ลือขุมพลัง BMW M2 เร่งจังหวะหัวใจรีดแรงม้าถึง 374 แรงม้า

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 22 ต.ค 2557
แชร์ 0

สำหรับค่าย ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวลือหนาหูถึงเรื่องการแอบซุ่มผลิตรถ BMW M2 อยู่ในขณะนี้ สำหรับวันนี้ก็มีความเคลื่อนไหวที่เป็นข่าวลือถึงเรื่องขุมพลังของเจ้า BMW M2 มาดูกันสิว่าน่าสนใจขนาดไหน

สำหรับค่าย BMW ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวลือหนาหูถึงเรื่องการแอบซุ่มผลิตรถ BMW M2 อยู่ในขณะนี้ สำหรับวันนี้ก็มีความเคลื่อนไหวที่เป็นข่าวลือถึงเรื่องขุมพลังของเจ้า BMW M2 มาดูกันสิว่าน่าสนใจขนาดไหน

BMW M2BMW M2

ขุมพลังขับเคลื่อนของ M2 ซึ่งถือเป็นรุ่นสมรรถนะสูงที่พัฒนาต่อยอดจาก 2-Series Coupe นั้นจะใช้เครื่องยนต์รหัส N55 TwinPower บล็อก 6 สูบแถวเรียง ความจุ 3.0 ลิตร พละกำลัง 374 แรงม้า แรงบิดมากถึง 520 นิวตันเมตร

เวบไซต์ต่างประเทศรายงานว่า BMW M2 จะมาพร้อมระบบเกียร์ธรรมดาแบบ 6 สปีดเท่านั้น เนื่องจากค่ายรถยักษ์เยอรมันไม่ต้องการนำเสนอเกียร์อัตโนมัติที่จะไปทับไลน์ กับ 2014 BMW M3/M4 ได้

อย่างไรก็ตาม แผนก M จะหยิบยืมหลายชิ้นส่วนมาจาก M3/M4 ไม่ว่าจะเป็นพวงมาลัย ระบบเฟืองท้าย Active M Differential และระบบเบรกที่เอาอยู่ทุกสถานการณ์
ส่วนเรื่องการเผยโฉมนั้นหลายปาก หลายสื่อก็ต่างคาดว่า BMW M2 จะได้รับการเผยโฉมครั้งแรกที่ในงานดีทรอยท์ ออโต้โชว์ที่จะจัดขึ้นในช่วงเดือนมกราคมปี สำหรับสาวก BMW ก็ติดตามความเคลื่อนไหวกับเราอย่างใกล้ชิด ทางเราจะนำมาอีพเดตให้ทราบกันอย่างต่อเนื่องและก่อนใครค่ะ