นิสสัน นาวาร่าปล่อยภาพ Teaser มาให้แฟนๆ ตื่นเต้นก่อนเปิดตัวอาทิตย์หน้า

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 3 มิ.ย 2557
แชร์ 0

หลังจากที่ทางค่ายนิสสันได้เผยกำหนดการแถลงข่าวเปิดตัวไปแล้วเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านซึ่งทางค่ายนิสสันจะเปิดตัวครั้งแรกในโลกที่เมืองไทยแบบเซอร์ไพรส์วงการแล้ว ยังสร้างความประหลาดใจต่อเนื่องด้วยการปล่อยภาพทีเซอร์ของรถกระบะ All-New Nissan Navara รุ่นใหม่ล่าสุด ออกมาเพื่อกระตุ้นให้เหล่าแฟนๆที่รอคอยได้ตื่นเต้นกันก่อนเปิดตัวจริงในสัปดาห์หน้าอีกไม่กี่วันนี้แล้ว

หลังจากที่ทางค่ายนิสสันได้เผยกำหนดการแถลงข่าวเปิดตัวไปแล้วเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านซึ่งทางค่ายนิสสันจะเปิดตัวครั้งแรกในโลกที่เมืองไทยแบบเซอร์ไพรส์วงการแล้ว Nissan ยังสร้างความประหลาดใจต่อเนื่องด้วยการปล่อยภาพทีเซอร์ของรถกระบะ All-New Nissan Navara รุ่นใหม่ล่าสุด ออกมาเพื่อกระตุ้นให้เหล่าแฟนๆที่รอคอยได้ตื่นเต้นกันก่อนเปิดตัวจริงในสัปดาห์หน้าอีกไม่กี่วันนี้แล้ว

2014 Nissan Navara Teaser2014 Nissan Navara Teaser

โดยภาพ Teaser ที่ว่านี้ถูกเปิดเผยทางหน้าเพจทาง Instagram ของ Nissan และมีคำบรรยายว่า “สมาชิกใหม่ของครอบครัว Nissan กำลังปรากฏโฉมในไม่ช้า วันที่ 11 มิถุนายนนี้”

ถึงแม้ตัวรถจะถูกปิดบังอยู่ใต้ผ้าคลุมแต่เราก็สามารถเห็นเส้นสายที่เฉียบ คมดุดัน กระจังที่ยังคงเอกลักษณ์คุ้นตาและกรอบไฟหน้าที่มาพร้อมไฟเดย์ไลท์ที่เติม ความหรูหราได้อย่างทันตาเห็น

แต่ก็ยังไม่ได้มีข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมแต่อย่างใด แฟนๆกระบะนาวาร่า คงต้องติดตามกันไปเรื่อยๆ ตั้งตารอกันอย่างใจจดใจจ่อ และเพื่อนๆก็สามารถติดตามกับทางเราได้อย่างใกล้ชิด เนื่องจากว่าหากมีข้อมูลใดๆเพิ่มเติมทางเราจะไม่พลาดนำมาให้เพื่อนๆได้อ่านก่อนใครค่ะ