บอย ปกรณ์ แจงการซื้อรถ Lamborghini ไม่มีเอี่ยวโกงม.ลาดกระบัง

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 5 ม.ค 2558
แชร์ 0

ก็ตกเป็นข่าวประเด็นดังเลยทีเดียวสำหรับพระเอกหนุ่มขวัญใจสาวๆ อย่างหนุ่มบอย ปกรณ์ กับรถคู่ใจคันใหม่ ที่ได้ซื้อต่อมาจาก ผู้ต้องหาที่อยู่ระหว่างการหลบหนีคดีลักทรัพย์เงินของสถาบัน เทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.) จำนวนมากกว่า 1,400 ล้านบาท

ก็ตกเป็นข่าวประเด็นดังเลยทีเดียวสำหรับพระเอกหนุ่มขวัญใจสาวๆ อย่างหนุ่มบอย ปกรณ์ กับรถคู่ใจคันใหม่ Lamborghini Gallardo LP560-4 ที่ได้ซื้อต่อมาจาก นายกิตติศักดิ์ มัทธุจัด ผู้ต้องหาที่อยู่ระหว่างการหลบหนีคดีลักทรัพย์เงินของสถาบัน เทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.) จำนวนมากกว่า 1,400 ล้านบาท

บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์

ล่าสุด พระเอกหนุ่ม บอย ปกรณ์ก็ได้ออกมาแถลงต่อสื่อมวลชลว่า หลังจากที่ตนได้ทราบข่าวว่านายกิตติศักดิ์ มัทธุจัด ผู้ที่ขายรถ Lamborghini Gallardo LP560-4 ให้ตนนั้นถูกดำเนินคดีและเป็นผู้ต้องหาคดีดังกล่าวก็ตกใจมาก ตนก็ได้ปรึกษากับครอบครัวและแสดงความบริสุทธิ์ใจ โดยการเข้าพบ พ.ต.อ.ณษ เศวตเลข รอง ผบก.ป.ที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ถนนพหลโยธิน แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ ถึงกรณีที่ตนได้ซื้อรถแลมโบร์กินีจาก นายกิตติศักดิ์จริง ในราคา 13.5 ล้านบาท เมื่อเดือน ต.ค.2557 แต่เป็นการติดต่อจากคนรู้จักว่า มีคนต้องการขายรถแลมโบร์กินี ซึ่งตอนนั้นตนกำลังอยากได้รถพอดี แต่การซื้อขายเป็นไปอย่างถูกต้อง มีเอกสารสัญญาซื้อขายครบ และตรวจสอบแล้วว่า รถคันดังกล่าวไม่ได้มาโดยผิดกฎหมาย มีการ เสียภาษีครบ เพราะก่อนตัดสินใจซื้อนั้นตนก็คิดว่าดูมาอย่างรอบคอบเช่นกัน

ซึ่งหลังจากตนได้เอาเอกสารหลักฐานการซื้อขายต่างๆ ว่าตนจ่ายเงินเป็นแคชเชียร์เช็คทำสัญญา เสียภาษีถูกต้องไปให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบเรียบร้อย ซึ่งก็เป็นรถที่ถูกต้องตามกฎหมาย ตำรวจก็บอกว่า ไม่ต้องห่วงรถไม่ได้ถูกยึด เพราะเป็นการซื้อขายอย่างถูกต้อง ไม่ได้เป็นการรับซื้อของโจร เพราะตรวจสอบได้

ก็เรียกได้ว่า โล่งอกไปทีสำหรับหนุ่มบอย ปกรณ์ มาดูกันค่ะว่ารถซุปเปอร์คาร์ Lamborghini Gallardo LP560-4 คันนี้ความพิเศษอย่างไร แรงแค่ไหนกันเชียว หนุ่มบอย ปกรณ์ถึงได้ตัดสินใจเลือกคันนี้มาเป็นรถคู่ใจ

Lamborghini Gallardo LP560-4Lamborghini Gallardo LP560-4

Lamborghini Gallardo LP560-4 เป็นรถซุปเปอร์คาร์ระดับระดับ entry-level ต้องบอกว่าเป็นร่นที่ทีมีราคาถูกสุดในตระกูล Lamborghini และนับเป็นรุ่นที่ขายดีที่สุดในตลาดรถอิตาลี ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ V10 ขนาด 5.2L 10 สูบ รีดพละกำลังที่ 552 แรงม้า ที่ 8,000 rpm รอบแรงบิด 398 ft-lbs ต่อ 6,500 rpm สามารถทะยานความเร็วระดับ 96 กิโลเมตรต่อชั่วโมง โดยใช้เวลาเพียง 3.7 วินาที เร่งความเร็วระยะสั้น 2 เท่าที่ 124 ไมล์ต่อชั่วโมงเพียง 11.8 วินาที

ระบบส่งเกียร์แมนนวล 6 สปีด หรือสะดวกสบายไปกับระบบส่ง E-เกียร์ 6 สปีด ระบบส่ง E-เกียร์ ออกแบบใหม่ทั้งหมด ย่นระยะเวลาการเปลี่ยนเกียร์ได้ถึง 40% นักขับสามารถเลือกระหว่างการขับขี่ 5 โหมด CORSA ให้ประสิทธิภาพความเร็วสูงสุดในการเร่งความเร็ว โหมด Thrust เร่งความเร็วสูงสุดจากความเร็วระดับปานกลาง ขณะมุมของวาล์วลิ้นอากาศและคลัชทำงานไปพร้อมกันอย่างลงตัว

อัตราการสิ้นเปลืองน้ำมัน 13/20 ที่ระบบส่ง E-เกียร์ และ 12/20 ที่ระบบส่งเกียร์แมนนวล คำจำกัดความสำหรับรุ่น LP 560-4 ตำแหน่งเครื่องยนต์ลองจิจูดแสดงถึง “LP” ขนาดแรงม้ายุโรป “560″ ขับเคลื่อนสี่ล้อแทนด้วย “4″

ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ออกแบบใหม่ทั้งหมด ปรับดีไซน์ระบบกันสั่นสะเทือน โครงสร้างลดแรงต้านลมอย่างลงตัว น้ำหนักลดลง 44 ปอนด์ ระบบเบรคจานเซรามิคคาร์บอน Brembo 8 สูบด้านหน้าและ 4 สูบด้านหลัง จานด้านหน้าขนาด 14.4 นิ้ว ด้านหลังขนาด 14 นิ้ว โคมหน้า Bi-Xenon ให้แสงสว่างเต็มที่ยามค่ำคืน พร้อมเดย์ไลท์ LED ให้รูปลักษณ์ดุดันมากยิ่งยขึ้น ราคาเปิดตัวอยู่ที่ 23.5 ล้านบาท