กระบะต้นแบบสุดคลาสสิค Suzuki Jimny Pickup Style 2019 ใหม่ ในงาน Tokyo Auto Salon 2019

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 17 ม.ค 2562
แชร์ 6

ความเท่ลงตัวสุดคลาสสิคสำหรับรถต้นแบบอย่าง ต้นแบบจิมนี่เวอร์ชั่นกระบะเผยโฉมอย่างเป็นทางการที่งาน Tokyo Auto Salon 2019

ความเท่ลงตัวสุดคลาสสิคสำหรับรถต้นแบบอย่าง Suzuki Jimny Pickup Style 2019 ใหม่ ต้นแบบจิมนี่เวอร์ชั่นกระบะเผยโฉมอย่างเป็นทางการที่งาน Tokyo Auto Salon 2019

Suzuki Jimny Pickup Style 2019 ใหม่ ที่ถูกพัฒนาขึ้นบนพื้นฐานของ Suzuki Jimny Sierra รุ่นเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร ซึ่งเป็นตัวถังแบบไวด์บอดี้สำหรับตลาดยุโรปและตลาดโลก (รวมถึงประเทศไทยในอนาคตอันใกล้นี้)

Suzuki Jimny Pickup Style ถูกตกแต่งเน้นสไตล์เรโทร มาพร้อมห้องโดยสารแบบ 2 ที่นั่ง ด้านท้ายถูกดัดแปลงเป็นกระบะขนาดย่อมๆ กรอบไฟหน้าและกระจังหน้าสีเดียวกับตัวรถ, กันชนหน้าใหม่, ล้อดีไซน์ย้อนยุค พร้อมยางออฟโรด, ตัวถังด้านข้างตกแต่งด้วยลายไม้ พร้อมสัญลักษณ์ Sierra, เหล็กค้ำบริเวณกระบะท้าย และสปอตไลท์แบบ LED เป็นต้น ภายในมาในโทนสีอ่อนสว่างตา พวงมาลัยหุ้มด้วยหนังสีเหลือง และส่วนของเบาะที่นั่งคู่นั้นได้รับการตกแต่งใหม่ขอบเหลืองตัดกับลายตารางสี่เหลื่อมแบบคลาสสิค และสำหรับคำถามของ Suzuki Jimny ในตลาดประเทศไทยนั้น มีความเป็นไปได้ในการนำเข้ามาจำหน่ายนั้นมีโอกาสหรือไม่ มีโอกาสลุ้นสูงทีเดียวในปีนี้

ทั้งนี้ Jimny Sierra ในตลาดญี่ปุ่นถูกติดตั้งเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 102 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 130 นิวตัน-เมตร ที่ 4,000 รอบต่อนาที ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 4 จังหวะ และเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ น่าเสียดายที่รถรุ่นนี้เป็นเพียงคอนเซ็ปเท่านั้น!!!

ดูเพิ่มเติม