AAS Auto Service เปิดโชว์รูมรถหรู Porsche ที่ Iconsiam

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 15 ม.ค 2562
แชร์ 0

AAS Auto Service ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์หรูพรีเมี่ยม 2 แบรนด์ดัง และอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ได้เปิดโชว์รูมรถหรู ที่ชั้น 1 ของห้าง Iconsiam กรุงเทพฯ โดยเป็นโชว์รูมนี้ เป็นโชว์รูมใหม่แห่งที่ 4 ของประเทศไทย ซึ่งมีการจัดแสดงรถยนต์ในบรรยากาศ Digital Showroom

AAS Auto Service ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์หรูพรีเมี่ยม 2 แบรนด์ดัง Porsche และ Bentley อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ได้เปิดโชว์รูมรถหรู Porsche ที่ชั้น 1 ของห้าง Iconsiam กรุงเทพฯ โดยเป็นโชว์รูม Porshe นี้ เป็นโชว์รูมใหม่แห่งที่ 4 ของประเทศไทย ซึ่งมีการจัดแสดงรถยนต์ในบรรยากาศ Digital Showroom

AAS Auto Service เปิดโชว์รูมรถหรู Porsche ที่ Iconsiam

AAS Auto Service เป็น ผู้นำเข้า และตัวแทนจำหน่ายรถยนต์หรูพรีเมี่ยม 2 แบรนด์ดัง คือ Porsche และ Bentley รายเดียวในประเทศไทย ได้เริ่มบุกตลาดรถยนต์ตั้งแต่ต้นปี 2019 โดยเปิดโชว์รูมรถยนต์พรีเมี่ยม Porsche แห่งที่ 4 ของประเทศไทย บริเวณชั้น 1 ของห้าง Icon Siam กรุงเทพฯ

การเปิดตัวโชว์รูมรถครั้งนี้ อยู่ภายใต้คอนเซปต์ใหม่แห่งแรกในเอเชีย นั่นคือ “ปอร์เช่ สตูดิโอ” (Porsche Studio Bangkok) จัดแสดงรถยนต์ Porsche ในบรรยากาศ “ดิจิทัล โชว์รูม” (Digital Showroom) ครอบคลุมพื้นที่กว่า 283 ตร.ม. บนชั้น 1 ของ ห้าง Icon Siam ห้างหรูริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งล่าสุดทาง AAS Auto Service ได้ทุ่มงบก้อนใหญ่กว่า 120 ล้านบาท เพื่อเนรมิตโชว์รูมแห่งที่ 4 ของรถ Porsche ในประเทศไทย เพื่อเสริมทัพจากที่มีอยู่แล้ว ได้แก่ ที่ถนนวิภาวดีรังสิตเป็นสำนักงานใหญ่ ถนนพัฒนาการ และศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยการออกแบบเน้นความสมัย และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

ดูเพิ่มเติม

รถยนต์ Porsche ที่จัดแสดงใน Porsche Studio Bangkok

ทั้งนี้ ทาง AAS Auto Service ได้สร้างนิยามใหม่แห่งวงการยนตรกรรมหรู คือ “AAS The Name You Can Trust” หรือ “เอเอเอส ชื่อนี้ที่ไว้วางใจได้” โดยพิสูจน์ให้แฟนคลับได้เห็นแล้วตลอดระยะเวลาดำเนินงานมากกว่า 30 ปี ด้วยการสร้างความเชื่อมั่น ทั้งด้านการบริการก่อนและหลังการขาย และมีทีมวิศวกรที่ผ่านการทดสอบระดับเหรียญทอง ซึ่งมีจำนวนมากที่สุดของศูนย์รถยนต์ Porsche ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกทั้งหมด 12 ประเทศ

ภายในโชว์รูม Porsche Studio ที่ห้าง Iconsiam

สำหรับโชว์รูม Porsche Studio ที่ไอคอนสยาม ได้เริ่มเปิดให้บริการแล้ว และอยู่ภายใต้มาตรฐานของบริษัทแม่ที่ประเทศเยอรมันนี โดยภายในมีพื้นที่กว้างขวางซึ่งสามารถแสดงรถ Porsche รุ่นใหม่ๆได้ถึง 3 รุ่น ทั้งยังมีห้องพิเศษให้ลูกค้าสามารถเลือกสีทั้งภายนอก และห้องโดยสารภายใน รวมทั้งการใช้วัสดุต่างๆ ได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล และยังมีวัสดุตัวอย่างให้ลูกค้าได้ลองสัมผัสของจริง เพื่อจะได้รถที่ถูกใจเป็นเอกลักษณ์ของตนเอง

นอกจากนั้น ในพื้นที่ของโชว์รูม Porsche ยังมีโซนคาเฟ่ให้ลูกค้าเข้ามาพักผ่อน รวมไปถึงมีห้องนำเสนอผลิตภัณฑ์เสื้อผ้า และอุปกรณ์ตกแต่งรถ Porsche เพื่อเอาใจแฟนคลับรถ Porshe โดยเฉพาะอีกด้วย

รู้แบบนี้แล้วใครกำลังว่างแผนจะไปเดินห้าง Iconsiam ก็อย่าลืมแวะเข้าไปชมโชว์รูมใหม่ของ Porsche กันได้นะคะ

ดูเพิ่มเติม

วันนี้ทาง Unseen Car ต้องลาไปก่อน ฝากเพื่อนๆ ติดตามข่าวที่น่าสนใจแบบนี้ ในครั้งต่อไปกันด้วยนะคะ