เผยโฉม!! ความหล่อ BMW M2 CSL เปิดตัวอย่างเป็นทางการแน่ในปี 2016

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 8 ก.ย 2558
แชร์ 0

เป็นรถยนต์ที่รับความนิยมมากที่สุด การเปิดตัวแต่ละครั้งของรถยนต์รุ่นนี้ก็ได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดี และมียอดขายเป็นที่น่าพอใจเป็นอย่างมาก ล่าสุดทางค่ายรถยนต์ BMW ได้วางแผนการเปิดตัวรถยนต์ตระกูล M น้องใหม่ล่าสุดอย่าง M2 ในช่างเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ แต่แผนการเปิดตัวไม่ใช่แค่มีรุ่นนี้เท่านั้น แต่ทาง BMW ได้วางแผนที่จะเปิดตัว BMW M2 CSL ในช่วงต้นปี 2016 อีกด้วย

BMW เป็นรถยนต์ที่รับความนิยมมากที่สุด การเปิดตัวแต่ละครั้งของรถยนต์รุ่นนี้ก็ได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดี และมียอดขายเป็นที่น่าพอใจเป็นอย่างมาก ล่าสุดทางค่ายรถยนต์ BMW ได้วางแผนการเปิดตัวรถยนต์ตระกูล M น้องใหม่ล่าสุดอย่าง M2 ในช่างเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ แต่แผนการเปิดตัวไม่ใช่แค่มีรุ่นนี้เท่านั้น แต่ทาง BMW ได้วางแผนที่จะเปิดตัว BMW M2 CSL ในช่วงต้นปี 2016 อีกด้วย

BMW M2 CSL 2016BMW M2 CSL 2016

BMW M2 CSL เรียกได้ว่าเป็นรถยนต์ที่มีความสปอร์ตระดับฮาร์ดคอร์จากการสังเกตรูปรถยนต์ที่มีการออกแบบเพื่อเปรียบเสมือนรถยนต์ที่ใช้วิ่งแข่งในเซอร์กิตแต่คันนี้สามารถใช้ในชีวิตประจำวันไปพร้อมๆกับคุณได้

สำหรับเจ้า BMW M2 CSL ไม่ใช่แค่รถยนต์สปอร์ตฮาร์ดคอร์ธรรมดาทั่วไปเท่านั้น เพราะรุ่นนี้ถือว่าเป็นรุ่นบุกเบิกที่จะนำโปรเจค CSL มาใช้กับรถยนต์ Series M จาก BMW โดยการทดสอบวิ่งใช้งานในชีวิตประจำวัน

BMW M2 CSL 2016BMW M2 CSL 2016

ส่วนรายละเอียดของเครื่องยนต์และออฟชั่นต่างๆยังไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใด ส่วนเรื่องการเปิดตัวอย่างเป็นทางการจาก BMW ในช่วงต้นปีหน้าอีกที

BMW M2 CSL 2016BMW M2 CSL 2016