Volvo Cars สร้างโรงงานใหม่ที่อเมริกา เพื่อผลิต All New Volvo S60 รุ่นใหม่

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 28 ก.ย 2558
แชร์ 0

วันนี้ทางทีมงานจะมานำเสนอข่าวดีให้กับแฟนๆสาวกให้ได้ทราบกัน เมื่อไม่นานมีนี้ได้มีข่างลือว่า Volvo Cars สวีเดน ในเครือ Geely ประกาศสร้างโรงงานผลิตรถยนต์รุ่นใหม่ อย่าง All New Volvo S60 ที่อเมริกา เพื่อเป็นการตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าทั่วโลก ด้วยการออกแบบทีทันสมัย ด้านภายนอกของแต่ละรุ่นที่ผ่านมาจะมีความโดดเด่นและสะดุดตา การออกแบบภายในมีความกว้างขวาง และยังเป็นที่ยอมรับในกลุ่มของลูกค้าที่ใช้รถยนต์รุ่นนี้อีกด้วย เรามาทำความรู้จักกับรถยนต์รุ่นนี้กันเลยครับ

วันนี้ทางทีมงาน Unseencar.com จะมานำเสนอข่าวดีให้กับแฟนๆสาวก Volvo Cars ให้ได้ทราบกัน เมื่อไม่นานมีนี้ได้มีข่างลือว่า Volvo Cars สวีเดน ในเครือ Geely ประกาศสร้างโรงงานผลิตรถยนต์รุ่นใหม่ อย่าง All New Volvo S60 ที่อเมริกา เพื่อเป็นการตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าทั่วโลก ด้วยการออกแบบทีทันสมัย ด้านภายนอกของแต่ละรุ่นที่ผ่านมาจะมีความโดดเด่นและสะดุดตา การออกแบบภายในมีความกว้างขวาง และยังเป็นที่ยอมรับในกลุ่มของลูกค้าที่ใช้รถยนต์รุ่นนี้อีกด้วย เรามาทำความรู้จักกับรถยนต์รุ่นนี้กันเลยครับ

All New Volvo S60 All New Volvo S60

ล่าสุดที่ผ่านมาค่ายรถยนต์ชื่อดัง อย่างสวีเดน ได้เริ่มทำการก่อสร้างโรงงานแห่งใหม่ โดดตั้งอยู่ที่เมือง เบิร์กลีย์เคาน์ตี้ รัฐเซาท์แคโรไลนา โดยลงทุนก่อสร้างถึง 500 ล้านดลอลาร์ หรือราวๆ 16.9 ล้านบาท เพื่อเป็นการเปิดไลน์การผลิต All New Volvo S60 รุ่นใหม่ และยังมี Volvo อีกหนึ่งรุ่นที่ยังไม่มีการเปิดเผย

ส่วนรถยนต์ที่จะผลิตในโรงงานแห่งใหม่นี้ จะมีอยู่ที่ 100,000 คัน/ปี สำหรับการผลิตเพื่อวางจำหน่ายในตลาดอเมริกา ซึ่งจะส่งออกโดยนาย Lex Kerssemakers รองประธานอาวุโส Volvo Cars อเมริกา และยังได้กล่าวอีกว่า สำหรับโรงงานแห่งใหม่นี้ สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่น และตั้งใจ เป็นรากฐานสำคัญของการทำตลาด Volvo ทั้งในอเมริกาและทั่วโลก

All New Volvo S60 All New Volvo S60

All New Volvo S60 นั้นจะถูกสร้างขึ้นจากแพลตฟอร์ม SPA Scalable Product Architecture โดยจะเป็นแพลต์ฟอร์มเดียวกันกับ Al New Volvo S90 และ All New Volvo XC90 ซึ่งอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา หากมีความเคลื่อนไหวของ All New Volvo S60 ทางทีมงาน Unseencar.com จะมานำเสนอให้กับผู้อ่านได้ทราบในครั้งต่อไปครับ

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ เชื่อว่าหลายๆคนคงอยากจะเห็น All New Volvo S60 กันแล้ว เพราะมีรูปร่างที่ทันสมัยและยังได้ออกแบบมาเพื่อแฟนๆโดยเฉพาะ และยังได้สร้างโรงงานแห่งใหม่เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงความมุงมั่นและตั้งใจในการผลิตรถยนต์นี้ออกมาให้แฟนๆได้จับจองเป็นเจ้าของ และยังง่ายต่อการส่งออกเพื่อวางจำหน่ายให้ลุกค้าได้ทั่วทุกมุมโลก ทางค่ายรถยนต์ Volvo ยังได้ปกปิดและยังไม่เปิดเผยว่าจะทำการผลิตรถ Volvo รุ่นใหม่ ที่ยังไม่ทราบว่ารุ่นอะไร แต่จะเปิดตัวพร้อมๆกับ All New Volvo S60 อย่างแน่นอน โปรดติดตามกันต่อไปครับ

All New Volvo S60 All New Volvo S60All New Volvo S60 All New Volvo S60All New Volvo S60 All New Volvo S60All New Volvo S60 All New Volvo S60All New Volvo S60 All New Volvo S60All New Volvo S60 All New Volvo S60