Mitsubishi เผยโฉม 2016 Mitsubishi Lancer Minorchange ใหม่ เพื่อเป็นการกระตุ้นตลาดครั้งใหม่

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 2 ต.ค 2558
แชร์ 0

แฟนๆสาวกของคงจะทราบข่าวกันดีว่า ทางค่ายรถยนต์รุ่นนี้ ได้มีการนำรถยนต์รุ่นเก่ามาปรับโฉมเป็นรุ่นใหม่ เพื่อเป็นการกระตุ้นตลาดรถยนต์ให้มียอดขายที่ดีขึ้นละยังเป็นการเรียกลูกค้าให้กลับมาสนใจรถยนต์รุ่นนี้อีกด้วย และที่ผ่านมาค่ายรถยนต์ Mitsubishi ต่างก็เน้นไปทางการผลิตรถยนต์กระบะและรถ SUV ซะมากกว่า ซึ่งทุกวันนี้เราก็ได้เห็น Mitsubishi Pajero Sport โฉมใหม่ที่ดูดีมีสไตล์กว่าที่คาดหวังกันไว้ และสำหรับรถยนต์นั่งนั้นก็ขอให้ลืมกันไปเลยเพราะพวกเขาไม่ค่อยมีกำลังที่จะสร้างรถเก๋งรุ่นใหม่ได้ รามาท...

แฟนๆสาวกของ Mitsubishi คงจะทราบข่าวกันดีว่า ทางค่ายรถยนต์รุ่นนี้ ได้มีการนำรถยนต์รุ่นเก่ามาปรับโฉมเป็นรุ่นใหม่ เพื่อเป็นการกระตุ้นตลาดรถยนต์ให้มียอดขายที่ดีขึ้นละยังเป็นการเรียกลูกค้าให้กลับมาสนใจรถยนต์รุ่นนี้อีกด้วย และที่ผ่านมาค่ายรถยนต์ Mitsubishi ต่างก็เน้นไปทางการผลิตรถยนต์กระบะและรถ SUV ซะมากกว่า ซึ่งทุกวันนี้เราก็ได้เห็น Mitsubishi Pajero Sport โฉมใหม่ที่ดูดีมีสไตล์กว่าที่คาดหวังกันไว้ และสำหรับรถยนต์นั่งนั้นก็ขอให้ลืมกันไปเลยเพราะพวกเขาไม่ค่อยมีกำลังที่จะสร้างรถเก๋งรุ่นใหม่ได้ รามาทำความรู้จักกับรถยนต์รุ่นนี้ให้มากขึ้นกันเลยครับ

2016 Mitsubishi Lancer Minorchange2016 Mitsubishi Lancer Minorchange

ล่าสุดที่ผ่านมาทางค่ายรถยนต์ Mitsubishi อเมริกาเหนือได้ทำการเปิดตัว โฉม 2016 Mitsubishi Lancer Minorchange และไม่น่าเชื่อที่พวกเขาจะสามารถนำรถยนต์รุ่นเก่ามาปรับโฉมเป็นรุ่นใหม่ได้ ซึ่งที่ผ่านมาเพื่อเข้าก็ได้พยายามที่จะเปลี่ยนกระจังหน้าใหม่แบบโครเมี่ยม และ กันชนหน้าใหม่ที่มีรายละเอียดช่องดักลมและสามารถติดตั้ง DRL LED ให้ดูลงตัวขึ้นได้

ส่วนภายในห้องโดยสาร ยังไม่มีการปรับเปลี่ยนอะไรมากแค่ปรับปรุงระบบนำทางใหม่และเพิ่ม USB เพื่อแค่เน้นความเรียบง่ายและความคุ่มค่าเพื่อให้สามารถแข่งขันกับคู่แข่งได้ และ รุ่นล่าง ES ก็เริ่มมีแอร์ออโต้กันแล้ว, มีระบบเชื่อมต่อไร้สาย FUSE Link, เบาะหน้าอุ่นได้, กล้องส่องถอยหลังและวิทยุคุณภาพระดับ HD

2016 Mitsubishi Lancer Minorchange2016 Mitsubishi Lancer Minorchange

และรุ่น SEL จะเพิ่มเบาะหนัง,ใบปัดน้ำฝันมี เซ็นเซอร์ตรวจจับน้ำฝนพร้อมระบบเปิด-ปิดไฟหน้า, กระจกมองหลังปรับแสงอัตโนมัติ รุ่น GT คือรุ่นขับสนุกที่สุดด้วยช่วงล่างที่จูนมาในแบบเฉพาะตัว, มีดิสก์เบรกที่ใหญ่ขึ้น, ล้ออัลลอย 18 นิ้ว, ซันรูฟและสปอยเลอร์หลัง

และทุกรุ่นนั้นจะมีให้เลือกเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะหรือเกียร์ CVT8 สำหรับรุ่น GT มี Paddle Shift

ทางค่ายรถยนต์ Mitsubishi ก็ได้สร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าด้วยการมอบประกันตัวรถใหม่นาน 5 ปี 60,000 ไมล์,รับประกันระบบส่งกำลัง 10 ปี 100,000 ไมล์, รับประกันการผุกร่อน 7 ปี 100,000 ไมล์และบริการหน่วยฉุกเฉิน 5 ปีไม่จำกัดระยะทาง

และที่ได้กล่าวมานั้นเป็นกลยุทธ์ทั้งหมดคือกลยุทธ์ราคาล้วน ๆ เพื่อต่อลมหายใจ Lancer ในสหรัฐอเมริกาได้ชั่วครู่ เท่านั้น

2016 Mitsubishi Lancer Minorchange2016 Mitsubishi Lancer Minorchange

เป็นอย่างไรกันบ้างครับสำหรับการปรับโฉมครั้งใหม่ของ Mitsubishi คงจะถูกใจแฟนๆหลายคนไม่ใช่น้อยเพราะการปรับแมครั้งนี้เอาใจลูกค้าโดยเฉพาะ และยังได้เสริมความทันสมัยเข้าไปอีกด้วย และทางค่ายรถยนต์ Mitsubishi ได้แต่งเติมเพียงเล็กน้อย แต่เชื่อเลยว่ารุ่นปรับโฉมรุ่นนี้จะมียอดขายเทียบเท่ากับคู่แข่งเลยก็ว่าได้ หากมีความเคลื่อนไหวใดๆทางทีมงาน Unseencar.com จะมาอัพเดทให้ท่าผู้อ่านได้รับทราบกันในครั้งต่อไปครับ โปรดติดตาม

2016 Mitsubishi Lancer Minorchange2016 Mitsubishi Lancer Minorchange