ชมคลิปเปิดตัว!! BMW M4 GTS รถสปอร์ตคูเป้ ที่โหดที่สุดของแบรนด์ในขณะนี้

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 10 ต.ค 2558
แชร์ 0

หากจะพูดถึงรถยนต์ที่มีความเร็วแรงและมีความสวยหรูหราเวลาขับขี่ก็ลงตัว ด้านภายนอกรูปร่างหน้าตาก็ดุดัน ไม่แพ้กับรถยนต์สปอร์ตรุ่นอื่นๆอย่างแน่นอน ส่วนด้านภายในเต็มไปด้วยกับฟังก์ชั่นที่ทันสมัยและ เชื่อว่าหลายๆคนคงจะนึกถึงค่ายรถยนต์ BMW นั้นเองครับ ล่าสุดได้มีการเปิดตัวรถสปอร์ตคูเป้ สุดโหดอย่างไปก่อนหน้านี้แล้ว วันนี้ทาง BMW มีการเปิดเผยคลิปวีดีโอเปิดตัวจากรุ่นโดยในคลิปยังทิ้งท้ายไว้ว่า จงต่อสู้กับตัวเอง เรามาทำความรู้จักกับรถยนต์รุ่นนี้กันเลยครับ

หากจะพูดถึงรถยนต์ที่มีความเร็วแรงและมีความสวยหรูหราเวลาขับขี่ก็ลงตัว ด้านภายนอกรูปร่างหน้าตาก็ดุดัน ไม่แพ้กับรถยนต์สปอร์ตรุ่นอื่นๆอย่างแน่นอน ส่วนด้านภายในเต็มไปด้วยกับฟังก์ชั่นที่ทันสมัยและ เชื่อว่าหลายๆคนคงจะนึกถึงค่ายรถยนต์ BMW นั้นเองครับ ล่าสุดได้มีการเปิดตัวรถสปอร์ตคูเป้ สุดโหดอย่าง BMW M4 GTS ไปก่อนหน้านี้แล้ว วันนี้ทาง BMW มีการเปิดเผยคลิปวีดีโอเปิดตัวจากรุ่นโดยในคลิปยังทิ้งท้ายไว้ว่า จงต่อสู้กับตัวเอง เรามาทำความรู้จักกับรถยนต์รุ่นนี้กันเลยครับ

BMW M4 GTSBMW M4 GTS

BMW M4 GTS เป็นการปรับแต่งรถยนต์สปอร์ตสุดหรูด้วยการพัฒนาทั้งการตกแต่งและความสปอร์ตเพิ่มเติมไปอีกขั้น ด้วยการปรับเปลี่ยนชุดกันชนหน้า การเพิ่มเติมในส่วนของปีกหลังสไตล์รถแข่ง

การปรับเปลี่ยนภายในทั้งส่วนของพวงมาลัยที่เปลี่ยนมาเป็นหนังคันทาร่า รวมถึงบนชุดเบาะนั่ง พร้อมทั้งถอดชุดเบาะนั่งหลังออกเพื่อลดน้ำหนักแสดงให้เห็นถึงการเป็นรถแข่งในเซอร์กิจอย่างแท้จริง โดยรายละเอียดหลักๆ เกี่ยวกับตัวรถยนต์สามารถติดตามข่าวการเปิดตัว BMW M4 GTS ที่เราได้เคยเสนอไปก่อนหน้านี้แล้วได้ที่นี่

BMW M4 GTS BMW M4 GTS

สำหรับวีดีโอการเปิดตัวจะเป็นการแสดงศักยภาพ BMW M4 GTS ในการขับขี่บนสนามแข่งรถแบบเซอร์กิต พร้อมทั้งท้ายไว้ในข้อความที่ว่า จงแข่งกับตัวเอง !! เพื่อเป็นการผลักดันให้เกิดการพัฒนาตนเองตลอดเวลา เรามาชมคลิปพร้อมๆกันเลยครับ

[youtube]https://youtu.be/mdlQaAcML84[/youtube]

BMW M4 GTS BMW M4 GTS