มาแน่นอน!! Chevrolet (CruzeHatchback) สปอร์ต 5ประตู เตรียมเปิดตัวปีหน้า

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 22 ม.ค 2559
แชร์ 0

หลังจากเปิดตัวซีดานในปีนี้เตรียมปล่อย ครูซแฮตแบตซ์ (Cruze Hacthback) โดยรุ่นนี้จะเน้นไปที่ความสปอร์ตเฉียบคม แล้วฟังชั่นให้มากขึ้น โดยรุ่นนี้จะมีฐานล้อเท่ากับรุ่นซีดาน แต่จะเพิ่มจุดเด่นด้วยหลังคาแนวลาด กับไฟท้ายที่ถูกออกแบบมาได้อย่างกลมกลืน พร้อมสปอยเลอร์หลังทรงสปอร์ตขนาดใหญ่ ออฟชั่นภายในรถจะไม่ค่อยแตกต่างจากรุ่นซีดานสักเท่าไหร่

2017-Chevrolet-Cruze-hatchback-1011-626x382หลังจากเปิดตัวซีดานในปีนี้ Cheverolet เตรียมปล่อย ครูซแฮตแบตซ์ (Cruze Hacthback) โดยรุ่นนี้จะเน้นไปที่ความสปอร์ตเฉียบคม แล้วฟังชั่นให้มากขึ้น โดยรุ่นนี้จะมีฐานล้อเท่ากับรุ่นซีดาน แต่จะเพิ่มจุดเด่นด้วยหลังคาแนวลาด กับไฟท้ายที่ถูกออกแบบมาได้อย่างกลมกลืน พร้อมสปอยเลอร์หลังทรงสปอร์ตขนาดใหญ่ ออฟชั่นภายในรถจะไม่ค่อยแตกต่างจากรุ่นซีดานสักเท่าไหร่

Chevrolet-Cruze_Hatchback_2017_1024x768_wallpaper_04พื้นฐานสำคัญในการผลิตโฉมใหม่ทำให้ Chevrolet Cruze แกร่งและเบาขึ้น นอกจากนีัยังมุ่งเน้นให้ความสำคัญระบบความปลอดภัย (Safety) ให้มากยิ่งขึ้น รวมถึงรองรับระบบ MyLink 4G LTE และ WIFI HOTSPORT และสามารถเชื่อมเข้ากับ IOS Android ได้ทุกรุ่น โฉมนี้ยังถูกออกแบบให้น้ำหนักเบากว่ารุ่นก่อนถึง 91.กก 2016-chevrolet-cruzeโฉม Cruze ซีดาน จะมีรุ่นย่อยให้เลือกหลากหลายมากกว่ารุ่น (Hatchback) เช่น L, LS, LT, Premium และยังมีรุ่นย่อยพิเศษ RS ที่มาพร้อมกับชุดแต่งเต็มสูบ เช่นล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว เตรียมลงทำตลาดในอเมริกาเหนือ ส่วนโฉม (CruzeHatchback) จะมีเพียงแค่ LT, Premium เท่านั้น2016-Chevrolet-Cruze-Hatch-062016-Chevrolet-Cruze-Hatch-13