & Furious และเพื่อนนักแสดงด้วยกันอย่างวิน ดีเซล(Vin Diesel) ล่าสุดก็มีข่าวการโพสต์รูปคู่กับพอล วอล์คเกอร์ (Paul Walker) ใน Facebook และกับมีการพูดถึงเกี่ยวกับวันฉายภาพยนตร์ Fast & Furious 7 ทางทีมงาน
news.unseencar.com ของเราก็ได้เก็บข่าวมาฝากกันค่ะ

หลังจากที่เวลาผ่านเกือบเดือนแล้วตั้งแต่พอล วอล์คเกอร์(Paul Walker) พระเอก Fast & Furious ได้จากไปตั้งแต่วันที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาซึ่งก็สร้างความสะเทือนใจอย่างมากสำหรับแฟนภาพยนต์ Fast & Furious และเพื่อนนักแสดงด้วยกันอย่างวิน ดีเซล(Vin Diesel) ล่าสุดก็มีข่าวการโพสต์รูปคู่กับพอล วอล์คเกอร์ (Paul Walker) ใน Facebook และกับมีการพูดถึงเกี่ยวกับวันฉายภาพยนตร์ Fast & Furious 7 ทางทีมงานข่าวสารยานยนต์ news.unseencar.com ของเราก็ได้เก็บข่าวมาฝากกันค่ะ

วิน ดีเซล (Vin Diesel)โพสต์ Facebook ถึงวันฉายภาพยนตร์ Fast & Furious 7วิน ดีเซล (Vin Diesel)โพสต์ Facebook ถึงวันฉายภาพยนตร์ Fast & Furious 7

โดยรูปและข้อความที่ วิน ดีเซล(Vin Diesel) โพสต์เป็นรูปฉากหนึ่งที่ใน Fast & Furious 6 ซึ่งเป็นรูปที่แสดงถึงความภาคภูมิใจที่ตนยืนข้างกับอดีตพระเอกพอลล์ วอล์คเกอร์ ซึ่งข้อความที่วิน ดีเซล(Vin Diesel) โพสต์อธิบายเกี่ยวกับรูปนี้คือ ” The last scene we filmed together…

There was a unique sense of completion, of pride we shared… in the film we were now completing… the magic captured… and, in just how far we’ve come…

Fast and Furious 7 will be released…

April 10th 2015!

P.s. He’d want you to know first…”
โดยเนื้อหาโดยรวมก็พูดถึง ความภาคภูมิใจกับความสำเร็จที่ได้รับร่วมกันจากภาพยนตร์เรื่องนี้
แต่ข่าวสำคัญที่เป็นข่าวดีที่เราได้รับก็คือการพูดถึงการแถลงข่าวภาพยนตร์ Fast & Furious 7 ซึ่งระหว่างการถ่ายทำอดีตพระเอกพอลล์ วอล์คเกอร์ได้ประสบอุบัติเหตุถึงแก่ชีวิตไปเสียก่อน จึงทำให้แผนกำหนดการที่จะเปิดฉายให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ที่เคยวางแผนไว้ว่าจะฉายในช่วงซัมเมอร์ปีหน้านี้ อาจจะต้องเลื่อนออกไปถึงวันที่ 10 เดือนเมษายน 2557 อาจจะด้วยเรื่องของการที่ทางทีมงานจะต้องทำความเข้าใจกับนักแสดงคนใหม่ล่าสุดที่มีข่าวว่า น้องชายของพอล วอล์คเกอร์ ที่ชื่อโคดี้ วอล์คเกอร์ ซึ่งตอนนี้ก็น่าจะยังอยู่ในช่วงไว้อาลัยรำลึกถึงพี่ชายพอล วอล์คเกอร์อยู่ และยังคงไม่ได้ดำเนินงานกันอย่างจริงจัง

fast-furious-7fast-furious-7

แต่สำหรับ Fast & Furious 7 ทางทีมสร้างภาพยนต์ก็อาจจะต้องมีการพลิกแพลงเนื้อเรื่องแต่จะพลิกไปในแนวไหนนั้นก็ต้องติดตามกันไปพร้อมๆกันค่ะ ก็ถือเป็นกำหนดการคร่าวๆนะค่ะ เกี่ยวกับการเปิดฉายภาพยนต์ชื่อดังดังกล่าวที่ต้องฟันฟ่ามรสุมอุปสรรคเกี่ยวกับเหตุการณ์สะเทือนใจที่ต้องเสียพระเอกฝีมือดีอย่างพอล วอล์คเกอร์ไป ก็ต้องรอดูกันต่อไปค่ะ